[email protected] โกงมั้ย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คนคนนี้เขาจะใช้อีเมลนี้ค่ะ [email protected] แล้วก็จะใช้เบอร์โทรศัพท์ 0917012187 ด้วยค่ะ เค้าบอกว่าเค้าปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับทุกคน มาหลายคนแล้ว แต่สิ่งที่เราสงสัยเลยก็คือเค้าไม่ได้ให้เงินกู้กับเราตรงๆนะคะ เค้าชวนทำประกันชีวิตอะไรก็ไม่รู้ เหมือนเป็นการหลอกให้เราทำประกันชีวิต ซึ่งเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็ทำตามที่เขาบอกก็คือสมัครประกันชีวิตกับเขา ด้วยความโลภมั้งคะ เค้าบอกว่า เดี๋ยวจะโอนเงินให้เราภายใน 1ชั่วโมงเลย หลังจากที่เราสมัครประกันชีวิตกับเขาเรียบร้อยแล้ว แต่ไฉนตอนนี้ผ่านมาหลายวันละค่ะ จะบอกว่าเขาเงียบหายไปเลย เมล์เราติดต่อไปก็ไม่มีการตอบกลับ คือมันผิดสังเกตมาก ตอนแรกแรกนี่ตอบกลับเราตลอด ตอบไรมาตอบฉับไวเหมือนกับที่เขา อยากจะขูดเลือดขูดเนื้อเรา อันนี้จะเรียกว่าเป็นการหลอกลวงได้หรือเปล่าคะ มีใครเคยโดนแบบเราบ้างเอ่ย จะได้ช่วยกันเดือนกันดีไหมค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 01:35 324 views ,

sep-7494 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนอำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุ 31 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเงินเดือน15,000 บาท แต่ละเดือนใช้หนี้ที่ยืม เพื่อนบ้าน ค่าห้องรวมถึงส่งทางบ้านก็ไม่เหลือใช้เลยค่ะ ที่ต้องกู้เงินกับ เพื่อนบ้าน เพราะต้องเอาเงินมาจ่ายค่าซ่อมรถให้ เพื่อนเนื่องจากที่ทำงานเก่าให้ออกทำงานนอกพื้นที่แล้วที่ทำงานไม่มีรถให้ เพื่อนเลยอาสายืมรถพ่อมาใช้ แต่ เพื่อนขับไม่เป็นเลยให้ดิฉันเป็นคนขับ แต่เกิดอุบัติเหตุชนท้าย เพราะรถข้างหน้าเลี้ยวกระทันหันไม่เปิดไฟเลี้ยวสรุปเพิ่งมารู้ว่ารถ เพื่อนไม่มีประกัน ต้องจ่ายค่าซ่อมเองทั้งหมดร้านซ่อมตีราคาซ่อมประมาณเกือบ4หมื่น หนักมากดิฉันจ่ายคนเดียวทั้งหมดที่ทำงานก็ไม่ช่วยรับผิดชอบแม้แต่น้อยตอนนั้นแย่มากนึกถึง แต่พ่อแม่ร้องไห้โทรหาแม่แม่ไม่รู้จะหาที่ไหนให้เลยต้องหายืมเงินดอกกับ เพื่อนบ้าน แต่ดอกแพงมาก ตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมากค่ะ ต้องการเงินกู้ประมาณ30,000 บาท มาใช้ส่วนนี้ให้หมด เพราะดอกแพงมากสงสารพ่อแม่อยู่บ้านโดน เพื่อนบ้านมาตามทวงที่บ้านทุกวัน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถจ่ายคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน ถ้าจ่ายส่วนนี้หมดดิฉันก็จะมีเงินเหลือ แต่ละเดือนมากกว่าเดิมพอจะใช้เงินต้นดอกเบี้ยคืนได้ โดยเร็วค่ะ