ต้องใช้เงิน เพื่อใช้ในการ แต่งงานคับ ประมาณ 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ30ปี ทำงานเป็นวิศวกรคับ อยู่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เงินเดือน25000 บาท /เดือนไม่รวมโอที คือผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อใช้ในการ แต่งงานคับ ประมาณ 200,000 บาท คับ คือผมมีบางส่วน แต่ไม่พอ ที่ผมไม่สามารถกู้ในระบบได้ก็ เพราะเคยมีปัญหาเรื่องรถยนต์ แต่เคลียจบไปประมาณสองปีแล้วคับ คือผมคบกับแฟนมา11ปีแล้วเมื่อประมาณปีที่แล้วที่บ้านฝ่ายหญิงเอ่ยปากอยากให้ไปขอผมก็รับปากเลย เพราะผมก็อยาก แต่งอยู่แล้ว แต่พอดีพี่สาวผมไม่สบายหนักเลยต้องใช้เงินเก็บ เพื่อไปรักษาพี่สาว ตอนนี้พี่สาวก็ดีขึ้นมากแล้ว กำหนดการ แต่งงาน ซึ่งกำหนดขึ้นแล้วผมก็ไม่กล้าเลื่อน เพราะได้เตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ผมเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนถ้าท่านสามารถช่วยเหลือผมได้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ตอนนี้ผมไม่มีภาระบัตร หรือหนี้สินอย่างอื่นที่ต้องผ่อนชำระ ค่าใช้จ่ายผมหลักๆ ก็มีค่าห้อง2500,ให้แม่ที่บ้าน5000/เดือน ผมจะขอกู้ แค่เดือนเดียว ที่ผมจะขอกู แค่เดือนเดียว เพราะ เงินสินสอดแม่ฝ่ายหญิงเค้าจะคืนกลับมาให้ ท่านที่มีความกรุณาสามารถคิดดอกเบี้ย หรือระบุรายละเอียด หรือจัดทำสัญญามาได้เลย ผมขอ แค่มีเงินก้อนนี้ไปจัดงานก่อนแล้วนำกลับคืนสู่ผู้ที่มีความกรุณาอย่างแน่นอน ขอบพระคุณอย่างสูงคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 27, 2019 02:35 126 views ,

sep-8003 พูดว่า:

อายุ 36 ค่ะ อาศัยอยู่ จ.กระบี่ ค่ะ ทำงานเป็นผู้รับเหมาค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินจึงจะขอติดต่อกู้เงินประมาณ 50000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนค่ะ สามารถส่งคืนเป็นรายเดือนน่ะค่ะ แบบลดต้นลดดอก แต่ขอไม่โอนล่วงหน้าน่ะค่ะ เพราะเดือดร้อนจริงๆ ต้องจ่ายค่าซ่อมรถ และต้องใช้จ่ายในครอบครัวด้วยค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าได้รับเงินกู้แล้วจะหักค่าใช้จ่ายยังไงจากยอดก็ได้ค่ะ และสัญญาว่าจะส่งคืนให้ตามกำหนดในทุกๆ เดือนค่ะ ขอเวลาส่งคืน 12-24 เดือนค่ะ ส่วนหนี้สินอื่นไม่มีค่ะ บ้านไม่ผ่อน รถไม่ผ่อนค่ะ บ้านก็ไม่เช่าค่ะ อยู่บ้านของตัวเองค่ะ จะทำตามทุกเงื่อนไขของนายทุนค่ะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาจริงๆ ค่ะ เเละที่สำคัญตอนนี้แม่ก็ป่วย และถ้าไม่มีรถก็ทำงานไม่ได้อยู่ดี จึงอยากจะฝากขอร้องนายทุนน่ะค่ะ เพราะอยากทำงานด้วยค่ะ มีรายได้แล้วจะรีบส่งคืนให้ทันตามที่ระบุในสัญญาค่ะ จะยังไงขอร้องน่ะค่ะ คิดว่าสงสารเถอะค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ อีกอย่างในการขอหกู้ในครั้งนี้ทางครอบครัว และลูกสาวรับรู้ค่ะ สามารถมาทำสัญญาที่บ้านได้เลยค่ะ ไม่ได้ปิดบังคนในครอบครัวค่ะ ขอร้องล่ะค่ะ ขอให้มีนายทุนสงสารเถอะค่ะ เดือดร้อนต้องรีบใช้เงินด่วนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณล่วฃหน้าค่ะ