สภาพคล่องในการใช้เงินไม่ค่อยดี อยากได้เงินก้อนหนึ่ง เพื่อลงทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อยุธยา ตอนนี้ทำอาชีพค้าขายตามตลาดนัดทั่วไป แล้วตอนนี้อยากขยายร้านอยากได้เงินกู้มาลงทุนซื้อเสื้อผ้าเข้าร้านเพิ่ม เพื่อให้ร้านใหญ่ขึ้นน่าเลือกซื้อขายมากขึ้นจึงอยากได้เงินก้อนหนึ่ง เพื่อลงทุน เพราะตอนนี้สภาพคล่องในการใช้เงินไม่ค่อยดีจึงขาดเงินที่จะขายร้าน ตอนนี้ค้าขายได้เงินอยู่ประมาณเดือนละ 18000 บาท แต่ก็มีรายจ่ายต้องผ่อนชำระคือค่ารถยนต์ และค่าบัตรเครดิตประมาณเดือนละ 14000 จึงอยากได้เงิน เพื่อขยายร้าน ผมจึงอยากขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อที่จะขยายร้าน เพื่อให้กิจการใหญ่ขึ้น และมั่นคงมากกว่านี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง แล้วช่วงนี้หน้าฝนทำให้การค้าขายไม่ค่อยดี จึงเป็นเหตุผลที่ต้องการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ เพื่อที่จะได้เริ่มกลับมาสู้ในการค้าขายหลังจากหมดฤดูฝนในครั้งนี้ ิจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนในที่นี้ด้วย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้ว ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 06:45 88 views ,

sep-7743 พูดว่า:

ตอนนี้ผมอายุได้ 39 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานที่ภาคกลางได้15 ปีแล้ว และอยู่กับภรรยา แต่ยังไม่มีลูกครับ ที่อยู่ผมตอนนึ้ผมอยู่คลองหนึ่ง ที่ปทุมฯ ครับ แฟนนผมทำงานประจำบริษัทหนึ่งเป็นโรงงานผลินโรงงานผลิตอิเล็กซ์ทรอนิคที่นิคมบางปะอิน ส่วนตัวของผมนั้น ทำงานเป็นเซลล์อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง วิ่งอยู่ในเขตุพื้นที่อ่างทอง และสิงห์บุรีครับ ผมจะเล่าประวัติชีวิตของผมให้กับนายทุนเท่าที่จะเป็นประโยชน์ได้ให้มากที่สุดครับ ผมมีพี่น้องทั้งหมดสองคน เป็นที่สาวทั้งหมดมีครอบครัวหมดแล้ว ตอนสมัยที่ผมอยู่บ้านเกิดพ่อแม่ผมเป็นชาวนา และก็มีอาชีพรับจ้างครับ พ่อผมมาเสียไปตอนผมเรียนอยู่ ม.1 ด้วยการเกิดอุบัติเหตุ เหลือ แต่แม่คนเดียวเลยไม่มีเสาหลักของบ้าน ด้วยการที่พ่อกับแม่ส่งลูกเรียนทั้งสามคนมาเสียพ่อไปจึงทำให้แม่หมดหนทางที่จะหาเงินส่งลูกเรียน แม่ผมจึงได้เอาผืนที่นาไปจำนอง และที่สุดที่นานั้นก็ไม่เหลือแล้วตอนนั้นผมกู้ยืมเงินกองทุนเรียนจนจบชั้นม.ปลายแล้วไปสอบเข้าเรียนต่อสายช่างที่เทคนิคได้ก็กู้เงินเรียนไปได้เทอมหนึ่ง แต่ก็ต้องไม่ได้เรียนต่อ เพราะเงินทุนที่กู้ยืมเรียนก็ไม่พอจึงทำให้ผมตัดสินใจไม่เรียนต่อตัดสินใจเข้ามาหางานในภาคกลาง โดยทิ้งการเรียนไปเลยส่วนแม่ผมเขาก็ไปอยู่กับแฟนใหม่ไม่ค่อยได้กลับมาอยู่ต่างอำเภอ ส่วนพี่สาวเขาก็หนีไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ซึ่งตัวผมก็ไม่มีที่พึ่งเลยตอนนั้น ผมจึงเข้ามาทำงานครังแรกที่ภาคกลางคือจังหวัดอยุธยาครับ ตอนนั้นทำงานโรงงานครั้งแรกครับ และหลังจากนั้นมาผมก็ได้ยึดงานอาชีพเซลล์เป็นหลัก แต่เงินเดือนก็ไม่เยอะ แต่ผมก็สู้ชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้ได้ก็ยกระดับขึ้นมาจากเดิมจากเมื่อก่อนเริ่มจากผมทำงานเซลล์ใช้รถบริษัทวิ่งง่น แต่ตอนนี้ผมก็เก็บเงิน และก็ผ่อนรถยนต์คันหนึ่งได้ เพื่อเป็นรถวิ่งงานเซลล์ของตัวเอง แต่มีช่วงหลังสงกรานต์มาผมได้ตัดสินใจออกจากงาน เพื่อที่จะมาทำกิจการเล็กๆ ของตัวเองครับ ด้วยที่เงินทุนไม่พอจึงทำให้ผมต้องหยุดชะงักก่อนเงินทุนที่ผมสะสมมาได้สี่หมื่นที่จะเอามาลงทุนก็ต้องเอามาใช่จ่ายค่าเช่าบ้านค่ารถค่ากินก่อน ตอนนี้ผมต้องรีบวิ่งกางานก่อน เพราะรายจ่ายภรรยาผมคนเดีียวไม่พอครับ มีความจำเป็นต้องจ่ายค่างวดรถจะเข้างวดที่สาม และค่าครองชีพ และที่สำคัญ ผมต้องการเงินก้อนนี้จากนายทุนเป็นอย่างมากครับ เพราะผมจะมาเป็นทุนในการเปิดกิจการส่วนตัวครับ เพราะผมได้เดินมาถึงจะครึ่งทางแล้วขาดอย่างเดียวคือเงินทุนครับ ซึ่งธุระกิจของผมที่จะทำนี้ผมก็ได้ปูทางไว้หมดแล้ว และ ผมก็หวังว่าผมคงได้รับความเห็นใจจากนายทุนในครั้งนี้ ที่จะช่วยสร้างชีวิตของจองคนสู้ชีวิตคนๆ หนึ่งให้มีชิวิตที่ดีขึ้นให้ภรรยาพึ่งได้ โดยไม่ต้องลำบากไปตลอตชีวิต ซึ่งถ้านายทุนให้ความเมตตาแก่ผม ผมก็จะขอใช้เงินที่ยืมทั้งต้นทั้งดอกเป็นรายเดือน หรือรายสามเดือนครับ แต่ถ้าผมไม่ได้เงินทุนนี้ความหวังในชีวิตของผมมันก็ยังจะอยู่ไกลอีกมาก ครับ ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าครับ .