ต้องใช้เงินครับ อยากกู้มาใช้หนี้นอกระบบ และปิดบัตรเครดิตของธนาคารทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อยุธยาครับ ผมมีความประสงค์ ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ทานครับ เนื่องจาก ผมมีความจำเป็น ที่จะขอกู้เงินไปถ่ายที่ พร้อมบ้าน ซึ่งผมใด้เอาใว้กับคนรู้จักกัน ที่ผมเอาที่ไปใว้ เพราะผมมีความจำเป็น ต้องใช้เงินครับ เพราะพ่อผมเป็นมะเรง แต่ต้อนนี้ท่านเสียแล้วครับ และผมก็มี แม่เลี้ยง หลังจากพ่อผมเสีย ซึ่งพอก็ ทำพินัยกรรมใว้ให้ โดยแบ่งบ้านกันคนละครึ่ง ของแม่เลี้ยงใด้หลังหน้า ส่วนผม ใด้ต้วเรือนอีกหลัง จากนั้นไม่นานเขาก็ ให่ผมลื้อออก ไปปลูกในที่ที่พ่อแบ่งให้ ผมก็ลื้อ โดยที่ไปกู้เงินจากน้ามา300,000 พอปลูกเสร็จ ผมก็เอาที่กับบ้านไปใว้ เพื่อที่จะเอาเงินมาคืนน้า แต่เขาให้ทำขาย ฝาก โดยเสียดอก 100ละ3 โดยมีกำหนด 2ปี หลังจากผมส่งมาใด้7-8เดือน แฟนผมต้องมาตัดสมองต้องออกจากงาน ตอนนั้นผมต้องทำงานคนเดียว ผมเลยส่งไม่ใหวดอกก็เพิ่มขึ้น แล้วโรงงานทีผมทำ ก็จะเจ็งอีก ผมก็ทำเรืองกู้ธนาคารอีกก็ ไม่ผ่าน เพราะผมติดบัตรเครดิตอยู่ครับ แล้วยังมีหนี้นอกละบบอีก ประมาณ 500,00 โดยผมต้องเอาบัตรATMใว้กับ เจ้าของเงิน โดยเสียดอก100ละ7ต่อเดือน ผมทำงานเป็นโรงงานผลิตไฟฟ้าครับ ทำมา7ปี ผมอยู่แผนกซ่อมบำรุง เงินเดือน18,000 ผมอายุ 43 ปี ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอความอนุเคราะจากท่าน นายทุนเพือจะขอกู้มาใช้หนี้นอกระบบ และปิดบัตรทั้งหมด เพื่อที่จะทำเรื่อง ขอกู้จากธนาคาร เพื่อเอาเงินไปใถ้ที่บ้าน ออกครับ และส่วนที่เหลือผมก็จะใช้คืน ให้กับท่านนายทุนทั้งหมดครับ จึงเรียนมาเพี่อขอความอนุเคราะครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 01:25 74 views ,

sep-7546 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ปัจจุบันเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่คะ ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบจำนวน 350000 บาท ดอกร้อยละ10%ต่อเดือนคะ ดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดยอดหนี้ร้อยละ 10% คะ จำนวน 350000 บาท ตอนนั้นดิฉันต้องการทุนมาทำร้ารเสื้อผ้า ไม่รู้จะไปยืมใคร เลยยืมนอกระบบเอามาเปิดร้าน และหมุนร้านเสื้อผ้าคะ เพราะตอนนั้น ไม่รู้จะไปยืมใคร ยืมใครก็ไม่ให้ เลยไปยืมนอกระบบร้อยละ 10%จ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือนคะ จ่ายดอกนอกระบบต่อเดือนจำนวน 35000 บาท ดิฉันว่า มันหนักเกินไปคะ เพราะรายจ่ายเยอะมากเลยต้องการอยากลดดอกลง ดิฉันอยากกู้เงินจำนวน 350000 บาท ดิฉันต้องการผ่อนชำระดอกเป็นรายเดือนเดือนร้อยละ 3% หรือ 5% ต่อเดือนคะ หรือลดต้นลดดอกก็ได้คะ ถ้าดิฉันมีเงินก้อนขายได้เยอะ หรือถ้ามีเงินดิฉันจะเอาไปทบจ่ายต้นคะ หรือมีคำแนะนำแบบอื่นก็ได้คะ ขอให้ดอกลดลงคะ ตอนนี้ดิฉันกับสามีกู้ร่วมบ้านด้วยกันคะ โดยผ่อนธนาคารเป็นรายเดือนเดือนละ 27000 บาท คะ สามีทำงานเขียนแบบระบบโรงงานคะ เงินเดือนราวๆ 40000-50000 บาท หรือบางเดือนก็มากกว่านั้นคะ คะ สามีทำงานมา 12 ปี ดิฉันเปิดร้านขายเสื้อผ้าคะ เปิดมาประมาณ 3ปีกว่าแล้วคะ รายได้เงินหมุนอยู่ที่ 40000-80000 บาท หรือบางเดือนก็มากกว่าคะ ขอบคุณมากคะ