เป็น ร.ป.ภ. ต้องการเงิน อยากกู้ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ จ.เพชรบูรณ์ ครับ แต่ตอนนี่ผมมาทำงานอยู่ ก.ท.ม. แถวสวนหลวงครับ ตอนนี่ทำงานเป็น ร.ป.ภ. อยู่พระราม9 ครับ เงินเดือน 12,000-16,000 บาท คือผมอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสัก 20,000 บาท ครับ คือผมต้องการเงินไปช่วยน้ากับลุงจ้างทนายมาช่วยพ่อกับแม่ครับ คือผมได้ออกมาทำงานอยู่ ก.ท.ม.ได้ประมาณปีกว่าแล้วครับ พ่อแม่ผมโดนจับเรื่องยาเสพติดครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจริง หรือเปล่า เพราะบ้านผมมีปัญหากับตำรวจแถวนั้นอยู่ด้วย พอผมรู้เรื่องก็โทรไปถามน้าว่าโดนได้ยังไง น้าบอกว่าพ่อกับแม่ขับรถไปตลาดแล้วน้องก็ไปด้วย แล้วรถตำรวจตามมาแล้วให้จอดข้างทางข้นรถ แล้วเจอยาบ้า200เม็ด ผมก็เลยถามว่าแล้วมันเจอได้ยังไงแม่ขายหลอ น้าบอกไม่รู้ผมก็เลยไม่ได้ถามอะไร เพราะยังตกใจอยู่ แล้วทีนี่น้าบอกแม่ใกล้จะขึ้นศาลแล้ว น้ากับลุงเขาอยากได้ทนายเอกชน เพราะลุงเขารู้จักอยู่คนนึง น้ากับลุงก็คุยกันเรื่องเงิน แต่เขาไม่ได้คุยกับผม แต่ผมได้ยินว่า จะไปหาตังที่ไหนดี เพราะรถยนต์ของแม่ก็โดนยึดไปด้วย แล้วน้องที่ยังเรียน ป.6 อยู่น้าผมก็เป็นคนส่งเรียน ตอนนี่ผมก็เครียดมาก แล้วก็สงสารน้องมากด้วย ผมจึงอยากขอร้องนายทุนทุกคนช่วยผมหน่อยน่ะครับ ผมขอดอกไม่เกินร้อยล่ะ 5 % น่ะครับ ขอผ่อนนานหน่อยก็ดีครับ ช่วยผมหน่อยน่ะครับ แล้วผมจะรีบหาเงินไปโปะครับ (ปล.เรื่องที่ผมบอกไปเป็นเรื่องจริงครับ ไม่ได้ แต่งขึ้น เพื่อต้องการเงินมาไร้สาระ)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 03:35 95 views ,

sep-8041 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพมหานคร เช่าคอนโดครับ และทำงานเป็นพนักบริษัทเอกชนอยู่ที่ กทม เช่นกันครับ อายุ 30 ปี ฐานเงินเดือนที่ 25000 บาท ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ IT Support Specialist (VIP Support) ทำงานมาประมาณ 6 ปี มีความจำเป็นต้องการกู้เงินประมาณ 250000 บาท เพื่อทำการเปิดร้าน Hair Salon (เป็นร้านทำผม ตัด สระ ซอย ไดร์ ยืด อบไอน้ำ ทำสี และเกี่ยวกับการบำรุงผม รวมไปถึงการขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการทำผมในร้านด้วย เป็นร้านที่บริการทั้งชาย และหญิง) โดยสถานที่เป็นเขตหลังมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ ซึ่งทางช่างมีฐานลูกค้าอยู่ในบริเวณนั้นแล้ว เพราะเป็นช่างในพื้นที่มากว่า 10 ปีแล้ว (มีอุปกรณ์เกือบครบแล้ว ยังขาดเช่าอาคาร มัดจำ และตก แต่งเดินไฟ และท่อน้ำ และซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทำผม) สามารถผ่อนชำระคืนได้เป็นรายเดือนทั้งต้น และดอกรวมกัน อัตรดอกเบี้ยร้อยละ 3-5% ต่อเดือนครับ โดยอัตรการผ่อนชำระเท่าๆ กันทุกเดือน ทั้งนี้ผมยังทำงานประจำอยู่ โดยทางร้านแฟนจะเป็นผู้ดูแล โดยปกติเงินเดือนของผมจะออกทุกวันที่10 ของเดือน จึงสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้ทุกเดือนไม่มีขาดครับ อยากได้รวมระยะเวลาการผ่อนประมาณ 36-48 เดือน จึงอยากรีบหาเงินทุนเปิดภายใน สัปดาห์นี้ครับ เพราะของเกือบครบแล้วครับ