เป็นพนักงานบริษัท เงินไม่พอจ่ายค่าบ้าน ต้องการกู้เงินภายในวันนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 33 ยุ อ เมือง จ สมุทรสงคราม แต่ทำงานยุที่ สมุทรสาคร เป็นพนักงานบริษัทช่วงต้นปี 2559 ด้านงานมีปันหาในการส่งสินค้า บริษัทเลยสั่งพนักงานหยุดงาน 2 – 3 ดืนะว่า แค่ 2-3 เดือนไม่ได้เบิกจ้าง แต่บริษัทช่วยจ่ายค่าแรงให้พนักงาน 50% ของค่าแรง เลยทำให้ไม่พอจ่ายค่าบ้าน กับรถ เลยติดส่งล้าช้า แต่เราไม่น่าจะติดแบ็คลิตนะคะ ไม่รู้ส่าจะหาเงินได้จากใหนเลยลองถามรายละเอียดคะ จะต้องใช้อะไรบ้าง และทำยังไงมีวิธีย้างใหมคะ อยากกู้ธนาคาร แต่กลัวไม่ผ่านเราจะขอสินเชือที่นี้ได้รึเแล่วจะใช้เวลาทำเรื่องนานไหมคะ อยากได้เวินมาลงทุน และตัดหนี้บ้าง ส่วนบันชีจะได้เป็นปรกติเราไม่เคยคิดที่จะไม่จ่ายหนี้นะคะ แต่บ้าง ทีทางด้านสินเชื่อ เขาไม่เข้าใจเรา เราไม่อยากให้ตัวเองมีประวัติค้างชำระ หรือติดเครดิต แต่ช่วงเรามีภาระเพิ่มขึ้น และมาตรงกับช่วงงานของเรามีปันหา หรือสั่งหยุด ทำให้มีผลกะทบตามมาเราก็เลยกลายเป็นเสียเครดิตไป อยากเปลี่ยนงานมาเปิดเป็นร้านขายของ มากมาก แต่ไม่มีเงินลงทุน อยากตัดสินเชื่อรถ จะได้ไม่มีดอกแพงตัดดอกทั้งหมด อยากขอรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อ ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ กู้ได้ไหม ดอกเท่าไร ส่งยังไง ใข้เอกสารอะไรบ้าง ขอบคุนมากๆ เลยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7395 พูดว่า:

อยู่ จ.กาฬสินธุ์ ต้องการกู้เงินอยากได้เงินเยอะ เพื่อมาปิดหนี้คะ ทำอาชีพค้าขายไปกู่ไหนกะไม่ดั้ยทำเรื่องกู้อะไรกะได้น้อยเลยอยากเขียนมาปรึษาคะ อยากเอามาปิดหนี้แถวบ้าน…ที่เป็นหนี้เอาเงินมาทำร้าน และรักษาพ่อเป็นโรคหัวใจคะ .แม่กะอายุเยอะแหละทางบ้านประกอบอาชีพทุกคนคะ แฟนกะทำงาน แต่ต้องการปิดหนี้บัตร และหนี้ที่ยืมเขามาแถวบ้าน..ยืมเขามาร้อยละ10ต่อเดือนอยากดั้ยดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้ เพื่อลดภาละ และสามารถส่งต้นคืนได้เดือนละ10000 คะ พร้อมดอกจะส่งต้นคืนทุกเดือนแบบกำหนดต้นคืนพร้อมดอก.ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เดือดร้อนจิงๆ คะ ..ไม่อยากให้พ่อกะแม่รู้กลัวเขาไม่สบายใจไม่อยากยืมแถวบ้านสงสารพ่อพ่อเป็นโรคหัวใจเขาจะคิดมากคะ แฟนกะมีเงินเดือนคะ เงินเดือน20000 รวมเงินเข้าเวรคะ กะหนูกะค้าขายรายดั้ยต่อวันกกะประมาณ2000 บาท คะ สามารถส่งดั้ยคะ พร้อมต้น และดอกช่วยทีนะคะ เพราะสิ้นเดือนต้องพาพ่อไปรักษาที่ขอนแก่นค่าใช้จ่ายสูงหนูไปกู้ที่ไหนกะได้น้อยไม่พอปิดหนี้กะเลยไม่เอาเลยลองค้นในเน๊ตดูเห็นกะเลยส่งมาดูช่วยคนจนๆ ที่ไม่มีใครช่วยทีนะคะ เดือดร้อนคะ ถ้าได้เงินมาจะเอาไปปิดนอกระบบให่หมด และจ่ายที่เดียวคะ แนะนำ และช่วยทีนะคะ