ต้องการใช้เงิน 70,000 บาท บาท ร้อยละ3% ดอกเบี้ยต่ำสุด โปะหนี้ร้อยละ15

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.สงขลา โดยกำเนิดเป็นคนชลบุรีค่ะ อายุ 27 ปี ดิชั้นมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิชั้นมีความจำเป็นต้องเอาเงินไปโปะหนี้เงินกู้ร้อยละ15ของแม่ค่ะ หนี้ก้อนนี้มาจากที่แม่ช่วยเหลือพี่สาวแท้ๆ ของดิชั้นเมื่อหลายปีก่อน ทุกวันนี้แม่กับดิชั้น และพี่สาวก็ช่วยทยอยกันเก็บเล็กผสมน้อย เพื่อเอาไปจ่ายในทุกๆ เดือน แต่ได้ แต่จ่ายดอก เพราะดอกเดือนละ10,500 บาท แม่ดิชั้นอายุเยอะแล้ว เห็นใจแม่ ทำงานครบ7วันไม่เคยมีวันหยุดเลย อยากให้แม่ไม่ต้องเหนื่อยมากไปกว่านี้ อยากให้แม่อยู่กับดิชั้นนานๆ เพราะครอบครัวเรามีกัน แค่3คน(แม่,พี่สาว,ดิชั้น) ส่วนพี่สาวก็มีลูกแล้วค่ะ แต่ได้หย่ากัยพี่เขยแล้ว พี่สาวอยากให้ลูกมาอยู่ด้วย แต่ด้วยเนื่องจากถาระหนี้ที่มีในตอนนี้ จึงยีงไม่สามารพาลูกมาอยู่ด้วยได้ ดิชั้นทำงานมีหน้าที่คอยดูแลร้าน ได้เงินเดือน เดือนละ16,000 บาท ดิชั้นจึงต้องการใช้เงิน 70,000 บาท บาท ร้อยละ3% ดิชั้นขอผ่อนเป็นเดือนทั้งต้น และดอกเป็นระยะเวลา1ปี6เดือน เพราะดิชั้นไม่สามารถหาเงินเป็นก้อนได้ และมีภาระในการเช่าหออยู่บวกกับส่งให้แม่บ้าง (ไม่รวมเงินที่ช่วยแม่ออกในการจ่ายดอกนะคะ ) ดิชั้นจึงขอความอนุเคราะห์จากนานทุน เพื่อการพิจรณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7854 พูดว่า:

อายุ33 อยู่อ.ธาตุพนมจ.นครพนม ปัจจุบันดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวบางนา กรุงเทพ ทำงานที่นี่3ปี เป็นพนักงานประจำ บริษัททำเกี่ยวกับสินเชื่อรถ ดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงิน เพราะที่บ้านต้องใช้เงินลงทุนปลูกข้าวทำการเกษรเลยจำเป็นขอกู้เงินจำนวน30,000 บาท ดอกเบี้ยที่ดิฉันรับไหวไม่เกินร้อยละ5%ต่อเดือน แต่เนื่องจากดิฉันทำงานด้านเร่งรัดหนี้สิน เงินเดือน15,000 และมีค่าคอมมิชชั่น3เดือนต่อครั้ง ค่าคอมขึ้นอยู่กับยอดที่เราทำต่อเดือน รวมสะสมออกทุก3เดือน แต่ความจำเป็นคือที่บ้านต้องใช้เงินในเดือนนี้ แต่ค่าคอมดิฉันออกสิ้นเดือนกรกฎาคม60 เลยทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เพราะบัตรเครดิตดิฉันวงเงินเหลือน้อยมากถ้ากดมาคงไม่พอในการลงทุน และตอนนี้ขอเพิ่มวงเงินไม่ได้ ดิฉันมีบัตรเครดิต2ใบเป็นหนี้อยู่60,000 บาท จะหายิบยืมจากญาติก็ไม่มีใครมีเงินก้อนเยอะขนาดนี้ เลยจำเป็นต้องหาแหล่งนายทุน ดิฉันอยากกู้2เดือน คือดิฉันสามารถคืนเงินต้น และดอกเบี้ยได้ครบภายใน31 กรกฎาคม2560คะ ดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถชำระคืนได้ ไม่เกินร้อยละ5%ต่อเดือนคะ ดิฉันกู้ไม่นานคะ เพราะเป็นเหตุจำเป็นจริงๆ ขอขอบพระคุณมากนะคะ สำหรับท่านที่ให้ความช่วยเหลือ