ต้องการกู้ 80000 บาท ขอดอกเบี้ยถูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สมัครสินเชื่อออนไลน์  สวัสดีครับ กระผม อยู่ ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล อยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 แต่ บางที่ก็มากกว่านี้ แล้ว แต่จะทำโอทีมาก แต่ผมก็มีบัตรเคดิต บัตรอิออน จ่ายค่าห้อง ที่ต้องใช้จ่าย แต่ผมไม่เคยผ่อนชำระล่าช้าผ่อนชำระตรงตลอดครับ ไม่เคยติดยูโร แต่ทั้งนี้ครอบครัวเริ่มเป็นหนี้สินตั้งแต่ส่งผมเรียนผู้ช่วยพยาบาล แม่ต้องกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่าย ตอนนี้เหลือหนี้ประมาณ 80,000 บาท ผมต้องการกู้ 80000 บาท ครับ แต่ขอดอกเบี้ยถูกๆ นะครับ แม่ต้องจ่ายทุกๆ วัน รายได้ต่อวันแถบไม่พอใช้ แม่กู้พวกหมวกกันน๊อคหลายที่ ยืมคนข้างๆ บ้าน ญาติพี่น้องยังไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลย จึงต้องหาวิธีต่างๆ นานา เผื่อจะได้เงินมาหมุนใช้ไปวันๆ ผมสงสารแม่มากอยากจะตัดหนี้ก้อนนี้ให้แม่ อยากให้พ่อแม่สบาย ไม่อยากให้แกลำบากไปมากกว่านี้อีกแล้ว และตอนนี้ผทยังพอช่วยเหลือพ่อแม่ได้บ้าง พ่อแม่ผมทำไร่ ก็ยังพอที่จะมีรายได้ที่จะแบ่งเบาได้เล็กๆ น้อยๆ เงินเดือนผมก็ไม่ได้มากได้มาย แต่ก็ยังพอช่วยได้บ้าง อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8756 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องเงิน เพื่อมาใช้หนี้ที่เกิดจากการกู้ยืมมา เพื่อใช้ แต่เป็นการกู้ที่เสียดอกร้อยล่ะ20 บาท ดิฉันทำงานโรงงานค่ะ และต้องผ่อนรถมอไซค์ และค่าเช่าห้องจึงอยากได้เงินมา เพื่อเครียหนี้สินต่างๆ ที่มีอยู่ เพาะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากการกู้เงินทำให้หมุนเงินไม่ทันใน แต่ล่ะเดือน ดิฉันทำงานคนเดียวไม่มีคนช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่าย จึงทำให้ทุกเดือนเงินไม่พอก้อต้องไปกู้เพิ่มมาเรื่อยๆ จน ตอนนี้รู้สึกว่า เริ่มชักหน้าไม่ถึงหลัง เหนื่อยแระท้อกับการได้เงินมา แต่ถูกหักดอกต้นยังคงอยู่เท่าเดิม ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่30000 บาท ดอกที่โดนหักอต่ล่ะเดือนเดือนล่ะ6000 บาท ค่าห้องเดือนล่ะ 3000 ค่ามอไซค์ เดือนล่ะ2500 ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายค่ากินอีก แต่ล่ะเดือนเงินไม่เคยเหลือเลยค่ะ ดิฉัน แค่อยากได้เงินมา เพื่อเครียหนี้ก้อนนี้30000 ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยอยู่ที่ประร้อยล่ะ3 บาท หรือ 5 บาท เพาะจะทำให้ดิฉันมีเงินเหลือ และต้องการให้นายทุนคำนวน และเฉลี่ยให้ดิฉันใช้คืน ทั้งดอกทั้งต้น แบบว่าเดือนหนึ่งไม่เกินเดือนล่ะ 1000 เพื่อไม่หนักจนเกินที่เิฉันจะใช้คืนได้แบบว่าไม่ติดขัดอะรัย เพราะตอนนี้ดิฉันเสียให้เจ้าหนี้ แต่ดอกค่ะ เดือนล่ะ 6000 ขอให้ช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ