เป็นไกด์ ต้องการเงินกู้ถูกกฎหมาย 2562 เงินด่วนเงินกู้ เปิดร้านกาแฟทำอย่างไร สามหมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นไกด์ ปัจจุบันทำอาชีพรับซักรีดอยู่กับบ้าน แต่ตอนนี้ลูกค้าน้อยลง อยากจะกู้เงินสามหมื่น เพื่อเปิดร้านกาแฟ เคยมีบัตรเครดิต แต่ตอนนี้วงเงินเต็มติดแบลคลิสต์ ไม่สามารถกู้ในระบบได้คะ รบกวนช่วยด้วยนะคะ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งมีทะเบียนบ้านตามได้คะ ไม่หนีคะ อยากจะให้ช่วยนะคะ ตัวคนเดียวไม่ได้ แต่งงานคะ มีพี่2คน แต่เค้าก้อมีครอบครัวำปแล้วไม่สามารถช่วยได้คะ มีทางไหนที่จะกู้ได้บอกได้เลยคะ จะทำทุกอย่างคะ ยกเว้นเรื่องผิดกฎหมายนะคะ เคยเปิดดูในเวปมาเยอะ แต่พอโทรไปถามคือให้ดาวน์มอเตอร์ไซด์ เราติดแบลคลิสต์จะดาวน์ได้ยังงัยละตะ คนค้ำประกันก้อไม่มี ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครตอนนี้ท้อแท้กับชีวิตมากคะ เคยคิดสั้นอยากตาย แต่ก้อกลัวเวรกรรม ตอนนี้อยู่แบบประทังชีวิตไปวันๆ อดบ้าง กินบ้าง อยากวอนให้คุณช่วยชีวิตคนๆ นึงไว้คะ ยินดีที่จะทำงานให้ได้ทุกอย่างนะคะ อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นจริงๆ คะ ได้โปรดพิจารณาช่วยหน่อยนะคะ ทราบว่าคนไม่รู้จักกันใครจะช่วยญาติก้อไม่ใช่ถ้าให้ยืมเงินก้อไม่รู้จะได้คืนมั้ย แต่ขอบอกเลยคะ ชีวิตนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร ขนาดหนี้แบงค์โทรมาก้อคุยกับเค้าถึงตอนนี้ยังไม่มีใช้คืน แต่ก้อไม่หนีหน้าคะ วอนช่วยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณจริงๆ คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 05:05 104 views

sep-7324 พูดว่า:

อยู่ จ.นนทบุรี ดิฉันมึความจำเป็นต้องนำเงินไปใช้หนี้บัตรเครติต และเงินกู้ของธนาคารบางส่วน อีกบางส่วนจำเป็นต้องมีเงินหมุนใน แต่ละเดือน เนื่องจากดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือน 37,000 ใช้หนี้ออมสิน 12,300 บัตรเครดิตที่ทำปรับปรุงโครงสร้างอีก 20,00 ซึ่งจะกินบังไม่พอเนื่องจากไม่มีเงิยหมุนเลยค่ะ ซึ่งหากมีเงินมา เพื่อหมุนสำหรับในการจ่ายค่าบัตรต่าง ๆ ใน แต่ละเดือนก็จะช่วยดิฉันได้มากเลยค่ะ ดิฉันต้องการจะขอกู้เงินประมาณ 200,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ระยะเวลา 24 เดือน ค่ะ หากปลายปีได้โบนัส ดิฉันจะชำระคืนให้มากที่สุดค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ และไม่ต้องห่วงเรื่องการชำระเงินคืนนะคะ เพราะในส่วนของเงินเดือนที่เหลือดิฉันจะใช้หนี้ทางคุณเป็นรายแรกค่ะ ถ้าในกรณีที่โชคดีได้เงินพิเศษกลางปี หรือเบี้ยขยันดิฉันจะพยามใช้คืนให้เร็วที่ เนื่องจากดิฉันไม่ได้ แต่งงาน แต่ก็มีภาระติเพันเรื่องการซื้อรถให่คุณพ่อ จนมำให้เกิดหนี้ขึ้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ เพราะคุณอยากได้รถมาก และตั้งความหวังสูงไว้ที่ดิฉัน ดิฉันจึงตัดสินใจกเบัตรท้งหมดที่มีวงเงินคงเหลือออกมา เพื่อ ดาวน์รถ 250,000 บาท และผ่อนอักเดือนละ 11,900 บาท จึงเกิดหนี้สะสมมาจนทุกวันนี้ค่ะ