กู้เงินดอกเบี้ยถูกมาลงทุนธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อำเภอ ศรีสงคราม จังหวัด นครพนม อาชีพตอนนี้คือขายเสื้อผ้าเงินทุนที่เอามาซื้อเสื้อผ้าขายมาจากยืมพี่สาวสามหมื่น ขายวันหนึ่งได้วันล่ะพัน ไม่เกินสองพันกำไรก็ประมาณวันล่ะห้าร้อยกว่าๆ ค่ะ แต่ถ้าทำธุระกิจ ธุระกิจหนึ่งสามารถหาเงินได้วันล่ะมากกว่า1,000 บาท จึงอยากจะหาเงินทุนมาลงกะตรงนี้เป็นตัวหลักมากกว่าค่ะ เคยมีบัตรอีออนค่ะ ตอนนั้นอยู่กับสามีจดทะเบียนสมรสกันด้วย หลังจากอย่ากันก้เลยเลิกส่งค่าบัตร เพราะภาระตกอยู่ที่เราคนเดียวตอนนั้นทำงานโรงงานค่ะ พอเลิกกะสามีแล้วก็เลยลำบากมากทั้งเลี้ยงลูก ส่งบ้าน ค่าหอ ค่าประจำวันอีก ยอดบัตรจ่ายเกือบหมดแล้วค่ะ ค้างต้นประมาณ หกพันกว่าๆ ไม่รวมดอก นับถึงเวลานี้ก็ประมาณ สองรึสามปีนี่แหละค่ะ ทีนี้ก็เลยไม่สามารถไปขอกู้เงินที่ใหนได้ เพราะติดแบรคลิต หลักๆ ในความคิดตอนนี้คืออยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนธุรกิจหนึ่งค่ะ เป็นธุระกิจที่มีความเป็นไปได้สูงต่อผลกำไร และน่าเชื่อถือของผลิตภัณ และองค์กร แต่ต้องลงทุนสูงพอสมควรค่ะ ผลิตภัณที่ว่าคือ อาหารเสริม และครีมบำรุงผิว ซึ่งต้องยอมรับน่ะค่ะ ในปัจจุบันนี้เรื่องความสวยความงามเป็นอะไรที่ชะนะเลิศค่ะ ทุกคนย่อมต้องการความมั่นใจความสวย จึง อยากจะลงทุนกับธุระกิจนี้ แถวบ้านนู๋เองมีปล่อยเงินกู้ค่ะ แต่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน บ้าง ก้ต้องหาคนค้ำ แล้วนู๋จะไปเอาพวกนี้จากใหนค่ะ ก็เลยหาทางด้วยการลองเข้าอินเตอเนตดู ว่าจะมีทางใหนที่จะสมารถกู้เงินได้ค่ะ ขอฝากเห็นใจคนๆ หนึ่งที่อยากจะมีธุระกิจ ธุระกิจหนึ่งเป็นของตัวเองที่สามารถทำแล้วรวยได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 03:55 84 views ,

sep-7380 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากผมไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 100000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ผมจ่ายดอกมาแล้วทุกเดือน เดือนละ 10000 บาท ผมจ่ายมาเป็นเวลา 2ปีแล้ว โดยที่ไม่ได้คืนต้นเลย เพราะต้องเก็บเงินบางส่วนไว้ใช้ในครอบครัว ทำมัยผมต้องกู้ เพราะเมื่อ2ปีที่แล้วผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับแท็กซี่ ต้องเสียค่าซ่อมรถให้ตัวเอง และแท็กซี่เลยต้องกู้เงินมาซ่อมเนื่องจากไม่มีเงินเก็บ ผมทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัท เงินเดือนก็ 60000 บาท ผมมีครอบครัวแล้วมีลูก 2คนกำลังเรียนทั้ง2คน ภรรยาผมเป็นแม่บ้านดูแลลูก ผมซื้อบ้าน1หลัง และมีรถ 1คัน เพื่อให้ครอบครัวผมได้อยู่อาศัย ซึ่งก็ผ่อนมา 10ปีแล้ว ผ่อนเดือนละ7000 บาท ส่วนรถผ่อนเดือนละ 10000 บาท คงเหลืออีก 2ปี ผมจะเหลือเงินใช้ในครอบครัวเดือนละ 43000 บาท แต่ค่าใช้ต่อเดือน 15000 บาท ถึง 20000 บาท จะมีเงินเหลือ แค่ 13000 บาท ต่อเดือน เงินเก็บจะไม่เหลือเลยเมื่อถึงเวลาจ่ายค่าเทอมลูกๆ ผมกลับมามองปัญหาหนี้ของผมที่ดอกสูงถึงร้อยละ 10 ตลอด2ปี ผมจ่ายดอกไป 240000 บาท โดยที่ต้นไม่ได้ลดลงเลย ผมทุกข์ใจ และเครียดมาก ผมเลยมองหานายทุนเงินกู้ใหม่ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่า และสามารถลดต้นลดดอกได้ด้วย ผมต้องการเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 และการผ่อนสามารถลดต้นลดดอกได้ระยะการผ่อน 12เดือน หากมีนายทุนคนใหนที่สามารถให้ผมกู้ได้ ผมพร้อมทำตามสัญญา และจะจ่ายคืนทั้งต้น และดอกภายใน 12เดือน ผมต้องการกู้ 100000 บาท เพื่อเอาไปปิดหนี้เงินกู้ร้อยละ 10 มาจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 5 ที่สามารถลดต้นได้ และสามารถหมดหนี้ได้ภายใน 1ปี ถ้าท่านนายทุนท่านใดให้ผมกู้ ผมคงหายเครียด แล้วผมคงมีความสุขกับครอบครัวอีกครั้ง ขอให้ท่านนายทุนมั่นใจว่าผมสามารถชำระหนี้ได้แน่นอน เพราะสิ่งที่ผมเขียนบอกมาคือข้อพิสูจน์ สามารถผ่อนได้เดือนละหมื่นกว่า บาท แน่นอน ก็หวังว่าท่านนายทุนคงเห็นใจผมนะครับ ผมต้องการแก้ปัญหานี้จริงๆ ผมไม่ไหวแล้วครับ ที่จะผ่อนดอกอย่างเดียว ช่วยผมด้วยนะครับ โปรดช่วยผมด้วยครับ