หากู้ เงิน ด่วน นอก ระบบ ชำระหนี้นอกระบบรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน ด่วน นอก ระบบ สวัสดีคับ อยู่อ.เมือง จังหวัดชลบุรี มีความต้องการอยากจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำไปชำระหนี้นอกระบบรายวัน ผมอายุ 29 ปี เปิดกิจการร้านท่อไอเสียยุชลบุรีได้1ปีกับอีก3เดือน ผมเรียนจบวิศวะกรเครื่องกลจากมหาลัยนึงในข.ขอนแก่น และได้ แต่งงานกับภรรยาของผมมีลุกด้วยกัน2คน ด้วยความทัี่ผมต้องทำงานในโรงงาย และต้องไปประจำยุต่างจังหวัดจึงทำให้ผมต้องยุห่างจากลุก และเมีย พ่อตาผมเขาเปนข้าราชการครุในครอบครัวเขามีพี่น้อง7คนล้วน แต่เปนช่างท่อไอเสีย และร่ำรวยเปนอย่างมาก พ่อตาผมเลยอยากให้ผมเปนเจ้าของร้านท่อ และเปนช่างท่อจึงสงผมไปยุกับร้านของญาติเขาเพท่อฝึกผมไปยุร้านแรกเวลา7เดือนผมก้ย้ายไปยุอีกร้านนึงเปนเวลา8เดือน แต่ละที่ๆ ไปยุผมไม่ได้รัยการฝึกฝนจากผุ้เปนเถ้าแก่ค่ชึ่งมีศักเปนลุงเลย ผมเปนคนที่ชอบในด้านการเชื่อมเลยทำให้เปนงานง้่าย และคอยจดจำดุในสิ่งทีาเขาทำเปนสเตปๆ จนผมเปนช่างที่ทำงานๆ ด้แทนเถ้าแก่ พอผมเรื่มทำงานคล่องผมเลยไม่อยากจะเปนลุกน้องเขาอีกต่อไปอยากเปนเถ้าแกากับเขาบ้าง ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีทุนเลยสัก บาท จะหวังพึ่งทางบ่้ายผมยิางไปกันใหย่ ทางบ้ายแฟยก้โดนฟ้องล้มละลาบไม้มีทรัพย์สินแม้แต่ชิ้นเดียว ผมจึงต้องมายุที่ชลกับน้าของแฟน และลองไปทำงายกับร้ายที่ใหย่ในชลบุรีตั้งใจทำงานเกบเงินจยได้เงิน2แสนเปนเวลาเกือบ2ปีตั้งแต่เริ่มยุร้านแรก และมาถึงร้านสุดท่ายที่ชลผมตัดสินใจลาออกจากร้านที่ชลบุรี เพื่อมาเปิดร้ายของตัวเองเต้มตัว แต่เงินที่มี2แสนชื้อลิฟยกรถ เครื่องดัด ค่าเช่าตึกเงืน2แสนก้หมดแลวจึงทำให้ผมต้องหาเงิรทุน เพื่อนำมาใช้ในกาคชื้อปลายท่อ ชื้อเลส อุปกรอีกมาที่ต้องใช้ผมไม่มีทีจะๆ ปหยิบยืมเลยตัดสินใจยืมรายวันจำนวน200000มามช้ใช้ในจุดนั้ยตอนนี้หาเงิยไดจ่าย แต่รายวันแทบไม่เหลือกิน ลำบากมากอยากให้นายทุนช่ไดโปรดช่วยเหนใจผม และผมอยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจำนวน300000 เพื่อมาปิดรายวัน และเปนทุนสำรองในร้านคับ ผมอยากได้เปนรายเดือนดอกเบี้ยร้อยลัะไม่เกิน5ต่อเดือน ส่งเดทอนละไม่เกิน15000ต่อเดือนสันญาไม่เกิน3ปีคับ เมื่อเรื่องผ่าน และอนุมัติผมจะเอามาจ่ายรายวันให้มันหมดๆ เพื่อที่ผมจะได้มีชีวิตเปนปกติสุข ขอความอนุเคาระห์จสกนายทุนทุกท่ายมา ณ นี่ด้วยคับ ขอบพระคุณมากคับ ผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8200 พูดว่า:

บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ชุมพร แต่มาทำงานเป็นทหารอยู่ยะลา เมื่อห้าเดือนก่อน ผมได้หนีไปเที่ยวกับ เพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลา และได้ไปมีเรื่องกับคนที่มาเที่ยวโต๊ะข้างๆ จนทำให้มีปากเสียงกัน และถึงขันทะเลาะวิวาท หลังจากนั่นการ์ดในผับก็มาห้าม ผมก็คิดว่าเรื่องจะจบแล้ว แต่ไม่คิดว่าตอนผับเลิกมันก็มาดักรอข้างล้าง เพื่อนผมลงมาก่อนเลยโดนมันซัดไปหนึ่งมัดล้มไปกองกับพื้น ( เพราะไม่ได้ตั้งตัว) พวกผมเดินตามลงมาสองคน เลยวิ้งเข้าไปสะกำฝ่ายตรงข้ามซะเละ (ด้วยความเมาความขาดสติ) (ด้วยความรัก เพื่อน) ก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น ใส่อย่างเดียวทันอะไรได้ก็ใส่หมด มารู้สึกตัวอีกที ฝ่ายตรงข้ามสลบ จมกองเลือด เพื่อนฝ่ายตรงข้ามวิ่งเข้ามาห้าม ( ซึ่งรู้จักกับเราด้วย) แล้วพา เพื่อนเขาส่งโรงบาล หลังจากนั้นผมกับ เพื่อนก็แยกย้ายกลับบ้าน คิดว่าไม่มีอะไร แต่ที่ไหนได้ เช้ามา มีโทรศัพท์เขา เบอร์แปลกผมก็รับ เขาบอกว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจ ไม่อยากให้ถึงหน่วย ก็ให้มาเคลียร์กันที่โรงบาล ผมก็พา เพื่อนกับผู้ใหญ่ไปหลายคนกลัวโดนลวงไปแก้แขน พอไปถึงญาติเขาก็บอกว่าขอ 3 แสน แล้วทุกอย่างจบ เรื่องไม่ถึงตำรวจ ถึงหน่วย ผมกับ เพื่อนก็คุยกัน ตกลงกัน ด้วยกลัวเรื่องจะถึงหน่วยก็เลยยอม 3 แสน พวกเรา 3 ในคืนนั้น คนละแสน นั่นคือจุดเริ่มต้นของหนี้สินผม ผมไม่มีเงินตอนนั้นเลยไปกู้หนี้ร้อยละ 10 มา 1 แสน บาท เฉพาะดอกก็เดือนละหมื่นแล้ว เงินเดือนเบี้ยเลี้ยงเสี่ยงภัยผม ได้เดือนละประมาณ 20,000 ผมจ่ายดอกเดือนละ 10,000 ผ่านไป 5 เดือน เพิ่งผ่อนต้นได้ แค่ 25,000 แต่เสียดอกไป 5 หมื่นแล้ว ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือ หาแหล่งเงินกู้ที่ดอกเบี้ยต่ำกว่านี้ให้ผมสักหน่อย เพื่อบรรเท่าความลำบาก ได้มีเงินส่งกลับบ้านให้พ่อกับแม่บ้าง รบกวนด้วยนะครับ