อยู่สุราษฎร์ อยากกู้เงินด่วนเงินก้อน จะไปปิดอิออนและหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สุราษฎร์ เป็นคนตำบลท่าทองใหม่ อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความจำเป็นจะขอกู้เงิน เพื่อที่จะไปปิดอิออน และหนี้นอกระบบตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ50000 บาท ดอกร้อยละ 15จะจ่ายได้ แต่ดอกเบี้ยไม่มีเงินพอที่จะจ่ายต้นเลย และยิ่งตอนนี้จะต้องจ่ายค่าเทอมลูกด้วยคะ ยังหาไม่ได้เลยต้องเที่ยวตระเวนหาเงินที่จะพอให้ได้ใช้ไปวันๆ ส่วนแฟนก็ทำงานบิ้กซีเค้าไม่ค่อยสนใจหรอกคะ ว่าเราจะมีเงินใช้มั้ยก่อนหน้าที่เราจะเป็นหนี้แม่ให้เงินก้อนนึงมาดาวน์เราก็บอกว่าไม่เอาเรายังไม่มีความสามารถก็โดนแม่ด่าว่าทำงานกัน2คนไม่มีปัญญาเลยเหรอ แต่แม่เขาไม่เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องซื้อเข้าบ้านค้าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์ภาษีสังคมมันต้องใช้ก็ตกลงไปดาวน์รถ โดยที่แฟนซื้อเราค้ำเดือนสองเดือนแรกก็ผ่อนได้ดีพอหลายเดือนเข้าก็ไม่ไหวยืมโน่นยืมนี่มาโปะผลสุดท้ายก็ไม่ไหว แฟนก็ต้องเสียเครดิตอีกคนเหนื่อยมากคะ ไม่มีทางออกเลยอยากคิดสั้นเหมือนกัน แต่สงสารลูกเงินเดือนอ้อมก็เยอะคะ 18000-19000ต่อเดือน แต่ต้องมาหมดกับดอกเบี้ย และที่ยืมรายเล็กๆ แต่ถ้าสามารถกู้ได้ ต้องการเงินด่วนทําไงดี 100000 บาท  ดอกเบี้ยร้อยละ2%เป็นจำนวน 3ปีขอความเห็นใจนายทุนให้นายช่วยเหลือด้วยเถอะคะ ตอนนี้ลูกม 3พอขึ้นม 4ก็ต้องใช้เงินอีกลูกอ้อมเป็นเด็กดีไม่เคยอยากได้สิ่งฟุ่มเฟือยเลยคะ ส่งไปเรียนโรงเรียนประจำเคยให้เดือน3000ตอนนี้ลดเหลือให้2500ก็ยังมีเงินเหลือมาคืนคะ ไม่เรียกร้องอะไรอ้อมชื้ออะไรมาให้ก็ใช้ได้หมดอีกอย่างตอนนี้โรงเรียนเปิดยังไม่ได้จ่ายเลยก็ต้องหาไปเรื่อยๆ คะ ขอบพระคุณนายทุนที่รับฟังคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7467 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ตอนนี้กระผมอยากทำอาชิพขายอาหารตามสั่ง เเต่ขาดเงินทุน กระผมอยากขอกู้เงิน เพื่อมาทำทุน 20000 บาท เพื่อชื้ออุปกรณ์เเละเครื่องมือในการขายของ โดยกระผมจะทำตามสัญญาของบริษัททุกอย่างเเละกระผมจะตั้งใจทำอาชีพนี้อย่างขยัน เพราะตอนนี้ลุกๆ ก็โตเข้าเรียนกันหมดเเล้ว โดยมีลูก3คน เรียนมัธยม1คนเเละประถมอีก2คน จึงต้องหารายใด้เพิ่มเเละมีเวลาดูเเลเขาทั้ง3 อันนี้กระผมใคร่ขอความกรุณาจากท่านให้อนุมัติเงินทุนจำนวน 2000 บาท ไห้กระผม ฌดยกระผมพร้อมทำสัญาเเละเอกสารต่างๆ ให้ครบ โดยคิดดอกเบี้ยต่างๆ ตามเงื่อนใขของท่าน อนึ่งเเล้วท่านอาจมองว่าอาชีพขายอาหารเป็นใปใด้ใม่ใด้ผมมั่นใจว่าาเราทำอาหารสดไหม่อร่อยก็สามารถดึงลูกค้าใด้ครับ เมื่อมีกำใรมองเห็นดอกาสสามารถเพิ่มสาขา หรือขยายให้ใหญ่ขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้เงินทุน20000 บาท กระผมจะชำละไห้ท่านตามกำหนดของบริษัท โดยทำตามข้อตกลงทุกอย่าง ทั้งนี้กระผมคงจะได้รับการติดต่อกลับ นะครับ เพราะโอกาสของผมก็หวังเพียงมีโอกาสในการทำอาชิพสุจริตใม่เดือดร้อนใครหากท่านอนุเคราะห์ติดต่อกลับกระผมนะครับ อยากให้ท่านช่วยหน่อยนะครับ ผมตั้งใจจริงก็หวังให้ครอบครัวอยู่ดีมีสุข ขอบคุณมากนะครับ