กลัวไฟแนนร์มายึด กู้เงินที่ไหนได้บ้าง ทำงานที่ จ ขอนแก่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อ บ้านแพง จ นครพนม แต่ตอนนี้มาทำงานที่ จ ขอนแก่น บ้านแฟนที่อำเภอน้ำพอง ตอนนี้ที่ ต้องการเงิน คือว่ามีภาระที่ต้องรับผิดชอบ คือต้องผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ ตอนแรกก้อผ่อนตรง แต่ช่วงกลางปีที่ผ่ามางานที่บริษัทไม่มีโอทีสิ้นเดือนมาเงินที่รับก้อต้องจ่ายค่างวดรถเดือนล่ะ9000 ค่าแรงที่ทำงานก้อได้วันล่ะ350ไม่รวมโอทีพองานไม่ค่อยมีโอก็รับเดือนล่ะ11000-12000รวมโอทีบ้าง เป็นบางวัน หักค่าประกันสังคม และอื่นๆ ก็จะเหลือ10000กว่า บาท จ่ายค่างวดรถ9000ก็แทบไม่เหลือแร้วตอนนี้ติดค้างค่างวดรถจะเข้า3งวดแร้วเลยอยากขอกู้เงิน 30000 บาท เพื่อมาจ่ายค่าติดค่างวดรถ เพราะกลัวไฟแนนร์มายึด ช่วงนี้งานมีโอทีทุกวันถ้าทำโอทีก้อรับรวมรายรับสิ้นเดือนก็ประมาณ15000-16000รวมโอทีวันหยุดสองแรงแร้ว ถ้าหักจ่ายค่างวดรถก็คงเหลือใช้เดือนล่ะ5000-6000ครับ แต่ที่ต้องการเงินนี้ก็ เพื่อมาปิดค่าค้างชำระรถยนต์ 30000จ่ายค่าค้างงวดรถรวมดอกก็คง20000ที่เหลือเก็บไว้ใช้ อยากได้ดอกที่รวมจ่ายสิ้นเดือนตกประมาณเดือนล่ะ1000-1200ก็สามารถผ่อนชำระได้ครับ เอาเป็นว่าร้อยล่ะ5ไม่เกิน10ต่อเดือนระยะเวลาก็ขอสัก24เดือนประมาณนี้ นะครับ ช่วงนี้คิดหนักมากไม่อยากเสียรถยนต์ไป เพราะเก็บเงินชื้อเอง อยากให้อนุมัติผ่านให้ไวๆ ได้ไหมครับ กลัวมันจะเข้างวดที่3 คิดหนักจริงๆ เพราะจะไปหยิบยืมใครเขาก็ยุในสถานะเดียวกัน ขอความกรุณาช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7497 พูดว่า:

อยู่เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ดิฉัน มีความจำเป็นนำเงินไปปิดบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดค่ะ ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ในกรุงเทพฯ เกี่ยวกับการส่งออก ดิฉันเป็นพนักงานบัญชีทำด้าน Report ค่ะ เงินเดือน 28,000 บาท ดิฉัน แต่งงานมีครอบครัวแล้วค่ะ ดิฉันเริ่มมีหนี้ตอนที่เริ่มมีลูกค่ะ ดิฉันมีลูกฝาแฝด เลยทำให้ค่าใช้จ่ายทุกอย่างคูณสองทุกอย่างค่ะ และต้องจ่ายค่าเลี้ยงลูกด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดรวมแล้วประมาณ 250,000 บาท แต่ตอนนี้สามีตกงานได้เกือบปีแล้วค่ะ เนื่องจากบริษัทได้จ้างออกค่ะ สามีเลยกลับบ้านต่างจังหวัด เพื่อไปทำเกษตรค่ะ และดูแลพ่อแม่อง และลูกค่ะ ยังไม่มีรายได้ค่ะ เลยต้องรับภาระทุกอย่างคนเดียวค่ะ มีภาระต้องผ่อนรถด้วยค่ะ เดือนละ6,500 บาท ค่ะ เนื่องจาก เงินเดือนไม่พอใช้เลยทำบัตรเครดิต และบัครกดเงินสดจนหนี้เกินตัวไม่พอใช้ ส่วนบัตรก็จ่ายขั้นต่ำค่ะ บ้าง ครั้งไม่พอใช้ก็มีผิดนัดชำระบ้าง ค่ะ จนติสแบล็คลิสค่ะ ไม่พอใช้ใน แต่ละเดือนต้องหยิบยืมจากคนอื่นบ้าง ค่ะ ตอนนี้ อยากได้เงินมาปิดทุกอย่างแล้วชำระที่เดียวค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปีค่ะ