อยากกู้ตังวงเงิน 150000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมทำงานอยู่ในจ.พิษณุโลก ต.ในเมือง อ.เมืองครับ เหตุผมที่ผมอยากกู้ตัง เพราะผมต้องนำเงินไปจัดงาน แต่งงานครับ ผมเดือดร้อนมากครับ หาพึ่งที่ใครเค้าก็ไม่ช่วยเลยครับ ผมต้องใช้ตังในการจัดงานครับ และวัน แต่งของผมก็ใกล้จะถึงแล้วด้วยค่าเช่าชุด แต่งงานก็ยังไม่มีครับ คือแบบว่าผมยังไม่มีสัก บาท เลยครับ งาน แต่งผมจะเริ่มขึ้นในวันที่6มี.ค.ปีหน้าครับ หรืออีกสองเดือนครับ ผมหาตังไม่ทันจิงๆ ครับ ผมอยาก แต่งงานมากครับ แต่ไม่มีใครช่วยผมเลย แม้แต่พ่อกับแม่ของผมเองผมไม่รู้จะไปหาที่พึ่งที่ไหนแล้วครับ ผมทำงานทุกวันครับ ไม่มีวันหยุด แต่เรื่อง แต่งงานผมอยากจะมีสักครั้งในชีวิตผม พี่ๆ อาจจะสงสัยนะครับ ว่าทำมัยไม่มีตังแล้วจะ แต่งทำมัย เพราะฝ่ายเจ้าสาวเค้าอยากทำให้ถูกตามประเพณีครับ เค้าเลยรีบร้อน แต่งครับ ผมขอความกรุณาพี่ๆ หน่อยนะครับ ผมไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนแล้วครับ ผมมืดจิงๆ ครับ ผมอยากจะทำให้งานนี้มันเกิดขึ้นมาให้ได้ครับ หวังว่าพี่ๆ คงจะเข้าใจผมนะครับ ผมทำงานได้เดือนละ15000บ.ครับ แต่มีตังเล็กๆ น้อยเข้ามาบ่อยตกอยู่รวทแล้วต่อเดือนก็ประทาณสองหมื่นครับ ผมอยากได้เงินกู้นอกระบบสักวงเงิน 150000 บาท ครับ เอาไปเป็นค่าสินสอดกับจัดงานครับ ผทขอความกรุณาพี่ๆ ช่วยพิจารณาผมด้วยนะครับ ผมเดือดร้อนจิงๆ ถือสะว่าช่วยคนตกยากนะพี่ผมไม่มีที่ไหนแล้วครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนครับ ขอความกรุณาช่วยผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ พี่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 01:55 111 views ,

sep-8126 พูดว่า:

อยู่ที่ศรีราชา ชลบุรี เนื่องจากมีความจำเป็นต้องเอาเงินก้อนนี้ไปศึกษาต่อปริญาโท เป็นจำนวนเงิน26,000 บาท ฉันืทำงานเกี่ยวกับการส่งออกโลจิสติสส่งออกต่างประเทศเป็นโรงงานญี่ปุ่นเงินเดือน18000 ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพทำงานที่นี่มา2ปีครึ่ง ดิฉันจบป.ตรีมาจืงอยากจะเรียนต่อป.โทคือดิฉันเหมาจ่ายเเต่เงืนยังขาดอยู่อีก26000จิงจำเป็นต้องใช่เงิน มีหนี้ผ่อนรถเดือนละ9พัน เเต่คนละครึ่งกับเเม่เท่ากับดิฮันต้องจ่ายค่ารถเดือนละ4500 บาท เเละก็ไม่มีหนี้สินอะไร การผ่อนคืนสามารถผ่อนคืนเป็นรายเดือนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญยา1ปีดิฉันสามารถผ่อนหมดได้ให้เร็วมากที่สุด ถ้ามีเป็นก่้อนตอนสิ้นปีถ้ายอดเท่าไหร่รวมทั้งต้นเเละดอกก็จะคืนเป็นก้อนที่เดียวจบเลย เพราะนายหน้าเดี่ยวนี้ดิฉันโทไปหาหลายเจ้ามากส่วนมากต้องออกรถมาชึ่งบ้าง ที ดิฉันว่าอยากให้รู้จักดิฉันก่อนคือประสัวัติดิฉันไม่เคยโกง สำเนาทะเบียนบ้านที่ยืนก็เป็นที่อยู้จิงนะปัจจุบันฮันไม่เคยย้ายที่อยู่ไปไหน อยู่มาที่ปัจจุบันต้องเเต่เล็กจนโต นายทุนไม่ต้องกลัว ถ้าฉันมีก้อนทั้งต้นเเละดอกจะรีบใช่คืนให้เร็วที่สุด ตอนที่ฉันไม่มีเงินก้อนจะผ่อนใช่รายเดือนดอก3% จนครบจำนวนทุก บาท ทุกสตางค์ค่ะ