ดิฉันอยากจะขอกู้เงินกะพวกพี่ๆ นายทุนทั้งหลาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ พี่ๆ นายทุนทุกท่าน อาศัยอยู่ที่โคราชคะ ซึ่งดิฉันไปเอา เงินกู้นอกระบบร้อยละ 20 ต่อเดือน เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ต่อเดือน ตอนนี้ได้ชำระ แต่เพียงดอก 8,000 บาท ทุกเดือน เป็นเวลานานมากแล้ว ดิฉันกู้เงินนอกระบบมา เพื่อนำมาใช้จ่ายหลายๆ อย่างค่ะ ค่างวดรถ ค่าเช่าบ้าน ค่าเทอม ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งตอนแรกก็เอามาน้อยคะ พอมันช๊อตก็เริ่มเอามาอีก จนบานปลายค่ะ ทำงาน2คนคู่กะสามี รายได้ดิฉันอยู่ที่ 9,200 บาท ต่อเดือน แฟนทำงานเป็นไกด์คะ เมื่อก่อนก็ทำงานห้างเหมือนกันกับดิฉัน ตอนนี้แฟนลาออกไปทำงานไกด์คะ ดิฉันก็ทำที่เดิมอยู่ ตอนนี้ขายของไม่ดีคะ บริษัทเริ่มบีบให้ย้ายสาขา ตอนนี้ก็ต้องทำหน้าชาๆ ไปก่อน กลัวจะไม่มีเงินตัดดอกเขาอ่ะค่ะ 9,200 บาท ไม่ใช่ได้เต็มๆ นะค่ะ หักประกันสังคม เหลือพอดีตัวเป๊ะคะ ตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้ว อยากออกไปทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านคะ ขายข้าวแกง น้ำปั่น แถวบ้าน ไม่มีค่าเช่า ไม่ต้องซื้อข้าว ที่บ้านทำนาคะ น่าจะได้พออยู่แบบไม่มีหนี้ ถ้าพวกพี่นายทุนจะกรุณาอยากจะขอกู้เงินพวกท่านเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ขอดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ ผ่อนชำระให้เดือนละ 5,000 ต้น +ดอก 1,500 รวม 6,500 บาท ต่อเดือน จนหมดคะ หรือถ้าท่านทั้งหลายไม่ไว้ใจ จะรับจำนำที่นา ที่ไร่ได้นะคะ ก็ผ่อนตามนั้นจนหมดเหมือนกันคะ ขอบพระคุณที่ท่านเข้ามาอ่าน และพร้อมจะให้ดิฉันกู้เงิน ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 09:15 103 views ,

sep-7166 พูดว่า:

อยู่ที่อ บ้านโป่ง จ ราชบุรีค่ะ ตอนนี้เป็นพนักงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่งค่ะ ได้ค่าแรงราบวันวันละ305 บาท ค่ะ ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่ลำบากมาก รายได้ไม่พอกับรายจ่ายค่ะ ไม่รู้จะหาเงินมาจากทางไหนได้ทันค่ะ ตอนนี้โรงเรียนลูกก็จะเปืดเทอมอีกแล้วค่ะ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาจ่ายเขาตันไปหมดค่ะ หนุเคยเป็นหนี้อิซิบาย8000ค่ะ ไม่มีเงินไปผ่อนชำระเขาเลยติดแบล็กลิสจนทุกวันนี้ค่ะ ไม่สามารถไปกู้บัตรเครดิตสินเชื่อที่ไหนได้อีก นอกจาก ร้อยละ20ต่อวิค ซึ่งหนูไม่สามารถสู่ไหว วิกๆ นึงแทบไม่ได้กิน จ่าค่าดอกก็แทบจะไม่พอ ไหนจะค่าขนมลูก แต่ละวัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถที่ต้องผ่อนอีก ไม่ผ่อนก้อไม่รู้จะเอารถที่ไหนขับไปทำงาน แต่ละวัน แต่ละวิค แทบจะไม่มีชีวิตรอด ดีอย่างเดียวที่บ้านไม่ต้องเช่าเขาอยู่ ถ้าเช่าบ้านเขาอยู่อีกอย่างหนุต้องตายแน่ๆ ค่ะ ครอบครัวหนุไม่เคยมีความสุขค่ะ ทะเลาะกันเรื่องเงินแทบทุกวัน เพราะไม่มีเงินติดกระเป๋าค่ะ หนักสุดถึงกับเครียด ลงไม้ลงมือกัน หนุตาเขียว ปากแตกไปทำงานก็มีค่ะ หนุเดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ ไม่มีเงินแทบจะติดตัวใน แต่ละวัน ยืมชาวบ้าน200-300แทบจะเหมือนขอทานค่ะ หนุเลยเข้ามาในนี้ เพื่อหานายทุนใจดี ทีเข้าใจความรุ้สึกของคนจนแบบหนูค่ะ ดอกเบี้ยก้อต้องแล้ว แต่นายทุนใจดีค่ะ เพียงขอ แค่นายทุนอนุมัติให้หนุสัก5000 บาท ค่ะ หนุจะได้มีเงินไปจ่ายค่าเทอมลูก หนุอยากให้ลูกได้เรียนค่ะ หนุสงสารเขา หนุอายุ30ค่ะ ขอบคุณนายทุนใจดีทีให้โอกาสดีๆ กับครอบครังหนุค่ะ