อยู่ที่อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับราชการอยู่ประมาณ 4 ปีกว่า หากู้นอกระบบด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 30 ปี สถานะโสดคะ อาศัยอยู่อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ปัจจุบันมีอาชีพรับราชการ รายได้ต่อเดือน 13,000 บาท ทุกๆ เดือนจะมีรายจ่ายดังนี้ 1.ค่าเช่าบ้าน 1,500 บาท 2.ค่าน้ำ-ค่าไฟ 500 บาท 3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว 3,000 บาท 4.ค่าบัตรกดเงินสดเดือนละ 1,200 บาท (ติดหนี้บัตรกดเงินสด 30,000 บาท ) รวมรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 6,000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 100,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินก็ เพราะดิฉันโดนบริษัทโตโยต้าลิสซิ่งยึดรถไป เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 และบริษัทได้โทรมาติดตามให้ดิฉันปิดบัญชี เพื่อแลกกับการนำรถคืน ซึ่งดิฉันต้องการไถ่ถอนรถที่โดนยึดคืน เป็นจำนวน 400,000 บาท แต่ดิฉันมีเงินสำรองไว้เพียง 300,000 บาท เท่านั้น จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพิ่มอีก 100,000 บาท ซึ่งดิฉันไม่มีหนทางใดๆ ที่ดิฉันจะไปพึ่งพา เพื่อนบ้าน หรือคนสนิทได้ ดิฉันจึงคิดที่จะติดต่อท่านนายทุนทุกท่าน และดิฉันต้องการดอกเบี้ยต่อเดือนไม่เกินร้อยละ 3 ซึ่งเพียงพอกับกำลังที่ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้เป็นรายเดือน ภายในระยะเวลา 2 ปี (24 เดือน) หากมีเงินก้อนที่สามารถไปปิดบัญชีได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี ดิฉันก็จะนำไปปิดบัญชีเงินกู้ ให้รวดเร็วที่สุด (เงินก้อนที่ดิฉันพูดถึงคือได้มากจาก นำรถออกจากบริษัทที่ยึดรถยนต์ดิฉันไป และดิฉันจะนำไปเข้าบริษัทรับจัดไฟแน๊นท์ ซึ่งจะได้เงินเพียงพอแก่การชำระหนี้เงินกู้ที่กู้เงินมาแน่นอนค่ะ ) สุดท้ายนี้ดิฉันขอความกรุณาท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ได้โปรดพิจารณาบทความของดิฉันด้วยนะคะ จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7065 พูดว่า:

อยู่เขตทุ่งครุ กทม ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ 20 อยู่ 200000 บาท และร้อยละ 10 100000 บาท ดิฉันกลุ้มใจมาก หนี้นี้เกิดขึ้นจากการที่ดิฉันกู้ยืมมาลงทุนธุรกิจขายส่งที่ประตู้น้ำได้อยู่ประมาณ 6 เดือน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะด้วยทำเล และกำลังการผลิตจึงทำให้ดิฉันต้องเลิกไป และมีหนี้ติดตัวขึ้นมาทันที ดิฉันยังไม่ แต่งงานยังไม่มีลูก แต่ดิฉันยังมีครอบครัวต้องดูแล ปัจจุบันหลังจากที่ดิฉันเลิกจากประตู้น้ำดิฉันก็กลับมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าปลีกเหมือนเดิม แต่หนี้ก้อนนี้ทำให้ดิฉันลืมตาอ้าปากไม่ขึ้นเลยทั้งๆ ที่ธุรกิจของดิฉันก็สามารถไปได้ด้วยดีภายในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากจ่าย แต่ดอกที่มันแพงมาก เฉพาะดอกก็ 50000 ต่อเดือน ซึ่งมันก็เกินต้นไปมากแล้ว บางเดือนไม่พอก็เอาทางนี้มาโป๊ะนั่น เอาทางนั่นมาโป๊ะนี่ ไม่นับค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีก รายได้ของดิฉัน อยู่ที่ ประมาณ 40000-50000 ต่อเดือน ดิฉันคิดว่ามันเป็นรายได้ที่ไม่น้อยเลย แต่ทำไมดิฉันไม่หมดหนี้สักที เพราะต้องจ่ายดอกที่แพงจนมันไม่สามารถให้ดิฉันโปะต้น หรือขยับขยายอะไรได้เลยค่ะ ทั้งๆ ที่มันควรจะหมดไปแล้วกับรายได้ของดิฉัน ถามว่าทำไมไม่ไปกู้ธนาคาร ดิฉันยอมรับตรงนี้เลยค่ะ เมื่อก่อนที่จะมาทำธุรกิจดิฉันเคยทำงานบริษัทมาก่อนเงินเดือน 15000 และทำบัตรเครดิตมากมายจนเกินกำลังที่จะจ่าย และเป็นแบล๊กลิสในที่สุด และมันก็ส่งผลร้ายมาจนถึงปัจจุบัน และมันทำให้ดิฉันคิดว่าเครดิตนั้นสำคัญที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาในการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันสามารถที่จะผ่อนคืนให้ได้ทั้งหมดในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ภายในระยะเวลา 18 เดือน ได้ทั้งหมดจริงๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ