อยากหาอาชีพเสริม ดิฉันต้องการเงินทุนสั่งของมาขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการข้อกู้ จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะลงทุนสั่งของมาขายให้กับโรงพยาบาลวิชัยเวช อ้อมน้อย ซึ่งทางโรงพยาบาลติดต่อมาว่าจะสั่งของกับดิฉัน แต่ด้วยทุนไม่พอดิฉันจึงตัดสินใจหาที่กู้ ดิฉันจึงกลับไปกู้ที่promise ซึ่งดิฉันปิดบัตรไปแล้ว แต่ด้วยดิฉันเปลี่ยนที่ทำงานแล้วที่ทำงานใหม่ไม่มีเบอร์ส่วนกลางมี แต่เบอร์มือถือจึงไม่ได้รับการอนุมัติ แต่ด้วยดิฉันต้องการทุนมาลงสินค้า ดิฉันได้รับเงินเดือนประจำเดือนละ13000 บาท ค่าล่วงเวลาอีก1000 รวมเป็น14000 บาท ต่อเดือนมีหนี้บัตรกดเงินสด 3 ใบจำนวน30000 บาท จ่ายเดือนละ3500 บาท ที่พักของดิฉันเป็นบ้านของพ่อแม่จึงไม่มีค่าใช่จ่ายในส่วนของที่พักมีจ่าย แค่ช่วยค่าน้ำค่าไฟ ซึ่งคนในครอบครัวช่วยกันบ้านดิฉันอยู่ด้วยกัน5คนตอนนี้พ่อแม่ดิฉันก็อายุมากขึ้นดิฉันจึงอยากให้ท่านพักแล้วดิฉันกับพี่อยากหาอาชีพเสริมดิฉันต้องการเงินทุน เพื่อหารายได้เสริม เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้หลานที่ดิฉันรับดู ซึ่งพ่อทิ้งไปตั้งแต่ยังไม่ขวบ และ ซึ่งจะเข้าโรงเรียนปี หน้าอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจราณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 5, 2019 03:25 109 views ,

sep-8260 พูดว่า:

ภาระหนี้สินมีผ่อนบ้าน และรถมอเตอร์ไซร์ค่ะ ฐานเงินเดือน11716 บาท เดือนหนึ่งเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประมาณ23000-27000ค่ะ ต้องการเงินกู่ด่วน เพื่อนำไปเป็นค่าคลอดบุตรน้องสาวแล้วก้อเอาไปให้แม่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งค่าคลอดบุตรน้องสาวก้อต้องซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับเด็กแรกเกิด ซึ่งเงินที่มีอยู่ไม่มากพอค่ะ น้องสาวไมได้ทำงานอยู่บ้านเฉยๆ ภาระเลยตกมาอยู่ที่ดิฉันต้องการกู้30000 บาท ดอกก้อประมาณ3-5% ซึ่งพอมีกำลังจ่ายได้ค่ะ มีนายทุนที่จะให้กู้จะเป็นบุญคุณมากขอไม่โอนเงินก่อนไม่ดาวน์รถ ไม่ซื้อประกันนะค่ะ พึ่งโเนหลอกมาหมาดๆ จากที่ขาดเงินอยู่แล้วก้อขาดเยอะกว่าเดิมอิกจำเป็นมากเลยนะค่ะ ไม่เคยตดแบล็คลิสนะค่ะ จ่ายตรงตามเวลาที่กำหนดตลอดไม่มีทวงถามยินดีให้เช็คประวัติได้ค่ะ ซื่อตรงวัดใจได้ค่ะ การผ่อนพันก้อตามเงื่อนไขที่นายทุนกำหนดเลยค่ะ คุยกันตกลงได้ก้อตามที่นายทุนกำหนดค่ะ มีความจำเป็นมากนะค่ะ ถ้ามีนายทุนท่านใดสงสารก้อยินดีรับข้อเสนอนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ มีความจำเป็น เพราะกู้ธนาคารไม่ผ่านค่ะ ภาระหนี้สินกับฐานเงินเดือนไม่ถึงเกณฑ์ แต่ไม่เคยติดแบล็คลิสนะค่ะ ถ้าท่านใดมีความกรุณาก้อขอขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ จำเป็นมาขอบคุณค่ะ