ต้องเอาเงินไปปิดหนี้นอกระบบเงินต้นจำนวน30000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตห้วยขวาง จ.กรุงเทพค่ะ มีความต้องการจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นจะต้องเอาเงินไปปิดหนี้นอกระบบเงินต้นจำนวน30000ดอกเบี้ยร้อยละ15%เนื่องจากคนที่ให้กู้เค้าต้องการเงินต้นคืนด่วน แต่ดิฉันหาไม่ทันค่ะ ดิฉันเป็นเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพเงินเดือน12000+รายได้รวมประมานเดือนละ16000 2ปีที่แล้วแม่ดิฉันป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองต้องผ่าตัดด่วน จึงจำเป็นต้องไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบมา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษา และดูแลแม่ จากนั้นมาก็จ่ายดอกมาตลอด เพราะดิฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะแม่ตั้งแต่ผ่าตัดมาก็ทำงานหนักไม่ได้ส่วนพ่อมีอาชีพทำนา แต่ท่านอายุมากแล้วทำงานหนักไม่ค่อยได้ และดิฉันต้องส่งลูกเรียนด้วยค่ะ อยู่ปวช.ปี2 ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง รวมส่งดอกเงินกู้ที่กู้มา ค่ากินบางเดือนแทบไม่พอเลยค่ะ แต่ดิฉันต้องอดทน เพื่อคนข้างหลัง ถึงแม้บางครั้งจะท้อบ้าง แต่ดิฉันก็สู้ค่ะ จึงขอความกรุณานายทุน เพื่ออนุมัติเงินกู้ให้ด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ทั้งต้น และดอกในระยะเวลา1ปี ขอความอนุเคราะห์ดอกเบี้ยร้อยละ5%ได้มั้ยคะ จึงขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยค่ะ โปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7982 พูดว่า:

อยู่อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินค่ะ แต่ ไม่มากเท่าไหร่ประมาณ50,000 บาท คือใจอยาก จะกู้มากกว่านี้ แต่กลัวไม่ได้คือตอนนี้ดิฉันทำงาน เป็นพนักงาน PC บริษัทหนึ่งเงินเดือน10,000 บาท มันก็ไม่พอใช้ เพราะว่าเดือนๆ นึงค่าใช้จ่ายก็สูง ไหนจะค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมายจะกู้เค้ามาใช้ก็ร้อยละ20 บาท มันก็ไม่ ไหว เพราะทุกวันนี้ก็ต้องจ่ายค่าหนี้สินของแฟน เก่าที่สร้างมาด้วยกันก็เกือบแสน และอีกอย่าง เป็นหนี้บัตรเครดิตอีกไม่พอจ่ายเลยต้องปล่อย ติดแบล็คลิสไป เพราะตอนนี้ลูกก็เรียนด้วยไหน จะค่าเทอมค่ากินทุกอย่างตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียว เพราะแฟนเก่าก้อไม่ได้ส่งเสียอะไรดิฉันคนเดียว ตอนนี้ก็อายุ31ปีแล้วเรียนจบก็ แค่ม.6เองค่ะ เงิน เดือนก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ใจจริงๆ แล้วอยากจะได้ บ้านสักหลัง แต่เงินไม่พอจะเก็บเลยค่ะ แค่มีได้ กินได้ใช้ไปวันๆ ถามว่าเหนื่อยไหมกับการต้องมา นั่งเลี้ยงลูกคนเดียวไหนจะหนี้สินต่างๆ อีกกู้เรียน กยศ.ก็ต้องส่งรายจ่ายทั้งนั้นรายรับได้มา แต่ละ เดือนไม่พอใช้เลยค่ะ ก็เลยอยากจะกู้เงินมาใช้ หนี้บางส่วนอยากได้ดอกถูกๆ หน่อยค่ะ อยากให้ เห็นใจดิฉันหน่อยเถอะค่ะ คือต้องการความช่วย เหลือจากทางนี้จริงๆ ค่ะ ยังไงช่วยเก็บไปพิจารณาไว้สักคนนะคะ ขอบคุณค่ะ ที่อ่านข้อมูลของดิฉันนะคะ