อยากได้เงินจำนวน 90000 บาท ไปปิดค่างวดรถ และบัตรกดเงินสด 1 ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน เชื่อถือ ได้ อยู่ภูเก็ต ทำงานอยู่รีสอร์ทเล็กๆ แถวในยางบีช ต้องการขอความอนุเคราะห์ขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนผู้มีเมตตา อยากได้เงินจำนวน 90000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 2-3 ขอผ่อน 1-2 ปี เพราะฐานเดือนน้อยค่ะ เพื่อไปปิดค่างวดรถ และบัตรกดเงินสด 1 ใบ เนื่องจากความประมาท และความไว้ใจให้เงินแฟนไป ราว 35000 บาท สุดท้ายก็โดนหลอกลวง เพราะเค้ามีแฟนอยู่แล้ว ช้ำใจไม่พอ แถมโดนหลอกเงินอีกค่ะ สุดท้ายพอทวงเงินคืน ก็หาเรื่องทิ้งเราไปอีก ทั้งที่เราก็ช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง เพราะความเชื่อใจคนง่าย ทั้งยังทิ้งภาระ ค่างวดรถ และบัตรกดเงินสดไว้ให้หนูอีก ยอมรับว่าท้อแท้ชีวิตมากเลยค่ะ พยายามหากู้จากเว็บไซด์ต่างๆ ก็โดนหลอกให้โอนเงินก่อนมา 3-4 ครั้ง ลำบากอยู่แล้ว ก็โดนหลอกแล้วหลอกอีก ลำบากมากเลยค่ะ ตอนนี้ และมีปัญหาเรื่องสุขภาพเข้ามาอีกด้วย พยายามหางานพิเศษทำตอนเย็นอยู่ด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะต้องจ่ายค่าเช่าบ้านอยู่ทุกเดือน ตอนนี้อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดออกไปหมด มีงบน้อย ก็กินน้อย ประหยัดสุดชีวิตเลยค่ะ ได้ แต่หวังว่าคงจะมีนายทุนที่มีใจเมตตาเข้าให้ความช่วยเหลือไม่มากก็น้อยค่ะ รบกวนนายทุนผู้มีเมตตาขอความอนุเคราห์ตามเหตุผลดังกล่าวด้วย กราบขอพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 04:55 83 views ,

sep-8205 พูดว่า:

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในเขตกทม. เป็นมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง จึงมีค่าใช้จ่ายสูง ค่าเทอม ค่าที่พักอาศัย และยังค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมาย เงินที่ได้จากครอบครัวค่อยข้างไม่พอใช้ และมีน้องเรียนยุมัยธยม ทางครอบครัวจึงต้องแบ่งค่าใช้จ่ายทั้งสองคน บางครั้งพ่อแม่ได้ยิบยืมมาให้ เพื่อหวังส่งลูกเรียนสูง พ่อแม่ก็ แค่มนุษย์เงินเดือน ใช้เดือนชนเดือนไม่ค่อยมีเงินเก็บ บางครั้งพ่อแม่ก็ต้องใช้จ่ายของท่าน ตัวผมก็ไม่อยากขอตังค์ทางบ้านมาก แค่ค่าเทอมก็เยอะมาก ค่าเทอมของผมค่อยข้างเยอะผมเรียนวิศวกรรมไฟฟ้า การใช้จ่ายค่อนข้างสูง และมาเรียนในเมืองกรุงค่าหอก็แพง ค่าอาหารก็แพงค่าหอก็4000 กว่าแล้ว ต้องใช้ต้องกินอีก ค่าทำงาน บางครั้งผมได้หยิบยืม เพื่อนมาใช้ก่อน บางครั้ง เพื่อนห็มีให้ยิม บางครั้งก็ไม่มีให้ยืม เค้าก็ต้องใช้ของเค้าแะครับ ผมก็เข้าใจ ผมอยากได้เงินสักก้อนมาไว้ใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นที่ขาดทุนทรัพย์ในการศึกษาที่ไม่พอจากทางครอบครัว. ผมจึงเข้า Google เจอเว็ปไซต์นี้ ผมแอดไลน์ไปสอบถาม พี่เค้าแนะนำให้เขียนจดหมาย แล้วผมจึงเขียนจดหมายส่งมา เพื่อขอความช่วยเหลือจากการกู้ยืมเงินมาใช่จ่ายในการศึกษา. เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายจากทางบ้านได้บ้าง ส่วน ผมหวังว่าการเขียนจดหมายนี้จะทำให้ผมได้กู้ยืมเงินนะครับ ขอบคุณครับ