ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมาเคียร์ทั้งนอกระบบ และในระบบให้เป็นที่เดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงิน ด่วน ใน ระบบ เงิน ด่วน สวัสดีค่ะ อยู่เขตดินแดง จ.กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 10% – 20% กู้กับหัวหน้างาน เพื่อน และคนรู้จัก รายการดังนี่ค่ะ 1.ยอดสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้น 84,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 10% 2.ยอดสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้น 35,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 15% 3.ยอดสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลต้น 32,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 20% รวมยอดเงินกู้นอกระบบ 151,000 ดิฉันต้องจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยรวมแล้วเดืนละ 20,050 บาท และเป็นหนี้บัตรเคดิตรวม 200,000 บาท ดิฉันต้องจ่ายขั้นต่ำ 18,000 บาท รวมแล้วที่ต้องจ่าย 30,800 บาท มันจึงทำให้ดิฉันติดลบทุกเดือนจนเป็นหนี้บัตรเคดิตเสียไปแล้ว สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ และหนี้บัตรเคดิต เพราะดิฉันทำงานคนเดียวเลี้ยงแม่ ลูกสาว เนื่องจากเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอายุ 3 ขวบ จึงต้องรับภาระเลี้ยงลูกคนเดียว ตอนนั้นเงินเดือนของดิฉันก็รับ แค่ 15,000 เมื่อหมุนเงินไม่ทันก็ต้องกู้นอกระบบ จนตอนนี่เจอทางตันเดือนๆ ก็เคียร์ แต่ดอกจึงทำให้ดิฉันท้อเมื่อไรเราจะหมดหนี้เสียที สงสารแม่ และลูกที่ต้องมาลำบาก และอยากให้ลูกได้เรียนจนจบปริญญาตรี ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมาเคียร์ทั้งนอกระบบ และในระบบให้เป็นที่เดียว ดิฉันอายุ 41 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับนำเข้าสินค้าแม่ และเด็กจากต่างประเทศ อยู่จังหวัดพะเยา ส่วนตัวดิฉันทำงานในตำแหน่งผู้จัดการร้านประจำสาขา เงินเดือน 27,000 บาท ดิฉันจึงจะขอสมัครสินเชื่อ 350,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 2%ต่อปี ขอส่งรวมต้น และดอกเดือนละ 6,000 บาท จำนวนส่ง 60 เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8060 พูดว่า:

อยู่เขตประเวศ จ.กรุงเทพฯ เนื่อจากตอนนี้หนี้ของชั้นเหลืออยุ่ 15500 บาท เพราะแฟนเก่าของชั้นเป่นคนกุ้ไว้ แต่เป่นชื่อของชั้นชั้นจึงต้องมานั่งใช้หนี้แทน ชั้นทำงานเป่น รปภ ได้เงินเดือนเดือนล้ะ 14200 บาท ชั้นต้องจ่ายค่าห้องเช่าค่าน้ำค่าไฟรวมทั้งหมดก้อ 5500 บาท ต่อเดือน ต้องจ่ายหนี้อีกเดือนล้ะ 2000 บาท ทุกเดือน ให้พ่ออีก 2000 บาท ทุกเดือน ต้องใช้กินจนถึงเงินเดือนเดือนหน้าออกอีกเงินเดือนของชั้น แต่ละเดือนไม่เคยพอกินเลย เพราะต้องใช้หนี้ให้แฟนเก่าทุกเดือนไปเรื่อยๆ จนกว่าจ้ะหมดชั้นจ่ายนี้เดือนหนึ่งก้อเพิ่มดอกขึ้นทุกเดือนมันก้อเลยไม่หมดสักทีตอนนี้ชั้นอยากได้เงินสักก้อนไปใช้้หนี้ี้ทุกอย่างให้หมด และเอาเงินที่เหลือไปหาอ้ะไรมาทำทุนอีกสักอย่างเพื่่อที่่ชั้นจ้ะได้มีเงินเก่บทำงานประจำไปด้วยแล้วก้อทำอ้ะไรสักอย่างไปด้วยตอนนี้ชั้นเหลือตัวคนเดียวหาเงินมาหมุุนไม่ทันเลยสักทางมืดไปหมดถ้าชั้นหาเงืนมาจ่ายหนี้ได้หมดลงทุนทำอ้ะไรแล้วอีกสักอย่างชั้นกอจ้ะรีบเอาเงินมาปิดให้ทั้งต้นทั้งดอก เพราะตอนนี่ไม่รุ้จ้ะไปหาที่ไหนแล้งจริงๆ ค่ะ เดือนร้อนมากๆ ขอความช่วยเหลือให้ชั้นด้วยน้ะค่ะ เป่่นหนี้ทั้งๆ ที่ตังเองไม่ได้ก่อขึ้นมาเลยขอบคุนมากๆ ค่ะ