ต้องใช้เงินนำไปเคลียรหนี้ บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอ กู้ เงิน ด่วน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.ชัยนาท ดิฉันต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินนำไปเคลียรหนี้ บัตรเครดิต เพราะไม่อยากเสียเครดิต จึงต้องหาเงินไปชำระทุกงวด เนื่องจากเดือนนี้ดิฉันหมุนไม่ทันค่ะ หันไปยืมใครก็ไม่ได้จนรู้สึกน้อยใจเหมือนกันเวลาพวกเค้าต้องการให้ดิฉันช่วยดิฉันก็ช่วยเค้าทุกครั้ง ทีดิฉันเดือนร้อนบ้าง แต่ไม่มีใครช่วยเลย เพราะเวลาเราช่วยเค้าเราคิดว่าเค้าจำเป็นจริงๆ จึงให้เค้ายืมทุกครั้งได้คืนบ้าง ไม่ได้คืนบ้าง บางคนเป็น 10 ปีค่อยได้คืน ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่นครสวรรค์ เกี่ยวกับการบริหารร้านยอดขาย และมาตรฐานร้าน และ อบรมพนักงานประจำสาขา เงินเดือน 17,000 บาท ต้องจ่ายหนี้บัตรเครดิต 9,000 บาท ต่อเดือนเหตุที่ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะต้องเอามาซื้อนมให้ลูก และแพมเพอร์มของใช้ต่างๆ ส่งไปให้ทางบ้านให้พ่อเดือนละ 3,000 บาท เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายมาเพิ่มอีก จึงทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เหนื่อยค่ะ แต่ไม่เคยท้อ เพื่อลูก และครอบครัวค่ะ ขอสู้ให้ถึงที่สุด ดิฉันไม่อยากเป็นหนี้มากขอ แค่ให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดีก็พอ ดิฉันก็พยามยามจะลดหนี้ โดยการหาอาชีพเสริมทำค่ะ เช่นขายของออนไลน์ ทำหมูยอขายตลาด ที่ผ่านมาดิฉันอาจจะใช้เงินอย่างไม่มีสติมีบัตรเครดิตก็กดใช้จนวงเงินเต็มหมด จากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เป็นบทเรียนราคาแพงมากสำหรับดิฉัน จากนี้ต่อไปขอใช้จ่ายอย่างประหยัดมั่นเก็บเงิน และ ปลดหนี้ให้หมด ดิฉันขอโอกาสจากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ได้โปรดช่วยดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันสมารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 – 5 % ค่ะ ต่อเดือน สัญญา 1 ปี หากดิฉันได้เงินจากการขายของได้มากขึ้น ดิฉันจะรีบคืนทั้งต้นทั้งดอกเลยค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อ พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8374 พูดว่า:

อยู่ ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ความจำเป็นคือ ต้องหาเงินอีกส่วนมารับร้านเซ้งเสริมสวย 100,000 บาท จ่ายไปแล้ว 50,000 บาท ในต้นเดือน แต่เนื่องจาก ก่อนที่ 2 ทางเจ้าของร้านจะขอเงินเลย เพราะต้องย้ายไปไกล ไม่มีเวลามาทำเรื่อง ก็จะขอกู้อีก 50,000 บาท งานที่ทำอยู่คือเป็น พนักงานต้อนรับส่วนหน้าโรงแรม เงินเดือน 12,000 เซอวิสขาต 2000 อีกที่ก็เป็นต้อนรับส่วนหน้า แต่เป็นกะดึก เงินเดือน 12,000 เช่นกัน รวม 1 เดือนมีเงินประมาณ 20,000+ ส่วนตัวไม่มีหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีร้านให้ทำอีกก็จะมีรายได้เพิ้มอีกทาง และสามารถใช้หนี้ได้ตามกำหนด เหตุผลหลักๆ ที่ต้องการร้านเสริมสวยคือต้องการเช่าบ้าน และให้บ้านหารายได้ให้เราด้วย จึงย้ายออกมาจากบ้านเช่าที่เช่าอยู่กับ เพื่อน และมาเปิดร้านด้วยกัน ขณะนี้ได้ร้านแล้ว ก็จ้างลูกจ้าง 1 คน และดำเนินการเปิดร้านไปแล้วกว่า 1 อาทิตย์ มีลูกค้ามากมาย รายรับไม่น้อยกว่า วันละ 1,000 บาท คือไม่ขัดสนเลย แต่มีไม่ถึงที่จะจ่ายเงินก้อนที่ 2 นั้นคือ 50,000 บาท ถ้าหากเจ้าของร้านให้เวลาก็คงไม่อยากกู้ยืมใครเลย แต่สัญญา หาก ไม่จ่ายก้อนที่ 2 เขาก็จะเอาร้านคืน จึงอยากจะหาใครสักคนมาช่วยในส่วนนี้ หวังว่าจะมีใครสักคนช่วยได้ ฉันไม่มีหนี้ใดๆ ทั้งสิ้น ตรวจสอบได้เลย