เป็นหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท หากู้ เงิน บัตร 40,000-50,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ เงิน บัตร สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมืองสมุทรปราการ อายุ41 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายหน้าร้านในห้าง ได้เงินเดือน 13000 บาท รวมโอทีแล้วก็15000 บาท ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนที่เคารพทุกท่านค่ะ เนื่องจากเป็นหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ดิฉันให้แม่ที่อยูนครปฐมหากู้มาให้ใช้หนี้สินย่อยๆ ที่ดอกร้อยละ20 บาท ให้หมด และนำเงินบางส่วนมาวางมัดจำห้องเช่า และออกรถมอเตอร์ไซร์ ดิฉันทำงานคนเดียว เนื่องจากสามีเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว และอยากจะช่วยปลดหนี้ให้แม่ด้วย เพราะตอนนี้แม่ดิฉันติดค่าห้องมา2เดือนแล้ว ดิฉันสงสารแม่มากไม่รู้จะช่วยยังไง เพราะตัวดิฉันเองก็หาทางออกไม่ได้ ได้ แต่บอกแม่ว่าอดทนไว้ก่อนแม่จะลองหากู้ทางอื่นให้ แต่ไม่รู้จะได้เปล่า ดิฉันทุกข์มากกับเรื่องของตัวดิฉันเอง และเรื่องของแม่ เพราะแม่ไม่มีที่พึ่งที่ไหนนอกจากดิฉันคนเดียว ดิฉันต้องมาทำเรื่องขอกู้เงินจากนายทุนที่เคารพทุกท่าน มีความต้องการจะกู้เงินประมาณ 40,000-50,000 บาท เพื่อปลดหนี้ทุกอย่างทั้งของต้วดิฉันเอง และของแม่ที่อยู่นครปฐม แม่จะได้ไม่ต้องเครียด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ให้พิจารณาอนุมัติให้กู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8454 พูดว่า:

อายุ29ปี อยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ดิฉันทำงานที่โรงแรมละแวกศรีราชา ดิฉันเงินเดือนรวมรับทั้งสิ้น15500 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 20,000 บาท นำไปชำระยอดค่าบ้านที่ค้างไว้ ซึ่งตอนนี้ดิฉันค้างค่าบ้านอยู่ 3งวด จึงอยากหาเงินไปชำระยอดที่ค้าง เพื่อไม่ให้ถึงงวดที่4 ถ้าถึงงวดที่4เมื่อไหร่จะเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย และบ้านหลังนี้เป็นที่อยู่หลังเดียวของครอบครัว สาเหตุที่ทำให้ต้องค้างยอดหลายงวด เพราะดิฉันมีลูกที่เกิดในปีติดกัน2คน ทำให้ดิฉันเริ่มหมุนเงินไม่ทัน ประกอบกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัว ซึ่งแม่ของดิฉันไม่มีอาชีพ เลี้ยงลูกให้ดิฉันอย่างเดียว เงินเดือนที่ได้ให้แม่ ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่านมลูก2คน ค่าแพมเพิส ส่วนสามีเป็นพี่ชายจะต้องส่งให้แม่ทุกเดือน ค่ารถยนต์อีกเดือนละ7500 จึงไม่พอที่จะมาช่วยดิฉัน ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาจะรีบนำไปจ่ายค่าบ้าน และยินยอมทำสัญญา ส่วนเงินที่จะชำระคืนดิฉันสามารถชำระคืนได้เดือนละ 1000 บาท พร้อมดอกเบี้ย และถ้าหากในระหว่างที่ชำระ ได้รับโบนัสจากทางบริษัท ดิฉันจะรีบนำมาชำระให้ได้มากที่สุด ซึ่งดิฉันจำเป็นจะต้องนำไปชำระก่อนวันที่ 22/7/60 และถ้าหากได้เงินมาดิฉันจะรีบชำระคืนให้ โดยเร็ว