หาเงินกู้ นอก ระบบ ปลอดภัยจากคนที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไปจ่ายค่าเทอม และค่าหอพัก เพื่อจะช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว ดิฉันอายุ 21 ปี ดิฉันได้ไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากคนแถวบ้านมาจ่ายค่าเทอม และค่าหอพัก 20,000 บาท ก่อนหน้านี้ ด้วยสัญญาสั้นๆ เพียง 1เดือน เท่านั้น นี้ก็ใกล้จะครบ 1 เดือนแล้ว ในระยะเวลาที่ดิฉันได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมานั้น เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ให้มี แต่รายจ่ายต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นค่ารายงาน ค่าหนังสือ ค่าไปศึกษาดูงานนอกสถานศึกษา และเมื่อ 4 วันที่ผ่านมาดิฉันได้ถูกรถชน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในด้านการรักษาพยาบาล จึงทำให้ดิฉันไม่มีเงินเหลือพอที่จะนำไปจ่ายคืนกับเจ้าหนี้คนนี้ ตลอดเวลาที่สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมานั้น ดิฉันพยายามหาเงินทุกวิธี จนมีอยู่วันหนึ่ง ดิฉันได้ทำเรื่องขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบถึง 2ครั้ง ทั้ง 2 ครั้งนี้ มันไม่เป็นอย่างที่ดิฉันคิดไว้ คนที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ให้ดิฉันโอนเงินค่าเอกสารครั้งแรก 750 บาท ครั้งที่ 2 ดิฉันคิดว่าดิฉันจะต้องได้เงินจริงๆ แล้ว เขาให้โอนค่าประกัน ค่าบัตรต่างๆ รวมๆ แล้ว ดิฉันเสียเงินในครั้งนี้ไปถึง 6,000 บาท ผลที่ได้รับคือถูกโกงค่ะ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดิฉันจึงเชื่อผู้อื่นง่ายเกินไปค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1-2ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8163 พูดว่า:

ทำอาชีพ ผลิตงานเชื่อม. ทั่วไป และรับ งานทำสีถังอุตสาหกรรม ในกลุ่มบริษัท. ผู้ผลิตแก๊สอุตสาหกรรม และตอนนี้ กำลัง ผลิตเครื่องลอกปอ ปาน จำนวน 6 เครื่อง. เพื่อขายต่อลูกค้า และรับงานผลิต ลอกปอต่อเนื่อง. ตอนนี้ ได้ทำสัญญา TOR จ้างผลิต และจ้างลอกปอ เซ็นตกลงอนุมัติ ทั้งสองฝ่ายอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมทั้งทางผมก็ได้ดำเนินกาน ผลิตชิ้นส่วนจักรกลหลัก. แล้ว 90 % ยังขาด มอเตอร์ที่ใช้กับเครื่องจักร และชิ้นส่วนบางอย่าง ในการประกอบเครื่องจักร. ถ้าประกอบเสร็จ และ ส่งมอบงาน. จะได้ เงินค่าผลิต เครื่องจักรภายใน 10 วัน หลังส่งมอบ เงินที่ต้องใช้ คือ 180,000 บาท หาก ท่านใด ต้องการให้กู้ สนใจ ดอกเบี้ยที่ 10% ใน 1 เดือน ตอนนี้ ผมเองได้ทำเรื่องกู้เเบงค์ ไปแล้ว แต่อยู่ระหว่างรออนุมัติ ทำให้ไม่ทันต่อกำหนด เวลาส่งมอบที่ทางลูกค้าต้องการจึงจำเป็นต้อง กู้เงินด่วน เพื่อให้งานเดินได้ และทันตามต้องการครับ หมายเหตุ -สามารถเข้ามาดูสถานประกอบการได้ -สถานที่ตั้ง ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เหมราช -สามารถดูเอกสาร สั่งซื้อพร้อม สัญญาว่าจ้างผลิต เครื่องจักร และสัญญาว่าจ้างงานลอกปอ พร้อมงานว่าจ้างอื่นๆ ที่ทาง ผมรับ เป็น P/O แล้ว -ได้จดทะเบียน หจก. ถูกต้องตามกฎหมาย 9ปี แล้วครับ –