อยากดาวน์รถยนต์ ขอทําสัญญาถึงบ้าน ใช้รถเพื่อไปรับของมาขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ ระนอง มีความจำเป็นในการกู้เงินจะไปซื้อกู้เงิน ดาวน์รถยนต์ เพื่อไปรับของมาขาย เพราะแม่ดิฉันตกงาน และเงินเดือนไม่พอใช้ที่จะไปจุนเจือครอบครัวได้ เพราะต้องผ่อนรถมอไซร์เดือนละ 2300 และค่าน้ำค่าไฟ และส่งน้องเรียนอีก 1คน จึงมีความเป็นต้องซื้อรถยนต์ เพื่อนำรถไปรับของมาขาย เพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว ดิทำงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่งใน จ ระนอง ทำตำแหน่ง Pc พนักงานขาย เงินเดือน 13000 ต่อเดือน มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการกู้เงิน เพราะตอนนี้การเงินในครอบครัวย่ำแย่มากน้องก็ได้เงินไปโรงเรียนน้อยบางครั้งไม่พอทานข้าวบางครั้งไม่พอไปโรงเรียน และแม่อยู่ในสภาวะเครียดมากเงินเดือน แต่ละเดือนของดิฉันไม่พอใช้ และยังมีน้าที่พิการอีกหนึ่งคนที่ต้องเลี้ยงดูค่าอาหารใน แต่ละวัน และค่าของใช้ใน แต่ละเดือนตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินค่ารถที่ต้องผ่อนเป็นเวลา 11 เดือนนอกจากนั้นไม่มีหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น และสามารถผ่อนคืนได้ร้อย 3%ต่อเดือนสัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินได้เร็วจะเอาส่วนต่าง และเงินที่เอาไปลงทุนขายของมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามอยากให้นายทุนพิจารณาการกู้เงินของดิฉันครั้งนี้ด้วยคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 07:35 144 views ,

sep-7468 พูดว่า:

อายุ 23 ปี เป็นคนจังหวัดอยุธยา ปัจจุบัน ได้เข้ามาศึกษา และจบการศึกษาในกรุงเทพ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชน มาได้เกือบๆ 1ปี เป็นบริษัทรับออกแบบก่อสร้าง เป็นตำแหน่งสถาปนิก เงินเดือน 25000 ซึ่งก็มีรายจ่ายมากมาย ค่าที่พัก 4500 ค่า ส่งพ่อแม่ 9000ต่อเดือน ผ่อนบ้านให้ แม่7000 ที่เหลือก็ไว้ใช้กิน ค่ารถไปทำงานเริ่มต้น จากครอบครัว ไม่ได้มีสถานะที่ดี พ่อแม่มีหนี้มีหนี้ ผมอยากทำงาน เพื่อใช้หนี้แทนพ่อกับแม่ ส่วนตัวผมไม่ค่อยสนใจว่าตัวผมจะเป็นยังไง ขอ แค่ให้พ่อกับแม่ญาติพี่น้องอยู่สบายก็พอ ผมมีความคิดว่าผมได้เริ่มต้นทำงานได้สัก3-4เดือน มีพนักงาน ธนาคารเข้ามาให้ผมทำบัตรเครดิต โดยส่วนตัวผมก็เป็นคนปฎิเสธคนไม่เป็นอยู่แล้ว ผมก็เลยทำบัตรกับเขาไป เป็นบัตร 2ใบ วงเงิน ใบละ60,000 บาท พอได้บัตรมาผม มีความคิดว่าเราจะต้องช่วยพ่อแม่ไปก่อน เราทำงานเราก็ค่อยจ่ายบัตรใช้หนีบัตรไปเรื่อยๆ ผมก็ใช้บัตรเครดิต รูด โดยการเสียเปอเซน เพื่อแลกเป็นเงิน 50,000 บาท และกดบัตรเงินสดอีก60,000 บาท นำไปช่วยแม่ที่แม่ไปกู้เงินนอกระบบมา จำนวน1แสน บาท พอจะถึงเวลา1เดือนที่จะต้องจะจ่ายค่าบัตร ผมเลยคิดว่าขอทำบัตรอีก1บัตร เพื่อจะนำเงินไปจ่ายก่อน เลยทำอีก1ธนาคาร ได้วงเงิน 120,000 บาท เป็นบัตรกด ก็เลยเบิกเงินเต็มจำนวน120000 บาท เอามาจ่าย เพื่อต่อเวลา เวลาต่อมาแม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะรถที่บ้านจะโดนยึด ไม่ได้จ่ายมา2-3เดือน ก็เลยต้องใช้บัตรที่นำไปจ่ายมาแล้วก็เลยกดใช้ได้ใหม่ เป็นเงิน40000 บาท ทั้งหมดก็เป็นหนี้ 160,000 บาท และก็ใช้ชีวิตมารื่อยๆ จ่ายเงินจากเงินขั้นต้ำไปเรื่อยๆ บ้าง เดือนก็ไม่มีจ่ายตรงตามเวลาทำให้เสียเครดิตไป เสียดอกก็แพง เพราะเงินจำนวนเป็นแสน ที่ผมมาขอวันนี้ผมอยากขอให้ช่วยผม จะต้องการเงิน เพื่อนำไปปิดบัตร 2ใบ ที่วงเงิน120000 กับ60000 บาท ซึ่งตอนนี้ผมก็มีเงินบางส่วน จะรวบรวมนำไปใช้หนี จะขอกู้ใช้ เป็นจำนวนเงิน120000 บาท อายุผมก็ยัง แค่23ปี แต่กับต้องมาเป็นหนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นชีวิต ช่วยผมนะคับ