กู้เงินด่วนอนุมัติเร็ว 40,000 บาท เงินเดือน 12,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ ต วิชิต อ เมือง จ ภูเก็ตค่ะ บ้านเกิดของดิฉันอยู่จังหวัดพังงาค่ะ ดิฉันต้องการขอเงินกู้ดอกร้อยละ 20 ค่ะ มันหนักเกินไป ดิฉันได้ค้ำประกัน เพื่อน เพื่อขอกู้เงิน 40,000 บาท แต่ เพื่อนของดิฉันชิ่งหนีหายไป ดิฉันเลยต้องจ่ายเงินดอก 8,000 บาท ต่อเดือน ตอนนี้ก็ไม่มีเงินไปจ่ายเงินต้น ก็ต้องจ่ายดอกทุกเดือน ดิฉันทำงานห้าง อยู่แผนกประชาสัมพันธ์ เงินเดือน 12,000 บาท รวมค่าอื่นๆ แล้วก็ ประมาณ 15,000 บาท ตั้งแต่โดนเสียดอกดิฉันไม่ได้ส่งเงินให้แม่เลย ดิฉันไม่กล้าบอกแม่ กลัวท่านเครียด เลยทำเฉยๆ แล้วดิฉันก็รู้สึกมันหนักมากตรงที่ดิฉันต้อง จ่ายค่าห้อง 3,500 บาท ต่อเดือน ค่ารถมอเตอร์ไซต์ 2,000 บาท เท่ากับว่าดิฉันใช้เงินเดือนชนเดือนทุกเดือน เป็นแบบนี้มา 6 เดือนแล้ว ดิฉันว่าจะไปกู้เงินสินเชื่อ แต่ดิฉันก็ติดแบล็คลิส เพราะแฟนเก่าอีกค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ดิฉันใคร่ขอให้ท่านอนุมัติให้ดิฉันได้เงินไวๆ ดิฉันได้มีกำลังแรงในการทำงาน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อต้องการพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7610 พูดว่า:

อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานครดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างตกแตกภายในค่ะ ในตำแหน่งจัดซื้อ และควบคุมดูแลไซร์งานค่ะ คล้ายๆ โฟร์แมนค่ะ เงินเดือนๆ ละ30,000 บาท ไม่รวมค่าเดินทางค่ะ ค่าเดินทางจะอยู่ที่3,000-5,000 บาท แล้ว แต่ว่า แต่ละเดือนจะออกไปดูไซร์กี่วันค่ะ ตอนนี้มีหนี้บัตรเครดิตอยู่ที่100,000 บาท และหนี้นอกระบบอยู่ที่170,000 บาท รวมเป็นหนี้อยู่ที่270,000 บาท ค่ะ หนี้นอกระบบ และหนี้บัตรเครดิตมาจากดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะ เป็นหนี้ตั้งแต่ลูกเรียนมัธยมปีที่3ตอนนี้ขึ้นมัธยมปีที่6ใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูก และเป็นค่าเทอมค่ะ และมีผ่อนรถอีก1คันๆ เดือนละ6,877 บาท ค่ะ ค่าเช่าห้องอยู่กับลูกเดือนละ6,000 บาท ส่งให้แม่ที่ต่างจังหวัดเดือนละ2,000 บาท และจ่ายหนี้นอกระบบเป็นรายเดือนๆ ละ5,000 บาท (คนรู้จักกันค่ะ เขาเลยให้จ่ายเป็นเดือนได้ค่ะ หนี้มาจากเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมปีที่แล้วพ่อไม่สบายต้องเข้าออกโรงพยาบาล และเราก้อต้องเทียวไปเทียวมาไปดูพ่อจนพ่อเสียเลยต้องไปหากู้เงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาล และค่างานศพ ซึ่งประเพณีงานศพที่บ้านค่าใช้จ่ายสูงมากงานศพพ่อ2คืน3วันอยู่ที่180,000 บาท ค่ะ ) ซึ่งก่อนหน้านี้ก้อใช้หนี้บัตรเครดิตเดือนละ7,000 บาท แต่ตอนนี้ไม่ได้ส่งค่ะ แล้วค่ะ เพราะไม่พอจะส่งนอกนั้นก้อจะเป็นค่าใช้จ่ายใน แต่ละวันของ2คนแม่ลูกค่ะ ค่ะ เลยอยากจะหาเงินไปปิดบัตรเครดิต และปิดหนี้นอกระบบค่ะ เพื่อจะได้ทำเรื่องกู้เงินจากแบงค์จะได้เป็นหนี้จากแบงค์ทางเดียวค่ะ