ขอให้นายทุนเห็นใจด้วยครับ ผมต้องการเงิน 30000-40000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ27ปี เป็นพนักงานบริษัท อยู่จังหวัดสระแก้ว เขตเมืองสระแก้ว มีความประสงค์ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด่วนมากครับ ขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่าน ได้เข้ามาช่วยเหลือผม เพราะตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินเป็นอย่างมาก ไม่รู้จะไปก็สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากใครดี หามาหลายวิธีแล้วก็ยังไม่มีใครมาช่วยเหลือเลย ล่าสุดก็ได้มาโดนมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินไปให้ก่อนอีก เพราะความเดือดร้อนของผมทำให้เป็นช่องโหว่ของมิจฉาชีพ เนื่องจากตอนนี้รถของผมที่มีไว้ใช้ทำมาหากินได้ประสบอุบัติเหตุแล้วมีความเดือดเนื้อร้อนใจมากไม่มีเงิน เพื่อเอาไปใช้ซ่อมรถที่เกิดอุบัติเหตุมา เพราะเป็นรถที่ไว้ใช้ขายของให้แก่ภรรยา ตอนนี้มีแคเงินเดือนประจำ ซึ่งไม่พอใช้ใน แต่ละวัน ถ้าไม่มีรถใช้ครั้งนี้ก็คงไม่มีรายได้เพิ่มในการเลี้ยงครอบครัว ลูกของผมก็ต้องเอาตังไปโรงเรียนทุกวัน รายจ่ายที่บ้านก็ต้องใช้ซื้อกับข้าวทุกวัน ตอนนี้ผมมีรายได้เป็นเงินเดือนเท่านั้น ซึ่งหาเป็นเงินก้อนมาซ่อมรถได้ไม่ทัน และไม่มีรายได้เสริมที่ได้จากภรรยา ตอนนี้เดือดร้อนมากมี แค่เงินเดือนไว้ใช้เป็นเดือนๆ เท่านั้น ขอให้นายทุนเห็นใจด้วยครับ ผมต้องการเงิน 30000-40000 ดอกเบี้ยแหล่งเงินทุนร้อยละ5 หรือต่ำกว่าร้อยละ5 ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนครับ เงินเดือนผม9000 ไม่รวมรายได้อื่นๆ ขอความเห็นใจจากนายทุนมาช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 28, 2019 03:55 78 views ,

sep-8043 พูดว่า:

อยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดอุดรค่ะ ทำงานในร้านอาหารฟาสฟู้ดในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรค่ะ ทำงานบริษัทแห่งนี้มา 8 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพนักประจำค่ะ ดิฉันอายุ36 ปีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน10,000 บาท มาใช้ในชีวิตประจำวัน และนำไปให้คุณพ่อจ้างคนทำนาเนื่องจากดิฉันเพิ่งคลอดน้อง ได้ แค่ 10 เดือน แต่ดิฉันต้องทำงานค่ะ คุณพ่อคุณแม่เลยต้องมาดูแลลูกให้ทำให้ไม่มีคนทำนาให้ ต้องหาเงินไปเป็นค่าจ้างรถไถกับค่าแรงงานปักดำนา หากไม่ทำนาคงได้ซื้อข้าวกินก็คงไม่ไหว เพราะราคาข้าวแพงมาก หรือหากต้องลางานไปดูแลลูกในช่วงทำนาคงโดนหักเงินเดือนเยอะเหมือนกันค่ะ หลังจากหักค่าใช้จ่ายพวกประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพแล้ว ดิฉันเหลือเงินเดือนประมาณ 9,500 บาท ค่ะ แฟนของดิฉันก็ขับรถ โดยสารประจำทาง ก็พอได้เงินมาช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว แต่ไม่มีเงินเก็บค่ะ ดิฉันเคยติดแบลกลิตส์บัตรเครดิตค่ะ เลยทำให้กู้เงินในระบบไม่ได้ค่ะ แต่ตอนนี้หนี้ที่ติดแบลกลิสต์ก็ได้ชำระหมดแล้วค่ะ ดิฉันพยายามที่จะไม่เป็นหนี้เพิ่ม แต่คราวนี้จำเป็นมากค่ะ ดิฉันมาลงข้อมูลใว้ในเว็บนี้ก็มีความคาดหวังว่านายทุนจะเห็นใจให้สินเชื่อมา …ขอบคุณมากค่ะ