กู้เงินธนาคาร ลงทุนค้าขาย ต่อลมหายใจผมด้วยเถอะครับ 20000 ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ครับ .ผมเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง และขายของชำอยู่ในตัวจังหวัดครับ ผมอยากขอความช่วยเหลือจากทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากภาระหนี้สินที่มาก และรายจ่ายใน แต่ละวันตอนนี้ก็เยอะเหลือเกินครับ ตั้งแต่เข้าหน้าฝนมาก็หาเงินยาก ลำบากมากเลย ลูกค้าไม่ค่อยสัณจรไปมาจับจ่ายใช้สอย บวกกับรายจ่ายที่ผมต้องส่ง ค่าผ่อนบ้านเดือนละ 6000 บาท ค่าผ่อนรถเดือนละ 3816 บาท และก็ต้องส่งเงินให้แม่อีกเดือนละ 2000-3000 บาท และยังต้องรักษา พ่อตา ที่ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรังระยะสุดท้ายอีก ต้องพาท่านไปฟอกไต อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1500 บาท คือค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน ทำให้ผมไม่เหลือเงินเก็บ ที่จะนำมาลงทุนในช่วงนี้ ที่กำลังจะหมดหน้าฝน ก็จะเริ่มหาเงินได้อีกครั้ง ผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านขอกู้เงินมาลงทุนค้าขาย ต่อลมหายใจผมด้วยเถอะครับ ผมขอกู้สัก 20000 ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3 ต่อเดือน ผ่อนส่ง 18 เดือน ผมพอจะส่งไหวครับ ผมจะตั้งใจเก็บเงินส่งคืนให้ครบตามกำหนดทุกงวดครับ ขอความเมตตาจากทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ผมไม่รู้จะไปพึ่งใครได้แล้วจริงๆ ครับ ทางเดียวที่ผมพอจะมองเห็น ก็คือความช่วยเหลือจากทุกๆ ท่านนี่แหละครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 04:15 93 views ,

sep-7259 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินไปชำระค่าเทอมลูก และก้อนำไปชำระหนี้นอกระบบที่มีดอกค่อนข้างแพงมากๆ ร้อยละยี่สิบ บาท ต่อเดือน และยังมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีกเช่นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าเดินทางของลูกไปเรียนหนังสืออีกสามคน และยังต้องให้พ่อให้แม่อีกดิฉันอายุสี่สิบสองปีทำงานเป็นลูกจ้างหน่วยงานรัฐเกี่ยวกับการสอนนักเรียนโรงเรียนรัฐบาลเรียนฟรีไม่มีการเก็บเงินตอนนี้ยังค้างค่าเทอมของลูกอีกประมาณหมื่นกว่า บาท แค่คนเดียวอีกคนก้อเกือบหมื่นดิฉันเป็นหนี้อีกหลายอย่างเช่นติดบัตรอิออน พรอมิส ติดค้ำประกันรถให้คนอื่น และตัวเองก้ออยากมีรถเก๋งก้อไปออกรถมาแล้วก้อโดนยึดรถใกล้จะหมดแล้ว แต่ก้อไม่ได้รถกลับมาทำให้การเดินทางไปทำงานเริ่มไม่สะดวกต้องขึ้นรถรับจ้างไปทำงานเสียค่าใช้จ่ายอีกเป็นร้อย บาท ต่อวันทำให้การเดินทางไปทำงานไม่สะดวกเลยต้องไปออกรถจักรยานยนต์มา เพื่อใช้ดำเนินชีวิตในการทำงาน และส่งลูกไปโรงเรียนทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ค่ารถ ค่าน้ำมันรถอีก ทำให้เริ่มมีอาการท้อแท้ว่าทำไมเราถึงมี แต่หนี้จึงใคร่ขอความกรุณานายทุนทุกท่านทุกที่ได้โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยนะคะ จำนวนเงินที่อยากขอกู้ห้าหมื่น บาท ค่ะ ดิฉันโดนหลอกว่าให้โอนสลิปทรูมันนีสามร้อย บาท เขาโกงกันชัดๆ ปิดเฟสหนีหายเอาเปรียบกันชัดๆ แต่ดิฉันก้อโง่ให้เขาหลอก เพราะมีความเดือดร้อนจริงๆ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าพิจารณาให้ดิฉันกู้เงินนะคะ