ทุกข์ใจมากครับ ผมอยากกู้เงินโอนเข้าบัญชีปิดหนี้ รายวัน ชีวิตตอนนี้ลำบากมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดขอนแก่น อ เมืองผมอยากยืมมาปลดหนี้รายวัน ชีวิตตอนนี้ลำบากมาก ต้องเจอรายวันขู่ จนต้องปิดการหลบตอนนี้ ไม่เคยคิดจะโกงนะครับ แต่ด้วยธุรกิจเงียบเลยหมุนไม่ทัน หายืมเพือนฝูงก้ไม่ได้เขามีครอบครัว สุดท้ายลงเอยที่รายวัน ง่ายมาก สุดท้ายส่งไม่ไหว กิจการล้ม รายวันตามจี้ ตอนนี้ต้องมาตั้งหลักทำงานเปนลุกจ้างร้านมือถือ แต่อยากมีเงินไปปิดรายวันมากครับ ผมอยากกลับบ้าน อยากเปิดกิจการอีกครั้ง ถ้าปลดหนี้ได้ ผมจะไม่ยุ่งกับรายวันอีกเลย สัญญา จะอยู่แบบพอเพียง ผมเปิดร้านมือถือเล็กๆ แต่ทุนน้อย ทำงานหาเลี้ยงตัวเองตั้งแต่จบมอหก ครอบครัวฐานะพอกินไปวันๆ แม่เสียแล้ว พ่อแก่แล้วไปมีเมียใหม่ พี่น้องมีครอบครัวหมด จะรบกวนเขาก้แย่พอกัน เลี้ยงครอบครัวเขา ร้านผมสร้างด้วยเงินทุก บาท จากการเก็บ ผมรักอาชีพมือถือ ฝันว่าอยากมีร้าน พอเก็บเงินได้ก้อนนึงเลยตัดสินใจทำ อยากเปนนายตัวเอง เปนลุกน้องคนมา 10 ปีในวงการมือถือ เลยพอรุ้แนวทาง เปิด โดยมีทุนน้อย แรกๆ ก้พอไปได้ 1 ปีแรก พอมีช่วงเครื่องแจกฟรีเยอะ ลุกค้าขาด รายจ่ายก้ตามมา หายืมใครก้ยาก กู้ธนาคารเงื่อนไขเยอะสุดๆ ต้องนั่นนี่ ผมเลยเริ่มยืมรายวันหมุน สุดท้ายหาเงินได้ก้ให้ แต่รายวัน ร้อยละ20 ตอนนี้ผมขายไปต่อไม่ได้ครับ เสียใจมาก เวลามีเงินมีทอง คนรักมากมาย พอล้มหันหาใครก้ไม่มี ผมทุกข์ใจมากครับ ผมอยากปิดหนี้ แล้วเหลือทุนสักก้อน ตั้งใจทำร้านใหม่ อยู่แบบไม่มีหนี้มากมาย ขายมือถือพอได้นะครับ วันละ 300-1000 บาท กำไร แต่พอมีหนี้รายวัน ผมต้องจ่ายทั้งหมดรวมวันละ 2500 ผมไปไม่ไหวเลย ถ้าเปนรายเดือน ผ่อนจ่ายเดือนละ 2-3 พัน ผมจ่ายได้สบายเลย ถ้าช่วยเหลือผมครั้งนี้ได้จริง ผมขอสัญญาจะไม่ยุ่งรายวันอีก และจะเป็นหนี้ แค่ที่นี่ที่เดียว ช่วยให้ฝันผมกลับมาเป็นจริงด้วยเถิดครับ ไปทำบุญ 9วัด10 วัด ก้ยังไม่ได้บุญเท่าช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ ที่ตกทุกข์ได้ยากนะครับ ถ้าเป็นจริง ผมจะภาวนาสวดมนต์ ทำบุญ ให้ผลบุญที่ช่วยผมครั้งนี้ ส่งผลให้ทานทุนเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยเงินทอง มี แต่ความสุขความเจริญครับ ช่วยผมที ชีวิตตอนนี้ลำบากมาก เงินติดตัวเคยมีวันละ1000ตอนนี้วันละ50 จะกินข้าวก้ยังไม่มีจริงๆ ครับ สาบาน เครียดมากจนเคยคิดจะฆ่าตัวตายหนีปันหา แต่มีคนบอกว่า ล้มได้ก้ลุกได้ ขอ แค่อดทน และสู้ คนแย่กว่าเราพิการ เขายังอยู่ได้เลย ทำไมเราจะต้องท้อ ทำให้มีกำลังใจครับ แต่ตอนนี้ผมยังคิดหาทางจะฟื้นตัวยังไม่ได้เลยครับ ช่วยผมที ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 07:15 93 views ,

sep-7530 พูดว่า:

อยู่ เขตประเวศ จ.กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหัวหน้าแผนก วางแผนการผลิต งานที่ผมทำเป็นการผลิตเสื้อผ้า เงินเดือน 22,000 บาท อายุผม 33 ปี เนื่องจากผมมีความประสงค์ที่ต้องการขอกู้เงินไปใช้หนี้ต่างๆ เช่น บัตรเคติต ประมาณ 2,2000 บาท ธกศ ของแม่อีก 60,000 บาท และหนี้นอกระบบ อีก ประมาณ 200,000 บาท รวมเป็นเงินเกือบ 300,000 บาท ที่ผมต้องการจะข้อกู้ เพราะถ้าผมได้รับอนุมัติการกู้นี้ผมจะจ่ายให้หมด เพราะผมต้องการจะได้เป็นหนี้ทางเดี่ยว แต่ทุกวันนี้ต้องจ่ายหลายทางทำให้เงินหมุนไม่ทันครับ จึงขอความกรุณานายทุนอนุมัติเงินให้ด้วยครับ ซึ่งปัญหาเงินที่เป็นอยู่นี้เป็นอุปศักดิ์ในการใช้ชีวิตประจำวันมากครับ ชักหน้าไม่ถึงหลังครับ ถ้ามผมกู้ผ่านในครังนี้ผมจะทำให้ผมให้นี้หลายทางผมหมดไป และการใช้จ่ายเพียงพอ และการใช้เงินจะคล้องตัวมากขึ้น ส่วนรายรับของรวมกับภรรยารวมกัน และบวกค่า OT ด้วย ก็อยู่ประมาณ 40,000 บาท ก็จะสามารถ ยังใช้ผ่อนจ่ายตรงนี้ได้ และเงินต่อเดือน ของผมยังเหลือใช้ครับ และจะไม่ยอดเป็นหนี้ทางใหนเอีกเป็นอันขาด เพราะลำบากมากครับ ยังไงผมก็ฝากนายทุนผู้ใจดีรบกวนช่วยพิจรณาด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างมากเลยครับ ที่ช่วยให้คนลำบากได้หมดหนี้ และสามารถ ลืมตาอาปากได้ครับ ขอบคุณมากครับ