ต้องการเงินด่วนดอกเบี้ย ถูกไปจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน ดอกเบี้ย ถูก อยู่อำเภอ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใครมาก่อนทั้งชีวิต ตัดสินใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบ เพราะ ต้องการเงินไปจ่ายค่าเทอมตลอด 4 ปี และทำงานส่งค่าเงินที่กู้ และค่าใช้จ่ายค่าหอ ค่ากิน จ่ายเองทั้งหมด อยากไปกู้ธนาคาร แต่มันก็ไม่ได้ มันไม่มีหนทางอื่นที่สามารถช่วยตัวเองได้ในตอนนี้ อยากจะให้ช่วยพิจารณา และช่วยเหลือ เพราะยังเป็นนักศึกษาอยู่ อยากได้เงินมาจะได้รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะเรียนจบ4ปี และทำงานส่งให้กับคุณค่ะ ที่อยากได้เงินจำนวน 500,000-800,000 บาท ค่ะ เพราะที่ต้องการเยอะ เพราะตลอด4. ปีค่ะ ดิฉันไม่คิดจะเบี้ยว หรือโกหก แต่อย่างใด อยากให้เห็นใจช่วยเหลือ เพราะไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่อื่นบอกว่าสามารถกู้ได้ทั้งๆ ที่เป็นนักศึกษา และจ่ายเงินไป10,000 บาท แต่ไม่มีผลตอบรับกลับมา เงินนี้เก็บมาทั้งเดือน หวังว่าเค้าจะช่วย แต่เค้าก็ไม่ตอบกลับ อีกที่หนึ่งเสียค่ากรมธรรมประกันภัยไป1,500 บาท แต่ผลคือกู้ไม่ได้ คือเสียเงินไปเยอะๆ มาก แต่ไม่ได้อะไรเลย รุ้สึกเสียใจที่ให้ไว้วางใจ และเชื่อมั่นในตัวผู้ให้กู้มากค่ะ แต่เค้ากลับทำแบบนี้ รู้ค่ะ ว่าอาจจะเจอคนโกง แต่ดิฉันไม่คิดโกง เพราะถ้าคิดโกงคง ไม่ส่งเอกสารทั้งหมด และ ยอมเสียค่าใช้จ่ายที่จำเป็นไปหรอกค่ะ ช่วยพิจารณาด้วยนะระ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8207 พูดว่า:

อยู่ บางใหญ่ จ.นนทบุรี เนื่องจากตอนนี้ผมมีความจำเป็นจะเอาเงินไปปลดหนี้นอกระบบ จำนวนเกิน 30000 บาท ติดค่ารถยนต์ที่ผมเอาไปเข้าไฟแน่น อีกคับ แล้วต้องผ่อนบ้านให้แม่อีกเดือนละ 3000 บาท ผมอายุ 32 ปี ทำงานฟรีแลนซ์ อยู่ กทม งานผมทำเกี่ยวกับระบบเสียงคอนเสริต เวลาศิลปินเล่นคอนเสริตผมก็จะทำระบบเสียง เพื่อให้ศิลปินนักร้องเล่นคอนเสริต ตำแหน่งงานของผมคือ ซาวเอ็นจีเนีย เงินที่ผมจะได้ต่อเดือน ประมาณ 20000 ถึง 30000 ผมทำอาชีพนี้มาประมาณ 5 ปีแล้ว ช่วง 4 ปีที่แล้วไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเลย เพราะต้องนั้นยังไม่มีภาระเยอะคับ พอมาปีนี้ผมมีภาระเพิ่มขึ้นเยอะมากแล้วการจ่ายเงินที่ผมทำอยู่ก็จ่ายช้าจ่ายแบบทยอยจ่ายไม่ได้จ่ายเป็นก้อน ผมได้ทำเรื่องกู้เงินสินเชื่อหลายๆ ที่รวมถึงธนาคารหลายๆ ที่ แล้วก็ไม่ผ่าน เพราะติดแบล็คลิส เลยต้องมีความจำเป็นต้องไปหากู้เงินนอกระบบมา และต้องหาเงินส่งรายวัน ทุกๆ วัน กู้หลายเจ้ามาก จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ผมจึงอยากหาเงินมาปลดหนี้นอกระบบให้หมดแล้วจ่ายค่ารถยนด้วยคับ ตอนนี้ผมเหมื่อนต้องหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวอยู่คนเดียว ตอนนี้ไม่รู้จะแก้ปัญหาเรื่องเงินตรงนี้ยังไง เลยอยากจะหาเงินก้อน เพื่อมาปลดหนี้นอกระบบคับ ถ้าผมกู้เงินตรงนี้ผ่าน ผมจะชำระจ่ายให้เร็วที่สุดคับ .ขอบคุณคับ .