ติดแบล็คลิสกับสถาบันการเงิน ต้องการกู้ 500,000 บาท ผ่อนแบบระยาว ส่วนดอกเบี้ย ร้อยละ 3 - 5 % ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงินสด นอก ระบบ สวัสดีค่ะ ตอนนี้พัก และทำงานอยู่ที่อำเภอแปลงยาว จังหวัด ฉะเชิงเทรา ค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากท่านนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินมาไถ่ถอนที่นาให้คุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ อยู่ที่ต่างจังหวัดค่ะ และนำมาใช้หนี้ดอกเบี้ยสูง ซึ่งตอนนี้ดิฉันอายุ 38ปี ทำงานบริษัทที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับการผลิตกระจังหน้ารถยนต์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่แผนกจัดซื้อ ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 23,859 บาท + ค่าประสบการณ์ และสวัสดิการอีก 7,000 บาท โดยรวมรับเงินอยู่ที่ 28,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ดิฉันเรียนจบแล้วเข้ามาทำงานในกรุงเทพ ได้เงินเดือนอยู่ที่ 6,500 บาท และก็ปรับขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั้งได้เงินเดือนที่ 15,000 บาท ดิฉันจึงมีความคิดอยากซื้อรถยนต์ เพื่อจะได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดได้สะดวก จึงตัดสินใจยื่นเรื่องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากทุกสถาบันการเงินที่มี ดิฉันสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาได้ โดยรวมทั้งหมดประมาณ 180,000 แล้วนำไปดาวน์รถยนต์ แลกเงิน และเอาไว้ให้คุณพ่อใช้ที่บ้าน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คุณพ่อดิฉันขับรถคว่ำ โดยมีญาติพี่น้องร่วมเดินทางไปด้วย และเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ดิฉันขัดสนเรื่องเงินไปหมด เพราะต้องจ่ายค่าซ่อมเอง และโดนทางญาติที่ไปด้วยฟ้องศาลเอาค่าเสียหายเพิ่มเติมจากคุณพ่อ เลยทำให้ดิฉันต้องปล่อยยึดรถ และติดแบล็คลิสกับสถาบันการเงิน สุดท้ายก็มีเอกสารจากไบริษัทไฟแนนว่าขายทอดตลาดขาดทุน จะต้องนำเงินไปจ่ายส่วนต่าง จึงทำให้ดิฉันต้องเอาที่นาไปจำนองกับคนที่เขามีตังค์ โดยไม่เสียดอกเบี้ย แต่ให้เขาทำนาเอาข้าวแทนดอกเบี้ย แต่ด้วยราคาข้าวตกต่ำ จึงทำให้นายทุนที่เขารับจำนองที่นา มาเร่งจะเอาเงินคืน โดยดิฉันได้จำนองที่นาไปในราคา 270,000 ( 6 ไร่) + 150,000 (5 ไร่ ) รวมทั้งสิ้น 420,000 บาท และดิฉันยังมีหนี้สินนอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 อีก จำนวน 90,000 บาท จึงทำให้ดิฉันไม่มีเงินเก็บ และไม่มีเงินพอที่จะตัดเงินต้นได้ ได้ แต่ตัดดอกเบี้ยต่อเดือน ซึ่งจากเงินเดือนที่ดิฉันรับอยู่ 28,000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ย 18,000 บาท , ค่าห้องเช่า 3,500 บาท , ส่งให้ทางบ้านเดือนละ 3,000 เพราะดิฉันมีลูก 1 คนตอนนี้อายุ 8 ขวบ ดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวเนื่องจากสามีดิฉันเสียชีวิตแล้ว ดิฉันจะเหลือเงินใช้ต่อเดือน แค่ 3,500 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ดิฉันต้องการกู้ 500,000 บาท ผ่อนแบบระยาว ส่วนดอกเบี้ย ร้อยละ 3 – 5 % ต่อเดือน โดยดิฉันจะขอจ่ายคืนเงินต้นเดือนละ 5,000 – 10,000 บาท ทุกเดือนพร้อมดอกเบี้ย จนกว่าจะครบทั้งหมดตามสัญญา ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน ทุกๆ ท่าน ช่วยพิจรารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยพิจารณาค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8177 พูดว่า:

อยู่อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยาฯ ผมออกจากงานประจำมาลองทำธุรกิจขายกาแฟ ปรากฎว่าไปไม่รอด ทุนก็หมดไปเปล่าๆ อีกทั้งยังเป็นหนี้บัตรเครดิต เนื่องจากไปกดเงอนสดมา รวมทั้งเงินกู้ส่วนบุคคลกับธนาคารอีกก้อนหนึ่ง รวมๆ แล้วประมาณ 300,000 กว่า ซึ่งต้องผ่อนส่งประมาณเดือนละ ประมาณ 30,000 บาท ตอนนี้ผมก็กำลังหางานใหม่ทำอยู่ เพราะคิดว่าคงเอาดีทางการทำธุรกิจไม่ได้อีกแล้ว ผมจึงมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินมาใ้ช้หนี้บัตรเครดิต และใ้ช้จ่ายในช่วงกำลังหางาน และเริ่มงานใหม่ก่อนสัก 200,000 บาท ส่วนเรื่องดอกเบี้ย ก็อยากได้ต่ำๆ หรือแล้ว แต่คนให้กู้จะคิด แต่อยากผ่อนส่งในจำนวนน้อยๆ แต่ผ่แนยาวๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่ให้สูงมากนัก เพราะถ้าเดือนชนเดือนแล้วเกิดไม่ทีเงินเก็บเลยแล้วทางบ้านต้องหารความช่วยเหลือก็จะเกิดปัญหาขึ้นได้ ส่วนถ้าผมมีเงินก้อน หรือได้โบนัสผมก็จะพยายามนำมาโปะปิดยอดไปเลยจะได้ลดต้นลดดอกไปด้วย และนายทุนให้เวลาตั้งตัวสักเดือน สองเดือนพื่อเก็บเงินก่อนก็จะขอบพระคุณมาก ตอนนี้ผมก็ได้เริ่มไปสัมภาษณ์งานกับทางบริษัทแล้ว 2 บริษัท ตอนนี้รอผลสัมภัษณ์อยู่คับ และก็ยังพยายามหาต่อไป เพื่อให้ได้งานเร็วที่สุดคับ หวังว่าผมจะได้รับความกรุณาจากใครสักคนให้กู้เงินมาเป็นทุน และเคลียร์หนี้บัตรเครดิตนะคับ ผมขอสัญญาว่าผมจะผ่อนใช้หนี้ท่านตรงเวลาแน่นอนคับ เพราะผมไม่อยากอยู่ในสถาณการณ์แบบนี้อีกแล้วคับ