ต้องการเงิน 35,000 บาท เพื่อเอาไปจ่ายหนี้ให้แม่ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปกติอยู่หัวหิน มาเรียนหนังสือ ปิดเทอมกลับบ้านมาช่วยแม่ขายของ ที่ จ.ชุมพร จึงทราบว่า แม่มีหนี้สินอยู่ 35,000 บาท และต้องจ่ายผ่อนสิ้นเดือนนี้ แต่แม่ไม่มีเงินผ่อน เพราะถ้าไม่ผ่อนดอกเบี้ยจะเยอะมาก สาเหตุมาจากช่วงนี้ไม่มีคนมาจับจ่ายซื้อของ ผมเองก็ไม่ค่อยมีเงิน เพราะยังเป็นนักศึกษา จึงตัดสินใจดรอปเรียน และมาหางานทำที่กรุงเทพ ตอนนี้จึงอยู่กรุงเทพ และเพิ่งทำงานได้ 1 สัปดาห์ แต่ที่ทำงานเป็นการขายของทำยอดสินค้า ถ้าขายไม่ได้ก็ไม่ได้เงิน จึงเป็นอะไรที่อดทนมาก ส่วนตัวเช่าห้องอยู่เดือนละ 2,000 บาท ก็มีภาระอยู่แล้ว จึงต้องการเงิน 35,000 บาท เพื่อเอาไปจ่ายหนี้ให้แม่ครับ และส่วนที่เหลือถ้าผมทำงานครบเดือนก็จะมีเงินเดือน ก็จะเอาเงินส่วนนี้ไปจ่ายปิดหนี้เงินต้น และดอกเบี้ยในส่วนที่เหลือเองที่แม่ยืมมา 35,000 บาท เพราะถ้าจ่ายทีเดียว 35,000 บาท ก็ยังเหลือเงินต้น และดอกเบี้ยอยู่ดีครับ และยังสามารถจ่ายหนี้ในส่วนของ 35,000 บาท ที่ผมจะกู้ได้อีก ตามเงินเดือนของผมแล้ว ผมมีกำลังส่งคืนเดือนละ 2,500 บาท ครับ จึงขอให้นายทุนพิจารณาผมด้วยนะครับ ตอนนี้คุณแม่ผมเดือดร้อนจริงๆ เพราะขายของไม่ได้เลย และมีหนี้สินที่จะต้องจ่ายด้วยครับ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7823 พูดว่า:

ดิฉันประสบปัญหาเดือดร้อนเป็นอย่างมาก และคงเป็นความโชคร้ายที่น้อยคนจะประสบ บุตรชายดิฉันเป็นโรคท้าวแสนปมชนิดที่2 และเป็นออทิสติกร่วมด้วยการรักษาอย่างเดียวคือการผ่าตัดตามอาการโตของก้อนเนื้อที่เส้นประสาทนับสิบครั้ง และไม่หายขาด และการดูแลหลังผ่าตัดก็ลำบากมาก เพราะเป็นออทิสติก ไม่ให้ความร่วมมืออยู่แล้ว ด้วยภาวะแบบบนี้ทำให้ขณะสร้างบ้านก็โดนเอาเปรียบเสียเงินเป็นหนี้มาก และไม่เสร็จ ทุกวันนี้มองดูลูกชายที่อาการแย่ลงเรื่อยๆ ก็เสียใจมากที่ยังช่วยเหลือไม่ได้ ดิฉันรับราชการอยู่จังหวัดเชียงใหม่ได้รับเงินเดือน39,000 แต่มีภาระต้องจ่ายรายเดือนดังนี้ 1. ค่าสร้างบ้านกับธนาคาร 21,000 2.กู้สวัสดิการซ์้อที่ดิน 9,900, 3.ค่ารักษา และอุกรณ์ที่เบิกไม่ได้4,800 4. ใช้จ่ายอาหารเฉพาะบุตร 2,000 5.ค่าอุปโภค บริโภค 4,000 6.อื่นๆ กรณีฉุกเฉิน 1,000 ทำให้ดิฉัน และครอบครัวลำบาก และท้อชีวิตมาก แต่ที่นี่ก็เป็นความหวังในชีวิตขึ้นมาดิฉันจึงรีบแจ้งความประสงค์ขอเงินกู้ จำนวน50,000 บาท จากผู้มีความเมตาสำหรับใช้จ่ายในช่วงนี้ แม่บุตรป่วยท้าวแสนปม