อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ก้อนนี้ ตอนนี้มีหนี้บัตรประมาณ 55,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ. เชียงราย กระผมมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะต้องจ่ายบัตรเครดิตต่างๆ กระผมอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนังงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดเชียงราย เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพทางร่างกาย ส่วนตัวกระผมทำตำแหน่ง เทรนเนอร์( Presonal Trainer) เงินเดือน+ค่าคอมมิสชั่น 15,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะความประมาทใช้เงินเกินตัว ตอนนี้ต้องการปิดเครดิตให้หมด เพราะใช้เงินเกินตัวเลยอยากแก้ปัญหาตรงจุดนี้ ค่าใช้จ่ายตอนนี้ จ่ายค่าหอพัก ประมาณ 4,500 และส่งให้ที่บ้านอีกเดือนละประมาณ 1,000 บาท และส่วนที่เหลือเอามาจ่ายหนี้บัตรซะส่วนใหญ่ประมาณ 7,000 บาท /เดือน แล้วเหลือใช้ ประมาณ 3,000 บาท เลยอยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ก้อนนี้ ตอนนี้มีหนี้บัตรประมาณ 55,000 บาท กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้าสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านได้เร็ว กระผมจะเก็บเงินใช้หนี้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดครับ อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ และความกรุณา จากนายทุน เพื่อการพิจารณา และ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 4, 2019 03:55 107 views ,

sep-8228 พูดว่า:

อายุ36ปีการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย…ปัจจุบันอาศัยบ้านเช่าอยู่ที่ หมู่บ้านพฤกษา 1 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อาชีพค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัดค่ะ เมื่อก่อนเคยเปิดร้านอยู่ตลาดสุระนคร นครราชสีมาจนได้จดทะเบียนพาณิชย์ แต่พักหลังเศรษฐกิจไม่ค่อยดีเงินไม่พอหมุนที่จะไปซื้อผ้าที่โป้เบ้ และประตูนํ้า รับผ้า2ที่นะค่ะ แต่ตอนนึ้ได้มาออกตามตลาดนัดก็โอเคขึ้นนิดหนึ่งค่ะ เพราะได้เปลี่ยนตลาดแล้วก็เปลี่ยนแนวเสื้อผ้าส่วนมากจะลงไซส์คนอวบถึงอ้วนค่ะ .. เพราะตอนนี้รองรับตลาดดีค่ะ เมื่อก่อนเปิดร้านอาจจะอยู่ที่เดี่ยวลูกค้าเลยไม่หลากหลายค่ะ …ดิฉันใช้รถเก๋งในการไปตลาด และซื้อเสื้อผ้าค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้ก็คือค่างวดรถนี้เละค่ะ … เพราะจำเป็นต้องใช้…ดิฉันอยากได้เงินมาต่อยอดธุระกิจที่ทำอยู่คืออยากได้เงินมาซื้อเสื้อผ้าที่ล่ะเยอะจะได้เข้าโป้เบ้ และประตูนํ้าเดือนละ2ครั้งประหยัดเรื่องค่านํ้ามันไปด้วยค่ะ ตอนนี้เงินทุนน้อยต้องเข้าบ่อยค่ะ อยากได้เงินทุนมาซื้อของเยอะๆ ค่ะ เราจะได้เห็นเงินไวค่ะ …ดอกเบี้ยอยากได้ร้อยละ10 ดิฉันกราบขอบคุณพระคุณนายทุนที่เห็นใจดิฉันไว้ล่วงหน้านะค่ะ …ดิฉันเป็นคนดีซื่อสัตย์สุจริตค่ะ ไม่มีการคดโกงใดๆ ค่ะ กราบขอบพระคุณอีกรอบนะค่ะ