ขอกู้เงินอนุมัติเร็วทันใจ ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ไม่มีการโอนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ อาชีพรับราชการ เงินเดือน 23170 บาท มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุน ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ไม่มีการโอนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้รับเงินจริงๆ เนื่องจากเคยถูกหลอกโอนเงินไปก่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งเรามีความเดือดร้อนจริงๆ ต้องการนำเงินมาปลดหนี้สิน ไถ่ที่ดินที่นำไปจำนองไว้ เพราะเค้าจะยึดเต็มทีแล้ว อีกทั้งเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ 50000 ดิฉันเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยวให้แม่เป็นผู้ดำเนินการ หากได้รับสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนมาช่วย จะขยับขยายกิจการ โดยการเปิดร้านมินิมาร์ทด้วย เพื่อจะได้มีเงินมาหมุนเวียนใช้จ่ายภายในครอบครัว ไม่มีภาระหนี้สินที่เยอะเหมือนเมื่อก่อน เป็นหนี้ที่เดียว ดิฉันสามารถส่งคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยเป็นรายเดือนได้ค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนผู้ใจดีช่วยด้วยนะคะ เพราะเดือดร้อนจริงๆ หยิบยืมจากใครก็ไม่ได้ จะได้มีเงินมาตั้งตัวใหม่ บริการชีวิตใหม่ จะได้ไม่เป็นหนี้สินแบบล้นตัวอย่างนี้ค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณนายทุนท่านที่ใจดีให้การสนับสนุน บุญคุณครั้งนี้ดิฉันจะไม่ลืมเลยค่ะ ที่ครั้งหนึ่งท่านได่ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ขอบพระคุณมาล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7788 พูดว่า:

ทำงานที่แถวสาธุประดิษฐ์ เป็นงานด้านห้องพัก รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 46,000 บาท มีความประสงค์จะขออนุมัติเงินกู้ 200,000 บาท ในอัตตราดอกเบี้ยร้อยละ3/เดือน เพื่อนำไปปิดเงิน กู้นอกระบบ ร้อยละ10/ต่อเดือน ตอนนี้ผมมีบัตรเครดิตที่ผ่อนชำระอยู่ 2 ใบ ของธนาคารไทยพาณิชย์เดือน 6000 บาท สถานที่พักอาศัยเป็นบ้านของภรรยาทอได้เช่า มีบุตรคน ทำงานหมดแล้วซึงหนี้นอกระบบที่ค้างอยู่ ณ ปัจุบันประมาณ 170.000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยค่อนข้าง จึ่งมีความประสงค์ เพื่อขอนำไปชำระตามขอตวามที่ระบุมาในเบี้องต้น ถ้าการกู้ได้รับการอนุมัติ ผมยินดีให้หักต้นเดือน 10.000 บาท พร้อมดอกทุกเดือนไปจนกว่าจะครบยอดกู้ที่ระบุมา เมือต้นปีที่ผ่านมาผมถูกขึ้นศาลในเรื่องบัตรเครดิตรของธนาคาร U O B และได้ชำระเป็นเงินก้อนจนหมดยอดคือ 100.700 บาท ในคราวทีโบนัสประจำปีออกมา ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสด ซึ่งหนี้สินที่ระบุมาผมได้ใช้เพียง 20.000 บาท โดยกดไปให้ เพื่อนที่เดือดร้อนท้ายสุดก็โดนโกง แต่ผมก็ได้ดำเนินการปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็คงมีปัญหากับหนี้นอกระบบ ซึ่งต้องเสียดอกค่อนข้างมากขอความที่ระบุมาทั้งหมดผมยินดีรับพิจารณาเงือนไขครับ ตามที่นายทุนยิ่นข้อเงื่อนไขมา