ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินกู้ทําสัญญาผ่านเน็ตได้ จากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่คันนายาว กทม. เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปรักษายายที่ป่วยเป็นโรคไต และนำเงินส่วนเงินส่วนหนึ่งไปซ่อมแซมบ้านด้วย ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอยู่ในกรุงเทพฯ ในตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 11500 บาท และรายได้จากการทำโอทีอีกเดือนละ 500 บาท รายได้จากค่าจำแหน่งอีก 500 บาท ดิฉันเป็นหนึ้นอกระบบ 7000 บาท เนื่องจากพ่อกับแม่ไม่ได้ทำงาน ดิฉันจึงจำเป็นต้องกู้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน และส่งเสียน้องสาวเรียนอยู่ในตอนนี้ ดิฉันจึงอยากกู้เงินจำนวน 50000 บาท เพื่อจะนำเงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ และเป็นค่ารักษาพยาบาลยายต่อไปพร้อมทั้งนำเงินมาซ่อมแซมบ้าน และนำเงินส่วนที่เหลือไปเป็นค่าใช้จ่ายในการส่งเสียน้องสาวให้เรียนต่อในระดับมัธยมปลาย โดยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 2500 บาท ต่อเดือนพร้อมดอกเบี้ยต่อเดือน หากดิฉันสามารถหาเงินได้มากกว่าเงินเดือนประจำ ดิฉันจะใช้คืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินให้ด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 07:55 90 views ,

sep-7281 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นพนักบริษัท เงินเดือน 22,000 บาท แต่ถ้ามีโอทีก็รับเงินเดือน33,000 บาท ดิฉันอายุ 29ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องหาเงินไปปิดบัตรเครดิตก่อนที่จะโดนฟ้องศาลคะ ดิฉันจึงไปกู้ยืมเงินคนรู้จักทั้ง เพื่อนที่ทำงาน และ เพื่อนสมัยเรียนเงินกู้ที่ยืมมาดิฉันยอมเสียดอกเบี้ยให้เขา ร้อยละ 5,10 ณ ตอนนี้ดิฉันได้ปิดบัตรเครดิตไปแล้ว 1 บัตร และกำลังปิดอยู่อีก 2 บัตร โดยผ่อนขั้นต่ำเดือนละ1,500 บาท และดิฉันได้ผ่อนงวดรถอีกเดือนละ7,800 บาท และมีภาระทางบ้านที่ดิฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัวเดือนละ 2000 -3000 บาท ที่ดิฉันติดหนี้ทุกวันนี้ดิฉันก็ยอมรับว่าวางแผนการใช้เงินที่ผิดพลาดไปคือ เริ่มเรียนจบใหม่ๆ ได้ทำงานภาระทางบ้านก็ต้องรับผิดชอบ โดยที่ทางบ้านของดิฉันก็มีหนี้สินตั้งแต่ดิฉันยังเรียนไม่จบ ณ ตอนนั้นก็หาเงินเป็นก้อนไม่ทันจึงตัดสินใจไปทำบัตรเครดิต เพื่อที่จะเอาเงินมาให้ทางบ้านใช้หนี้(หนี้ที่น้องชายแม่เป็นคนสร้างไว้) โดยน้องชายแม่เอาที่ที่บ้านที่ดิฉันกับแม่อาศัยอยู่ไปขายฝาก แล้วน้าชายดิฉันไม่รับผิดชอบอะไรจนมาถึงหมดสัญญาดิฉันต้องดิ้นรนหาเงิน เพื่อมาไถ่ที่บ้าน เป็นเงิน 170,0000 บาท และตอนนี้ดิฉันได้เครียเรื่องบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ ณ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตรวมอยู่ 120,000 บาท ที่กำลังปิด และหนี้ที่ยืม เพื่อนที่ทำงาน 70,000 บาท ดิฉันจึงต้องการหาเงิน เพื่อนที่จะมาใช้หนี้ เพื่อน และมาใช้จ่ายในครอบครัว เพราะ เพื่อนของดิฉันเขาทวงเงินแล้วฉันจึงต้องรีบหาเงินใช้ เพื่อนคืน ถ้ามีคนให้ดิฉันกู้ดิฉันสามารถส่งดอกเบี้ยให้ได้ร้อยละ 2ต่อเดือน และจะส่งต้นได้เดือนละ 3000 บาท คะ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ คะ