บัตรเครดิต เต็มวงเงิน กู้กับธนาคารก็ไม่อนุมัต หากู้เงินสดอนุมัติด่วน อนุมัติเร็ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานบริษัทเงินเดือนเฉลี่ย 30,000 บาท ขึ้นไม่รวมรายได้ข้างนอกที่หาได้ เดือนๆ นึงหาได้เกือบๆ 50,000 แต่ก็ต้องเอาไปหมุนอย่างอื่น ดิฉันต้องการกู้กับนายทุนจริงๆ เนื่องจากดิฉัน ทำงานเป็นโบคตัดรถด้วย แต่ตอนนี้ไม่มีเงินหมุนเนื่องจากมีต้องเอาเงินไปจมกับลูกค้าท่านอื่น บัตรเครดิต เต็มวงเงิน กู้กับธนาคารก็ไม่อนุมัต เพราะมีบางช่วงดิฉันจ่ายเลยดิว ดิฉันจึงไปกู้ยืมคนรู้จักกันที่มีนายทุนเค้าให้ยืมทีละ100,000 จริง แต่เงินด่วนดอกร้อยละ10%ต่อวัน หลังๆ ดิฉันคิดว่ามันหนัก และไม่คุ้ม และเงินไปจมอยู่กับลูกค้าท่านอื่นหลายวันทำให้ดอกแพงมาก โดนตามจนจะเป็นโรคจิตอยากได้เงินกู้100,000 บาท  ไปคืนให้เค้า และอยากได้เงินกู้ดอกเป็นรายเดือน ร้อยละ 15%จะดีมากๆ คะ ตอนนี้ลำบากมากต้องหาดอกไปจ่ายรายวันเค้าแถมไม่มีเงินหมุนอีกแล้วเครียดมากๆ ที่โดนตามหนี้ค่ะ โทรถามที่ลงประกาศให้กู้ก็มี แต่ดาวน์รถ แลกเงิน และให้โอนเงินก่อน ซึ่งดิฉันไม่สะดวกใจ เพราะกลัวโดนหลอก เครียดจนไม่รู้จะทำยังไงถามยืมใครก็ปิดเครื่องไม่รับสายบ้าง เพราะไม่อยากให้ยืมดิฉันขอความอนุเคราะพิจารณา อนุมัติวงเงินกู้ยืมให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 02:25 80 views

sep-7499 พูดว่า:

อายุ25ปีค่ะ ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลจ.ลำปางค่ะ ดิฉันต้องการเงิน เพื่อที่จะเอาใช้หนี้ให้หมดค่ะ แล้วอยากมีเงินซักก้อน เพื่อที่จะเอาปรับปรุงบ้าน เพราะบ้านที่ดิชั้นอยู่เป็น บ้านเก่ามากเลยค่ะ เลยอยากจะนำเงินส่วนนี้มา ปรับปรุงบ้านค่ะ เพราะถ้ารอเก็บเงินคงอีกนาน เลยค่ะ เพราะดิชั้นพึ่งเริ่มทำงานได้6เดือนเองเงิน เดือนอยู่9000ยังไม่รวมค่าเข้าเวร และค่าเฝ้าไข้ ช่วงนี้ลูกก้อเข้าโรงเรียนใหม่ด้วยเลยอยากหา เงินมาหมุนมาทำบ้านถ้าจะรอคงอีกนานค่ะ กว่า กว่าจะได้ทำดอกเบี้ยร้อยละ5ได้อยู่ค่ะ ขอผ่อน เป็นรายเดือนนะค่ะ หักต้นหักดอกไม่ต้องกลัวหนี นะค่ะ เพราะทำงานที่โรงพยาบาลมีชื่อพอสมควร เงินที่ดิชั้นจะกู้เอาไม่เยอะหรอกเอา แค่พอให้ ต่อเติมบ้านแล้วเอาไปจ่ายหนี้ที่เหลือของ สหกรณ์ยินดีทำสัญญา1ปี เพราะถ้าไปยืมคน ที่รู้จักกลัวเค้าจะไม่ให้แล้วเอาเล่าไปเล่าอีก ขอรบกวนช่วยหน่อยนะค่ะ มาปล่อยเงินกู้ให้ทีค่ะ เพราะดิชั้นทำบัตรไม่ผ่านเงินเดืนได้ไม่ถึงเกณฑ์ เพราะเงินค่าโอทีกับค่าเฝ่าไข้จะได้รับเป็นเงินสด เพราะทุกธนาคารจะต้องเอาที่ผ่านธ.เลยทำให้กู้ กับธ.ไม่ผ่านดิชั้นอยากได้เงินไปซ่อมบ้านต่อเติม บ้านจิงๆ ค่ะ ถ้ารอเก็บเงินคงอีกนานมากว่าจะได้ ช่วยหน่อยนะค่ะ ทุกธ