อยากหาเงินกู้มาทำธุรกิจที่นี่ เมื่อก่อนเคยเป็นพนักงานประจำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนยโสธร แต่ตอนนี้อยู่ อ.เมืองอุดรคะแต่ตอนนี้ได้ลาออกมาทำร้านสปากับพี่สาวแล้วขาดทุนไปสองแสนด้วยความที่ทุนน้อยเงินเดือนน้อยไม่พอใช้คะ ต้องหาส่งทางบ้านคนเดียวด้วยความที่ออกจากงานเลยกู้สินเชื่อธนาคารไม่ผ่านเลยกู้นอกระบบสองเดือนติดลบไปแสนห้าไม่รู้จะพึ่งที่ไหนคะ บ้านอยู่ยโสธร มาทำธุระกิจที่อุดรไม่รู้จักใคร ตอนนี้ติดหนี้นอกระบบ ไม่รู้จะพึ่งที่ไหนแล้วคะ เลยมีความประสงค์อยากมีเงินมาลงทุนทำ แบรนครีมเป็นของตัวเอง เพราะได้กำไรเยอะ มีความประสงค์ อยากได้ทุน แสนห้าถึงสองแสน บาท คะ ขอความกรุณานะคะ เพราะหมดที่พึ่งแล้วจริงๆ คะ ขอให้นายทุนรับพิจจารณาอนุมัติเงินกู้เงินด่วนด้วยนะคะ ดิฉันขอขอบพระคุณอย่างสูงคะ ตอนนี้ถ้าดิฉันได้รับการอนุมัติจะเอาเงินส่วนนึงไปจ่ายหนี้นอกระบบละอิกส่วนนึงมาทำธุระกิจขายตรงครีมร้านเล็กๆ ก่อนค่อยๆ ขยายคะ ด้วยความที่ทำงานมาตั้ง แต่จบ ม. 6 ก็หาเงินเลี้ยงตัวเองเลี้ยงทางบ้าน เพราะทางบ้านก็มีดิฉันคนเดียวที่พึ่งได้คะ เคยคิดหลายครั้งว่าจะไปกู้เงินธนาคารมาปิดหนี้นอกระบบพอคิดได้ก็สายไปแล้ว เพราะออกจากงานประจำไม่มีสลิปเงินเดือนเลยกู้ธนาคารไม่ได้ตอนนี้หมดหนทางแล้วคะ เลยอยากขอความกรุณานายทุนรับพิจจารณาความประสงค์ของดิฉันด้วยนะคะ เพราะตัวคนเดียวเดือดร้อนจริงๆ คะ ขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7160 พูดว่า:

อยู่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ดิฉันมีอาชีพ ค้า ขาย มะพร้าวน้ำหอมมา 2 ปีแล้วค่ะ จากไม่มีอะไรเลย ก้เริ่มมีขึ้นเรื่อยๆ แต่ดิฉันต้องการกำไรที่มากขึ้น ต้องการจะขยายกิจการของตัวเองให้ใหญ่ขึ้น ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุกๆ ท่านค่ะ เนื้องด้วยดิฉันต้องการเงินไปลงทุนทำรถ เพื่อที่จะเพิ่มเสริมอุปกรของรถ เพื่อการบรรทุก เพื่อให้แข็งแรง และบรรทุกที่ปริมานเยอะขึ้นเช่น คอกสูง แหนบ โชคเป็นต้น ซึ่งปัจจุบรรดิฉันมีรถปิ๊กอัพแคปอยู่ 1คันใส่คอกเตี้ย จะวิ่งซื้อมะพร้าวตามสวนบ้าง จากแม่ค้าบ้าง กำไลก็พอได้ แต่ดิฉันต้องการเปลียนเป็นคอกสูง เพื่อที่จะได้บรรทุกได้ในปริมาฌที่เพิ่มขึ้น แต่ปริมานในการบรรทุกตอนนี้มันไม่เยอะทำให้กำไลที่ได้มาไม่พอหมุน ดิฉันจึงอากจะเพิ่มกำไรให้ตัวเอง ด้วยการขอกู้เงินไปใช้ลงทุนทำรถ และเป็นทุนขายมะพร้าว เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท เพื่อที่จะวิ่งส่งมะพร้าวทางไกล เพื่อที่จะได้กำไลที่เพิ่มขึ้น และการตลาดที่มั่นคงกว่า และภายภาคหน้าจะได้ขยายกิจการให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ