ขับวินมอไซ หาเงินกู้ผ่อนจ่ายรายเดือน 15000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากกู้เงินนอกระบบสัก15000 บาท ทำงานขับวินมอไซ อยู่ที่พัทยา และรับส่งขนมตามออเด้อ กลางวันส่งขนมกลางคืนขับวิน และช่วงนี้ผมเจอปันหาชีวิต และหนี้สิน บางส่วน และหาเงินคนเดียวเนื้องจากแฟนพึ่งกลับมาทำงาน ได้ไม่นาน. แะต้องจ่ายค่าห้อง และค่าใช้จ่ายต่างๆ หมุนไม่ทัน อยากส่งเป็นรายเดือน และชีวิตการเป็นอยู่ตอนนี้ไม่มีห้องอยู่ เพราะห้องยังไม่ได้จ่ายค่าห้อง เค้าเลยไม่ให้เข้าห้องมาสามวันแล้ว เงินที่หาได้ แต่ละวันก็ต้องกิน และเช้าห่องรายวัน เพื่อให้แฟนได้นอนพัก เอาแรงเพือทำงาน ต่อ แล้วผมมีหนี้สิน รถยน ต้องส่ง รถยนผมก็หายได้เดือนสองเดือนประกันยังไม่แจ้ง อะไรเลย ว่ารับผิดชอบ หรือไม่รับ ผมได้ แต่ผ่อน ไปตามเวนตามกำ เพราะทำอะไรไม่ได้ ได้ แต่รอทางประกัน ตอน มีปันหาต้องใช้เงินก็เรื่องที่พัก เพราะต้องจ่ายกอ่น ถึงเข้าไปยุห้องได้จ่ายค่าห้อง5300ผมก้กลับเข้ายุได้ และ ผมรอให้เงินแฟนออกจะก็ดีขึ้น แต่ตอนนี้มันไม่ไหว หาเงินมาก็ มาเช้าห้อง ไม่เหลือเก็บ เลยอยากได้เงินสักก้อน เพือให้รอดจากตรงนี้ ตอนนี้ ผ่านไปอะไรก็ดีขึ้น. 5000ค่าห้อง และ5000ที่ยืม เพื่อนไว้ จ่ายหมดเหลือไว้ใช้ ใช้ในชีวิตประจำวัน. ดอกเบี้ยเงินด่วนมากร้อยละ5ต่อเดือน ผมโอเค คัพ ผ่อนจ่าย12-14เดือน ผมขับวินยุพัทยา ซอยบัวขาว หน้าโรงแรมโกเด้นซีพัทยา และรับส่งขนมให้ ร้านพี่อ้อ ซอยเนิน พลับหวาน ใครพอให้กูได้ช่วยติดต่อกลับด้วยคัพไม่ใช่ แค่ ร้อนเงินคัพ เรียกว่าหมดหนทาง. และที่พัทยามี แต่ดอกรายวัน ผมเลย ไม่ไหวถ้ารายวัน รายเดือนผมโอเค

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 03:15 473 views ,

sep-7251 พูดว่า:

อยู่แถวเขตบางพูน ปมุมธานีค่ะ อายุ 47 ปี มีอาชีพค้าขายผัดไทค่ะ บอกอย่างไม่อายนะค๊ะว่าติดหนี้นอกระบบ60000 บาท ตอนนีีต้องจ่ายให้เจ้าหนี้วันละ3000 บาท ตอนนี้เริ่มจ่ายไม่ไหวหา แต่ละวันไม่ทันจริงๆ ค่ะ อยากขอกู้เงินมาปิดรายวันแล้วจะขอชำระคืนให้เป็นเดือนจะได้มั๊ยค๊ะตอนนี้ไม่ได้ส่งหลายวันแล้วหลบๆ อยู่บ้านไม่กล้าขายของไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆ ค่ะ หาทางออกไม่ได้ฐานะทางบ้านเราค่อนข้างยากจนดิฉันอยู่กับลูกสาว และลูกชายพ่อเขาไปมีเมียใหม่ตอนนี้พวกเราสามคนแม่ลูกลำบากต้องหลบรายวันไม่กล้าขายของ และยิ่งไม่ได้ขายพวกเราก็แย่เข้าไปอีกมีเงินใช้วันละ100ต่อวัน ซึ่งมันน้อยมากเหลือเกินหมดหนทางจริงๆ ค่ะ ช่วยดิฉันเถอะนะค๊ะช่วยให้เรากู้เงิน เพื่อไปคืนแล้วจะได้ออกขายของเลี้ยงชีพต่อไปได้แล้วจะผ่อนคืนให้ได้เป็นเดือนละ2000ได้นะค๊ะขอดอกสักร้อยละ2 บาท ได้มั๊ยค๊ะคิดว่าช่วยคนยากจนเถอะค่ะ ตอนนี้พ่อของลูกส่งค่าน้ำค่าไฟค่าบ้านให้เดือนละ8000แทบไม่เหลือกินเลยค่ะ ประหยัดถึงที่สุดซื้อกับข้าว1ถุงกินด้วยกัน3คนแม่ลูกอาหารดีๆ แทบไม่ได้เจอค่ะ ได้โปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค๊ะดิฉันให้สัญญาจะผ่อนคืนทุกเดือนพร้อมดอกเลยนะค๊ะดิฉันจะไม่ลืมพระคุณที่ได้ช่วยเหลือดิฉันเลยค่ะ