ติดบูโล หาเงินกู้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นคน จ.นครศรีธรรมราชในเขตอำเภอชะอวด พื้นที่ส่วนใหญ่ทำนา นั่นเป็นสาเหตุให้เมื่อดิฉันเรียนจบม.ปลาย ต้องออกหางานทำ ซึ่งตอนนี้ก็ทำงาน อยู่จ.ภูเก็ตอ.กะทู้ ในต.ป่าตองแหล่งท่องเที่ยวมีวุฒิม.6ก็สามารถหางานทำได้ไม่ยากค่ะ ดิฉันยังไม่มีลูกไม่มีสามีค่ะ เมื่อทำงานแล้วก็ต้องยอมรับว่าใช้จ่ายไร้แบบแผน จนเวลาผ่านไปกว่า5ปีที่ทำงานในจ.ภูเก็ตก็รู้สึกว่าเรามีวุฒิ แค่นี้อายุก็เพิ่มขึ้นๆ ทุกปีถ้าเรายังทำงานเป็นลูกจ้างไปเรื่อยๆ วันนึงถ้ามีลูกมีครอบครัวราย แค่นี้บวกกับเงินเก็บที่แทบจะไม่เคยเหลือชนเดือนเลยมีหวังคงต้องอยู่ห้องเช่าไปจนแก่ แต่ประสบการณ์ และการทำงานที่ผ่านมาใน แต่ละที่ทำให้รู้ว่า ความรู้ไม่ใช่ตัววัดรายได้เสมอไปทักษะที่ได้จากการทำงานก็เอามาใช้ได้ดิฉันเคยกู้บัตรเครดิตมาใบหนึ่งของบ.เฟิสช้อย แต่ไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยแถมตอนนี้ก็เสียประวัติไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ดิฉันอยากเปิดร้านจะว่าร้านก็ไมหรอกค่ะ เป็น แค่ซุ้มเล็กๆ บังแดดบังฝนได้ เพื่อขายกล้วยทอดโมเลน ซึ่งในจ.ภูเก็ตมี แค่2 เจ้าคือ.อกะทู้ และอ.ถลาง ดิฉันอยากเปิดในอ.เมืองระยะห่างกัน แต่ละร้านไม่ต้องกังวลในเรื่องแย่งลูกค้า เพราะไกลกันมาก ทั้งนี้กล้วยนี้ใช้กล้วยนำ้ว้าสุก แต่แป้งนั้นเราไม่รู้สูตรดิฉันเคยไปซื้อกินเลยถามเจ้าของร้านว่ารับสอนไหมอยากจะขอเรียน เขาบอกว่าสอนทุกอย่างมีอุปกรณ์ให้ด้วยในราคาสามหมื่น บาท พร้อมแป้ง10กก.ดิฉันดีใจมากอยากกาทุนมาเรียนกลัวว่าในเร็ววันจะมีคนอื่นเปิดไปเสียก่อนในขณะที่เราเก็บเงิน ซึ่งเงินจำนวนนั้นคงต้องเก็บเป็นปี หรือมากกว่านั้น เพราะเงินเดือนดิฉัน แค่หมื่นเดียวจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินในการกู้ยืมด้วยขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8666 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.ประจันตคามจ.ปราจีนบุรีเดิมเป็นคนกรุงเทพปัจจุบันเป็นพนักงานขายรถมอเตอร์ไซร์ อายุผมตอนนี้ก็ 36 ปีแล้วครับ เคยถูกยึดรถสมัยอยู่กทม.เงินกู้ธนชาติ อีซี่บาย เพราะเมื่อก่อนทำง่ายครับ แล้วเราก็ยังเด็กไม่คิดว่าวันนึงจะมีปัญหาเรื่องบูโรผมย้ายมาอยู่ ปราจีนได้ประมาณ 6 ปีเมื่อปีที่แล้วตัดสินใจกับแฟนว่าจะซื้อบ้านก็ติดเรื่องบูโรจึงกู้เงินเค้ามาปิดตามที่เซล แนะนำพอได้บ้านเป็นช่วงที่แม่แฟนเข้าโรงบาล เพราะหกล้มแขนหักจนลามไปติดเชื้อในกระแสเลือด นอนโรงพยาบาลหลายอาทิตย์ก็ต้องเอาเงินไปจ่ายค่าโรงพยาบาลเลยไม่ได้คืนหนี้ที่ยืมมาปิดบูโร 80000 ในช่วงนั้นผมกับแฟนก็ต่อเติมบ้านไปด้วยตามงบที่มีเหลืออยู่ แต่สุดท้ายก็บานปลาย แถมช่างก็ทำไม่ดี เพราะผมเองก็ไม่มีความรู้ด้านนี้จนต้องไปจ้างช่างมาแก้งานก็ไปกู้ดอกร้อยละ 10 มาอีก40000 ก็จ่ายดิกเบี้ยไปเรื่อยๆ ครับ จนวันนึงก็กลายเป็นยืมตรงนั้นมาจ่ายตรงนี้ผมลองไปทำบัตรเงินสดก็ไม่ผ่านสักที่จนเป็นดินพอกหางหมูผมไม่อยากตกอยู่ในสภาพแบบนี้ เพราะผมรู้ว่าวันนึงมันจะไม่ไหวนับวันมันก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบันผมมีหนี้นอกระบบรวมๆ แล้วก็ ประมาณ เกือบ 200000 ผมอยากหาเงินกู้มาปิดหนี้นอกระบบพวกนี้แล้วผ่อนแบบยาวๆ จะได้ไม่เดือดรอนต้องไปกู้เค้าอีดเดือนๆ นึงผมจาายดอกเบี้ยอย่างเดียวเกือบ20000แล้ว ช่วยๅผมหน่อยนะครับ