ต้องการหาเงิน เพื่อมาถ่ายที่บ้านให้พ่อกับแม่ 30นาที

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ นายทุนทุกท่าน เป็นคนโคราช โดยกำเนิดปัจจุบันได้มารับจ้างทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ คะ เนื่องจากต้องการหาเงิน เพื่อมาถ่ายที่บ้านให้พ่อกับแม่ จึงได้เดินทางเปลี่ยนงานบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้เงินยังที่หวังจนได้มาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ นี่ และคิดว่ารายได้ก็น่าจะพอผ่อนผันเงินที่จะขอกู้ยืมจากนายทุนทุกท่านได้ตอนนี้ดิฉันมีรายได้ต่อเดือนประมานเดือนละ 23000 บาท ต่อเดือนคะ เงินที่อยากจะขอกู้ยืมเป็นจำนวนเงินประมาน240000 บาท คะ และเงินจำนวนนี้ก็จะเอาไปถ่ายที่คืนทั้งหมดตอนนี้ดิฉันเหลือเวลาอีก2เดือนที่จะต้องหาเงินมาถ่ายที่คืน และทันก็ยังหาไม่ได้เลยจึงได้มาขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านให้ดิฉันได้กู้ยืมเงินก้อนนี้ด้วยนะคะ ดิฉันสามารถส่งคืนดอกได้รอ้ยละ3%ต่อเดือนคะ และส่งต้นพร้อมดอกประมานเดือนละ15000 บาท ต่อเดือนคะ หรือถ้าหากนายทุนท่านใดต้องการจะเอาใบที่ดินพร้อมบ้านที่ถ่ายมาแล้ว เพื่อไปค้ำประกันในการยืมเงินครั้งนี้ดิฉันก็พร้อมยินดีคะ หรือจะทำสัญญาเป็นการขายฝากที่ก็ได้นะคะ ดิฉันยอมทุกอย่างขอเพียง แค่ได้ถ่ายถอนให้ทันเวลาคะ เพราะเจ้าหนี้เขาจะเอาที่ที่ไปขายฝากนี้ไปขายให้คนอื่นหากไม่มีเงินไปถ่ายออกมาซึ้งดิฉันก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นคะ จึงใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านช่วยอนุมัดในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในครั้งนี้ด้วยนะคะ เพื่อดิฉันจะได้มีเงินมาถ่ายที่ได้ทันเวลาคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ สำหรับนายทุนที่ใจดีให้ดิฉันได้ยืมเงินในครั้งนี้คะ ดิฉันจะรีบส่งต้นพร้อมดอกให้ครบ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7941 พูดว่า:

อายุ32 ปี ทำงานอยู่ที่ บางนา ฐานเงินเดือนอยู่ที่16000 บาท มีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ30,000 บาท ครับ เนื่องจากมีปัญหาทางครอบครัว และต้องการอยากลงทุนหารายได้เสริม เคยทำบัตร และขอสินเชื่อจากธนาคารต่างๆ ก็ไม่ผ่านเนื่องจาก ช่วงกลางเดือนผมจะขอเบิกล่วงหน้าตลอด ทำให้ฐานเงินเดือนกับเงินที่เข้าช่วงสิ้นเดือนไม่ตรงกัน จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้กู้ไม่ผ่าน จึงอยากหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้มาช่วยส่วนตรงนี้ครับ โดยสามารถผ่อนชำระรายเดือนได้เดือนละ2000-3000 บาท แบบลดต้นลดดอก และทุกวันนี้ผมเป็นหนี้นอกระบบอยู่15000 บาท ด้วย โดยเขาคิดดอกเบี๋ยร้อยละ20 แต่ไม่สามารถลดต้นลดดอกได้ ทำให้ใช้ชีวิตประจำวันไม่สะดวก เพราะต้องผ่อนเดือนละ3000 มาเกือบ1ปีแล้ว เลยอยากได้เงินทุนส่วนนี้มาปิด เงินกู้ที่เป็นอยู่ด้วย และอีกส่วนหนึ่งมาลงทุนขายของออนไลน์ ซึ่งผมมีตลาดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้สต๊อกสินค้าเลยทำให้พลาดโอกาสเวลาลูกค้าอยากได้ของ ผมจึงอยากได้เงินทุนสัก30,000 ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10 แต่สามารถลดต้นลดดอกได้ พร้อมทำสัญญากู้ยืม มีบ้านเป็นของตัวเองครับ ที่ทำงานก็ชัดเจน ไม่อยากได้แบบดาวน์รถแลกเงินครับ เพราะผมค่อยข้างจะกู้ในระบบยาก เพราะไม่มีประกันสังคม ผมใช้สิทธิ์ครอบครัวข้าราชการจ่ายตรงครับ จึงเป็นผลที่ทำเรื่องกู้ในระบบไม่ผ่าน และอีกส่วนนึงคือ เงินเดือนกับฐานเงินเดือนที่ได้ไม่ตรง อย่างที่เล่าไปในข้างต้นครับ