ทำงานเป็นครูเอกชนเงินเดือนไม่ถึง20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันทำงานอยู่จังหวัดปัตตานีค่ะ บ้านเดิมอยู่จังหวัดปัตตานีค่ะ ต่อเดือนดิฉันกู้เงินธนาคารมา 200000 บาท คะ มีหนี้บัตรเครดิต40000 บาท เงินกู้นอกระบบ50000 บาท คะ เพราะดิฉันเออาเงินไปลงทุนเดี่ยวกับธุรกิจขายรถมือ2รถจักรยานยนต์คะ แล้วตอนนี้ดิฉันมีลูกแฝด ซึ่งค่าจ้างลูกแฝดต่อวันก็คือ150 บาท ต่อคน ซึ่งแฟนดิฉันทำงานได้วันนึง300 บาท . ซึ่งมันไม่พอคะ ก็เลยต้องออกจากงานคะ แล้วดิฉันต้องรับผิดชอบอีกคือสามคน ซึ่งกำลังเรียนอยู่คะ แล้วดิฉันทำงานคนเดียว ซึ่งมันไม่ไหวคะ กับภาระที่มีอยู่อยากจะขอโอกาศซักครั้งคะ ถ้าได้จะเอาไปทำทุนคะ เปิดร้านของชพคะ ถ้าได้100000 บาท ก็ได้คะ หรือได้ตามที่ท่านกรุณาคะ ยินดีรับทุกอย่างคะ ดอกเบี้ยเงินกู้เงินด่วนร้อยละ10 ได้ใหมคะ หรือร้อยละ12ก็ำด้คะ เพราะตอนนี้หมุนไม่ทันจริงคะ ขอขอยพระคุณล่วงหน้าคะ แล้วตอนนี้แนหนูก็สมัครงานยังไม่ได้เลยคะ เพราะแรงงานขั้นตำ่เขาให้300 บาท ต่อวันคะ ซึ่งมันไม่พอกับรายได้ที่ได้มาคะ แล้วไปสมัครงานราชการก็ไม่ได้อีดส่วนใหญ่คนที่สมัครก็มาสมัครเป็นจำนวนมากเหมือนดันคะ แต่ที่ได้ก็คือเด็ก้ส้นกันทั้งนั้นคะ แล้วคนธรรมดาแบบเราใครเขาจะช่วยเหลือ เพราะเราไม่มีเส้น แต่ถึงถ้ามีเส้น แต่ไม่มีเงินยัดเข้าไปเขาก็ไม่ช่วยอยู่ดีคะ ฉะนั้นดิฉันขอความกรุณาซักครี้งนะคะ จักขอบะระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 09:05 112 views ,

sep-7165 พูดว่า:

อ.เมืองปทุมจ.ปทุมธานีทำงานแถวปทุมคะ เป็นโรงงานใกล้บ้านคะ คือดิฉันอยากด้ายเงินสักก้อนไปใช้หนี้ร้อยละ10ดิฉันเป็นหนี้ประมาณ60000 บาท สู้ดอกเบี้ยไม่ไหวเจ้าหนี้ก็โหดคะ บังคับ ทุกอย่างเจ้าหนี้เขาเป็นร้านขายของคะ บังคับ ให้ซื้อของเกินราคาตามท้องตลาดเงินเดือนออกมาก็ต้องส่งดอกเบี้้ยถ้าเดือนไหนมีโอก็ด้ายเยอะถ้าเดือนไหนไม่มีโอก็แย่ต้องเลี้ยงพ่อพิการช่วยเหลือตัวเองไม่ด้ายบ้านก็ถูกยึดเมือปี2554นำ้ท่วมพ่อประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนกระดูกคอร้าวหมอนทับกระดูกจนใม่สมาถรช่วยเหลือตัวเองใด้ต้องนอนอยู่แบบนี้จนปัจุบันนี้แม่ต้องออกจากงานมาดูพ่อตอนดิฉันอาศัยอยู่บ้านพักคนงานทีพ่อทำงาน เพราะเถ้าแกเขาให้อยู่เสียค่านำ้ค่าไฟแพงมาก เพราะเป็นบ้านไม่มีเลขทีทุกวันนี้ดิฉัใม่มีบ้านอยู่แตใม่เป็นไรคะ แค่ใช้หนี้ดอกให้หมดดิฉันก็พอจัยแล้วทุกวันนี้ครอบครัวดิฉันจนมากบางวันอดมือกินมื้อเพือให้พ่อกับแม้อยู่ดีกินดีแม้จะใม่มีบ้านหลังใหญ่อยู่เหมือนคนอืนดิฉันมีลูก2คนคนโตผู้หญิงอายุ12คนเล็ก8ขวบส่วยแฟนก็ทำงานด้วยกันคะ แฟนทำงานก็ใม่เหลือคะ เพราะต้องส่งงวดรถต้องออกรถพาพ่ อไปหาหมอ เพราะเคยใช้บริการแทกชีคะ ใม่ค่อยรับคนพิการคะ เลยต้องออกรถมือสองพอส่งค่างวดใด้คะ ดิฉันจึงขอความกรุณาขอสืนเชือเงินด่วนทีดอกเบียใม่แพงเพือจะนำมาใช้หนี้ก้อนนี้คะ