ต้องการเงินทุนไปหมุนเวียนในการซื้อ-ขาย และการทำการเกษตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ กระผมอาศัยอยู่อ.หาดสำราญ จ.ตรัง อายุ24ปี มีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนครับ เนื่องจากกระผมต้องการเงินทุนไปหมุนเวียนในการซื้อ-ขาย และการทำการเกษตร กระผมเคยทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ในกรุงเทพมหานครอยู่ประมาณ3ปี และเมื่อ แต่งงานมีครอบครัวจึงได้ย้ายกลับมาทำงานในจ.ตรัง ได้ระยะหนึ่ง ก็จำเป็นต้องออกจากงานแล้วมาทำกิจการส่วนตัวกับภรรยา โดยการรับซื้อน้ำยางสดจากชาวสวนบริเวณใกล้เคียง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นญาติ และ เพื่อนบ้านที่รู้จักกัน ในช่วงแรกของการรับซื้อได้รับผลกำไรค่อนข้างดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ1ปีเศษ ราคายางในช่วงนั้นค่อนข้างตกต่ำ เศรษฐกิจไม่ดี ประกอบกับลูกค้าที่มาขายน้ำยางมีการเบิกเงินล่วงหน้าแล้วไม่ได้ส่งเงินคืนเลย กระผมจึงจำเป็นต้องเบิกเงินเพิ่มจากเจ้าของบ่อน้ำยาง โดยจะต้องหักเงินจากยอดส่งน้ำยางวันละ500 บาท ทำให้กระผมไม่มีเงินหมุนเวียนสำหรับซื้อน้ำยางสด กระผม และภรรยาจึงตัดสินใจเลิกทำกิจการดังกล่าว หลังจากนั้นกระผมก็กลับเข้ามากรุงเทพอีกครั้ง และทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนภรรยานั้นกรีดยาง และเลี้ยงลูกอยู่ที่จ.ตรัง รายได้ที่ได้จากการทำงานกระผม และภรรยาเก็บออมไว้ได้ก้อนหนึ่ง จึงนำมาลงทุนรับซื้อปาล์มน้ำมัน ซึ่งทำมา2ปีแล้ว รายได้ แต่ละเดือนขึ้นอยู่กับปริมาณปาล์มที่ได้ ระหว่าง18000-22000ต่อเดือน แต่เนื่องด้วยกระผมต้องแบ่งเงินดังกล่าวมาใช้จ่ายในครอบครัว ผ่อนรถที่ใช้ในการทำมาหากิน ทั้งยังต้องชำระหนี้ธนาคาร กระผมจึงจำเป็นต้องหาเงินหมุนเวียนมาใช้ในการซื้อปาล์มน้ำมันเพิ่ม เพื่อใน แต่ละรอบจะได้มีปริมาณปาล์มที่ซื้อจากสวนเพิ่มขึ้นรายได้ก็จะเพิ่มตาม กระผมจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านในการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลให้แก่กระผม ดอกเบี้ยร้อยละ2 สัญญา1ปี เพื่อนำมาใช้ในกิจการดังกล่าว แล้วกระผมจะเร่งผ่อนชำระคืนให้แก่ท่านในระยะเวลาตามสัญญา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากคณะนายทุนทุกๆ ท่าน ขอขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7666 พูดว่า:

อยู่ กทม. เนื่องจากดิฉันอยากมีรายได้เสริมจากงานประจำจึงอยากลงทุนขายของ เพราะปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับกฎหมาย/บัญชี ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง พนักงานติดตามหนี้สิน โดยได้รับอัตราเงินเดือน 10,000 บาท ยังไม่รวมคอมมิชชั่น แต่ไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวันเนื่องจากมีค่าใช้จ่าย ส่วนตัวต้องให้พ่อแม่เดือนละ 3,000 บางเดือนที่ได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะก็สามารถอยู่ได้ แต่บางเดือนไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นก็ใช้จ่ายแทบไม่พอ ปัจจุบันดิฉัน มีค่าเช่าห้องเดือนละ 3,900 บาท ดิฉันไม่มีบัตรเคดิต เพราะดิฉันเคยติดประวัติบูโร แต่ได้ทำการปิดบัญชีบูโรไปแล้วเมื่อเดือน มกราคม 2558 และดิฉันจึงไม่สมัครสินเชื่อ หรือบัตรเคดิตอะไรเพิ่มอีก เพื่ออยากให้ล้างประวัติหนี้เสีย ล่าสุดดิฉันไปยื่นทำบัตรกดเงินสดของสถาบันการเงินแห่งนึง แต่ไม่ผ่าน แต่ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินทุนประมาณ 50,000 เพื่อลงทุนค้าขาย ส่วนการผ่อนชำระดิฉันขอเวลา12เดือน ในการผ่อน แต่หากเดือนไหนที่ได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะก็จะชำระเยอะ เพื่อที่จะได้ใช้เวลาในการผ่อนชำระให้สั้นลง และคืนต้นคืนดอกให้เร็วที่สุด อยากได้รายได้เพิ่มเยอะๆ เพื่ออนาคตของตังเอง อยากมีบ้านมีรถพ่อแม่จะได้สบายมากกว่านี้