มีความต้องการสินเชื่อเงินสด quickcash จากนายทุนค่ะ ดิฉันอายุ 28 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นพนักงานประจำในบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา  มีบุตร 2 คน ต้องเลี้ยงดูคนเดัียวมาเป็นเวลา 7 ปี แล้ว จึงทำให้เริ่มมีหนี้สินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อเงินสด ของธนาคารต่างๆ รวมทั้งหนี้นอกระบบอีก แต่แล้วถึงตอนนี้ถึงหมุนเงินไม่ทัน แต่ก็ต้องยังคงรักษาเครดิตหนี้นอกระบบ จ่าย แต่ขั้นต่ำจึงทำให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผ่อนเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที บางเดือนจ่ายบัตรเครดิตก่อนแล้วก็กดเงินออกมาใช้อีก จนถึงตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาน 150000 บาท หนี้นอกระบบอีก 50000 บาท ตอนนี้จ่ายดอกเบี้ยต่อเดือนอยู่ 7000-8000 บาท ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะจนต้องส่งลูกทั้ง 2 คน ไปให้ยายเลี้ยงที่บ้านนอก เพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่เด็กอยู่ที่ไหนก็ต้องใช้เงินอยู่ดี ดิฉันจึง แต่ก็ประหยัดไปได้นึิดนึง ดิฉันจึงจำเป็นต้องหาเงินสักก้อนนึงมาใช้หนี้นอกระบบและในระบบ เพื่อจะได้ส่งทางเดียว แต่มันก็เป็นจำนวนเงินที่เยอะเราจะไปหาที่ไหนได้ จึงได้ขอโอกาสนี้มาขอให้ท่านผู้มีเมตตา ช่วยกรุณาอนุมัติสินเชื่อให้ดิฉันด้วย เพื่ออนาคตของดิฉ้ัน และลูกทั้งสองคนด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 5000-6000 บาท ต่อเดือนค่ะ ขอความเมตตาต้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 05:35 557 views ,

sep-7142 พูดว่า:

อายุ35 ปีอยู่ที่อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา ดิฉันมีครอบครัวที่สมบูรณ์มีลูกสาว 3 คน ลูกชาย1 คน และคิดจะมีอีก ธุรกิจของครอบครัวเริ่มจากพื้นฐานที่ต่ำมากเริ่มจากแฟนเป็นคนขับรถบรรทุก แต่ด้วยความขยันเจ้านายเรียกไปคุยถามว่าอยากได้รถเป็นของตัวเองไหม แต่ต้องหากระบะเอง เพราะเจ้านายจะดาวน์รถให้ และต้องส่งงวดเอง วันนั้นเป็นวันที่พลิกชีวิตจากลูกน้องกลายมาเป็นเจ้าของรถเอง เก็บเงินที่หามาได้ส่งงวด ตอนนี้รถหมดงวด และเราเริ่มมองเห็นช่องทางเก็บเงินต่อ เพื่อวางดาวน์เอง คันที่2 เป็นรถมือสอง กิจการเริ่มมีรถ2 คัน จึงไปจดทะเบียนพาณิชย์ ธุรกิจรับซื้อขายมันสำปะหลัง พืชเกษตร เริ่มจากการเช่าลาน เพื่อใช้เป็นพื้นที่ในการรับซื้อ. ทุนซื้อ ตอนนั้นไม่มีใครให้กู้แม้แต่ธนาคาร เลยตัดสินใจถอนบัญชีเงินฝากที่เก็บไว้ให้ลูกทั้ง4 คน เพื่อเอาไปทำทุน ในการซื้อมันหัว ซื้อมันหัวได้เยอะมาก แต่ต้องนัดลูกค้ารับเงินวันถัดไป เพราะเราทุนไม่พอ รถที่กิจการมี2 คัน รถก็ไม่พอใส่ มีเงินที่พอมีกำไรอยู่บ้าง ก็เลยตัดสินใจจะไปดาวน์รถเพิ่ม จึงตัดสินใจโทรหาอู่ต่อรถ และจะจองรถ ตอนแรกที่อู่ไม่ให้จอง เพราะเขาไม่รู้จัก แต่หลังจากที่เจาคุยกับเราเขาก็โทรหาลูกค้าคนอื่นๆ เพื่อถามเช็คประวัติเรา มีคนพูดไม่ดีบ้าง พูดดีบ้าง อู่ต่อรถตัดสินใจโทรกลับมา นัดให้ดิฉันเข้าไปพบ พอเราเข้าไปพบเต้าของรถพูดคำเดียวว่า ทำไมเธอ แต่งตัวแบบนี้ไม่เหมือนเถ้าแก่รถเลย คือเรา แต่งตัวง่ายๆ เสื้อยืด กางเกงกีฬา รองเท้าแตะ แกเห็นสภาพเราแกก็ถามกลับเธอต้องการรถกี่คัน ไม่ต้องดาวน์ ฉันจะให้เธอเอาไปทำมาหากิน แต่เธอต้องรับปาก ว่าจะซื้อสัตย์ และตรงต่อเวลามีปัญหาต้องปรึกษา และอย่าหนีปัญหา แค่นี้เธอทำได้ไหม ถ้าทำได้ เจ้จะให้รถเธอ จากวันนั้น ถึงวันนี้ดิฉันมีรถ สิบล้อลากพ่วง 18 คัน ขนสินค้าของตัวเองบ้าง รับจ้างบ้าง ตรงไหนจ้างเราไปหมด แต่ด้วยที่ไม่มีเงินทุน จึงทำให้เราเริ่มจะลำบาก สินค้ามากมายมันแห้ง ข้าวโพด เป็นสินค้าที่เก็บ และทำกำไรได้มาก จึงต้องใช้ทุนมาก การเก็บสินค้าในราคาต่ำ และรอเวลาขายในราคาสูง เก็บเยอะได้กำไรเยอะ ดิฉันอยากสร้างโกดังในการเก็บสินค้าการเกษตร และใช้ทุนในการเก็บสินค้า ตอนนี้ดิฉันมีทีดิน และเทลานปูนเป็นของตังเอง37 ไร่ ดิฉันต้องการผู้ร่วมลงทุน หรือเงินทุน เพื่อใช้ในกิจการ 20,000,000 ( ยี่สิบล้าน บาท ) ยี่สิบล้าน บาท เป็นเงินที่มากมาย ดิฉันเคยมีเงินยอดนี้ในบัญชี เคยจับต้องได้ แต่มันไม่ใช่เงินเรามันเป็นเงินของลูกค้าที่มาจายสินค้าให้เรา ส่วนเงินของเราคือกำไร ถ้ายอดขายเยอะกำไรก็เยอะตามกำลัง เรื่องดอกเบี้ย ไม่คาดหวังค่ะ คิด แค่ว่าเจ้าของเงินจะต้องได้ค่าตอบแทนที่สูงด้วย ไม่ใช่ แค่ตัวดิฉันที่ได้ผลประโยชน์ฝ่ายเดียว เราจะต้องได้ผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย. ขอบคุณค่ะ สำหรับโอกาสเพียง แค่ท่านเข้ามาอ่านดิฉันก็ดีใจ ขอบคุณ siamloanning ที่มอบโอกาสในการเล่าเรื่อง ขอบคุณจากใจค่ะ