ต้องการกู้เงินนาโนไฟแนนซ์ เงินด่วนรายวัน และด่วนมากๆ ต้องการเงิน 100,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นแม่บ้าน แต่งงานกับชาวดัตช์ สามีเกษียณ เพิ่งย้ายมาอยู่เมืองไทยได้ 9 เดือน มีรายได้จากเงินบำนาญของสามี ชีวิตอยู่ธรรมดา ซึ่งเลี้ยงดูพ่อไม่แข็งแรง อายุ70 แม่ก็ช่นกัน อายุ71 มีความเป็นอยู่ปานกลาง มีรถมอไซค์ ราขี่มอไซค์จากหาดใหญ่ ไปภูเก็ต ใช้เวลา 12 ชม. ขี่ไปเที่ยวทุกที่ สงขลา เวลาแม่ไม่สบายต้องไปเรียกรถตุ๊กๆ พาแม่ไปรพ.หาดใหญ่ ค่ารถครี้งละ300 ไปกลับก็ 600 เวลาหมอนัดก็ขี่มอไซค์พาแม่ไปหาหมอ สงสารแกร้อน เลยตัดสินใจจะซื้อรถ ก็เลยไปจัดการติดต่อจองรถฟอร์ด ในชื่อสามี จ่ายเงินมัดจำไป60,000 จนทุกอย่างผ่านเรียบร้อยรอจ่ายเงินส่วนที่เหลือ อีก180,000 เพื่อออกรถ แต่ระหว่างรอทำเรื่องน้องชายมายืมเงินที่มีอยู่500,000 ไปทำทุนบอกว่าจะให้คืนทันเวลาจ่ายเงินค่ารถแน่ ก็เลยให้น้องยืมเงินไป 2เดือนผ่านมาก็ถามเรื่องเงินน้องบอกว่าบ.รถถามว่าจะจ่ายเงินได้เมื่อไหร่ น้องก็บอกว่าคงคืนเงินให้ไม่ทันแล้วให้หาเงินที่อื่นมาจ่ายค่ารถก่อนเถอะ จนมีเวลา แค่อาทิตย์เดียวแล้วถ้าไม่มีเงินจ่ายคงต้องถูกยึดเงินมัดจำแน่ๆ ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้วนั่ง นอน ร้องไห้ เครียดทุกวัน เพราะเงินมันเยอะไม่รู้จะหาที่ไหน เพราะต้องการเงินเยอะ และด่วนมากๆ ต้องการเงิน 100,000 บาท เพื่อไปดาว์นรถฟอร์ด เพราะมัดจำไว้ 60,000 แล้ว ต้องจ่ายดาว์น 25% แต่เงินที่มี500,000 ให้น้องชายยืมไปทำทุนตอนนี้ไม่สามารถคืนให้ได้ เลยต้องหาเงินมาจ่าย เพื่อออกรถก่อน ภายใน 1 อาทิตย์ไม่งั้นโดนยึดเงินมัดจำเป็นเรื่องด่วนที่สุด ไม่เคยเป็นหนี้ อะไรเลย และไม่รู้จะหาเงินที่ไหน อยากได้ดอกเบี้ย 5-10 % จะจ่ายชำระเงินคืนให้หมดภายใน4-5 เดือน โดนให้หักอัตโนมัติจากบ/ช กสิกร ของสามี ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7321 พูดว่า:

อยู่ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เป็นนักศึกษาเเละทำงานมีโรงไม้เป็นขอตัวเอง(มีเอกสารยืนยันได้)..เนื่องจากผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเเละผ่อนรถทำให้ผมไม่ค่อยมีเวลาทำงานเงินที่จ่ายเลยไม่ค่อยเพียงพอต่อค่าใช้จ่าย.เวลาเรียน หรือเวลาว่างผมก็จะรีบกลับบ้านทันทีทำงานในโรงไม้ของผมเองเช่นเเกะสักไม้ป้ายเเละทำพวกเฟอร์นิเจอร์โต๊ะตู้ตั่งเตียงผมทำคนเดียวหมดเลย ผมเป็นทั้งลูกน้องเเละนายจ้างในคนๆ กันผมจึงไม่ค่อยมีเวลาว่างเหมือน เพื่อนคนอื่นๆ มากสักเท่าไรครับ ผมไม่อยากไปรบกวนเงินขอพ่อเเม่ผมอยากเติบโตด้วยมือของตัวเองถึงมันจะลำบากนิดลำบากหน่อยเเต่ผมก็ภูมิใจครับ ผมอายุอาจจะน้อยเเต่ผมก็มีความรับผิดชอบพอๆ กับผู้ใหญ่ครับ *ผมความจำเป็นอยากจะกู้ยืมเงินสัก60,000-70,000ส่วนเรื่องดอกเบี้ยร้อยละห้า หรือตามเจ้าที่ให้กู้ก็ได้ครับ ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน..เงินที่ได้มาผมเอาไปเป็นทุนชีวิต ต่อเติมโรงงานไม้ทุนซื้อไม้เเละเครื่องจักรเกี่ยวกับงานไม้ เพื่อให้ทำงานมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นในโรงไม้ของผมเเละค่าต่อเติมเสียภาษีโรงไม้ ทุนการศึกษาให้เเก่ผมเอง ผมจะผ่อนคืนให้ทุกเดือนเเน่นอนครัคำไหนคำนั้นครับ ..ด้วยความนับถือเป็นอย่างยิ่งขอคุณครับ