อยากจะได้เงิน ไม่รู้จะไปหาที่ไหน ลองไปทุกที่แล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยาก กู้ เงิน นอก ระบบ อยู่อำเภอเขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี ดิฉันอยากจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลประมาน 2แสน บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ คนแถวบ้านที่กู้มาช่วงประมานเดือนกุมภาพันธ์ และส่งดอกเดือนละ 4,500 บาท ทุกเดือน พอดีเค้าทวงอยากจะได้เงินคืน แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน ลองไปทุกที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้สักที่ ที่กู้เค้ามาก็เอามาทำทุเรียน แต่ก็ไปใช้จ่ายอย่างอื่นด้วยจนเงินที่กู้มาก็หมด และตอนนี้ก็ต้องผ่อนรถยนต์ด้วยเดิือนละ 8,605 บาท ตอนนี้รับจ้างทั้่วไป ตอนหน้าผลไม่ก็ ตัดทุเรียนส่งแผ่งทำตาโลละ3 บาท บ้าง ส่วนก็ซื้อขาดแล้วเราก็เอามาส่งแผง ดิฉันยังต้องเลี้ยงลูกสาวอายุ2 ขวบด้วย ดิฉันไม่ใช่คนที่ยืมเงิน แต่สามีดิฉันเป็นคนไปขอยิืม สามีดิฉันติอนนี้เครียดมาก ไปขอยืมคนนูนคนนี้เค้าก็ปฎิเสฐ ตอนนี้เดือนร้อนมาก เพราะเค้าทวงเกือบทุกวัน เค้าบอกว่าจะเอาเงินไปให้พี่สาวเค้ายืมต่อ เราก็เข้าใจว่มตังเค้าก็อยากจะได้คืน เราขอผ่อนส่งที่ละหน่อยเค้าก็บอกว่าจะเอาที่เดียวหมดเลย เรากู้เค้ามาเราก็พูดไม่ออกเหมือนกันในเมื่อเจ้าของเค้าขอคืนทั้งหมด ขอดอกเบี้ย ร้อยละ3%ต่อเดือน นะค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมีติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 4, 2019 01:55 106 views ,

sep-8216 พูดว่า:

ลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะเป็นหนี้รายวันอยู่คะ 3แสน บาท ต้องจ่ายวัน ละ 7500 บาท ต่อวัน เป็นเวลา26วัน ดิฉันทำอาชีพค้าขาย ต่อวันได้ประมาณ หมื่นกว่า บาท ถึงสองหมื่น ต้องหักหนี้ไปทุกวัน ทุนกำไลหายไปหมด ต้องตัดยอดแล้วกู้เพิ่มใหม่วนไปวนมา ดิฉันจึงอยากไดเงินจากท่าน เพื่อจ่ายหนี้รายวัน แล้วจะผ่อนชำระเป็นรายเดือน ให้คะ ซึ่งถ้าได้แบบนี้ดิฉันยังมีแรงทำมาหากินต่อคะ เพราะค้ารายจ่ายต่อวันมี สิ่งที่ดิฉันเอามาจ่ายรายวันก็หนักเกินไป จึงทำให้ดิฉันหาเงินจำนวนยอด2แสนไปจ่ายทบต้นทบดอก และ อยากจะผ่อนจ่ายรายเดือน และถ้าค้าขายดี ดิฉันจะทบยอด วงเงินที่กู้มาให้หมดเร็วที่สุดคะ ดิฉันสามารถผ่อนร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้าผ่านได้จะดีใจมากๆ คะ เพราะจะเป็นแรงบันดานใจ และความหวังที่จะสู้ต่อ เพราะช่วงหน้าฝนนี้ค่อนข้างแย่ ถ้าผ้านวิกฤนี้ได้ จะขอขอบคุณนายทุน มากๆ เลยคะ ขอบคุณอีกครั้งคะ