อยากขอยืมเงินจากนายทุน เพื่อมาปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน กู้ ได้ จริง อยู่ ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาค์ ของบริษัทมหาชนแห่งนึง อยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน โดยสามารถจ่ายดอกให้นายทุนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะความรู้เท่สไม่ถึงการณ์ โดยไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนมาจำนวนเงิน 20000 บาท เพื่อมาจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาว โดยที่ไม่คิดว่าดอกจะมากมายขนาดนี้จาก30000 บาท จ่ายทุกเดือน เดือนละ2500จ่ายมาได้7เดือนกว่า แต่ต้นก็ยังเหลือ24000 บาท เท่ากับเงินต้นลดไป แค่6000 บาท เลยกลุ้มใจมากค่ะ จึงอยากขอยืมเงินจากนายทุน เพื่อมาปิดหนี้ตัวนี้ค่ะ โดยจะจ่ายทั้งเงินต้น และดอกให้นายทุนทุกเดือนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องทุก้ดือนจนกว่าจะหมดหนี้สินถ้าหมดหนี้สินตัวนี้แล้วจะไม่ยืมเงินใคร โดยที่ไม่ฟังเงื่อนไขอีกแล้วค่ะ ทั้งนี้ดิฉัน นางสาว รุ่งรัชนี ยอดแก้ว จึงขอโอกาส และความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อให้ดิฉัน นางสาว รุ่งรัชนี ยอดแก้ว ได้ปิดหนี้ก้อนนี้ด้วยค่ะ ดิฉันขอ สัญญาว่าจะจ่ายเงินต้น และ ดอก ทุกเดือนไม่เกินวันที่ 5 ของทุกเดือน หวังไว้เป็นอย่างยิ่งค่ะ ว่าท่านทุนจะกรุณาดิฉันค่ะ ขอบคุณท่านนายทุนล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8204 พูดว่า:

อยู่ท่าบ่อ จ.หนองคาย ชีวิตความเป็นอยู่ก้อปานกลาง บางครั้งก้อเกือบแย่จนไม่มีจะกิน อาภัพตั้งแต่เกิดค่ะ พ่อแม่ก้อไม่มีแล้ว ดิฉันมีพี่อีกคน แต่พี่ก้อไปทำงานต่างจังหวัด เราสองคนพี่น้องได้บ้านที่เป็นของพ่อ แต่สร้างมากว่า50กว่าปีแล้ว เป็นบ้านไม้ ดิฉัน แต่งงานมีครอบครัวแล้วสามีดิฉันค้าขายรายได้ต่อเดือนก้อ60000 บาท แต่สามีต้องส่งเสียน้องสาวเรียนต่อ ส่งเงินให้พ่อแม่ ช่วยใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ของเขาอีก ส่วนเงินที่ดิฉันต้องการ เพื่อมาโอนที่บ้าน ซ่อมแซมบ้านที่ชำรุด ให้เป็นของดิฉัน และพี่ให้เสด ดิฉันมีหนี้บัตรกดเงินสดด้วยค่ะ เลยอยากจะขอกู้เงิน ร้อยล่ะ3 อยากผ่อนจ่ายแบบรายเดือน อยากจัดการทุกอย่างให้เสดนะค่ะ ปิดหนี้ โอนที่ดิน ซ่อมแซมบ้าน ดิฉันสามารถจ่ายคืนได้ครบทุก บาท แน่นอนค่ะ ดิฉันอยากให้พี่ และครอบครัวสบาย เกิดมาก้ออาภัพแล้ว เลยอยากขอความช่วยเหลือนายทุนที่สนใจปล่อยกู้ให้ดิฉันได้ไมค่ะ ไปหากู้เงินในออนไลน์ก้อโดนหลอกโอนเงินหนี้ไปอีก ดิฉันหวังว่าคงจะมีนายทุน หรือ คนใจดีมาช่วยทำให้ฝันของดิฉันเป็นจริงสักครั้ง รายรับของดิฉันต่อเดือนประมาน30000ค่ะ ค้าขายค่ะ ขอความเห็นใจ ขอความช่วยเหลือจากนายทุนด้วยนะค่ะ กราบขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ