กู้เงิน 40000 ปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่ออนุมัติด่วน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาครดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน 40000 จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปใช้หนี้ให้พ่อที่ไปกู้มากับ ธ.ก.ส พ่อดิฉันแก่มากแร้วดิฉันต้องทามงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัวปัจจุบันดิฉันอายุ27ปีทำงานเป็นพนักงานpcห้าง อยู่จังหวัดสมุทรสาคร เกี่ยวกับการขาย การบริการลูกค้า ส่วนตัวดิฉันจะทำหน้าที่ขายของ แนะนำสินค้าที่ลูกค้าต้องการ เหมือนเป็นเซลประจำแบรน เพื่อทำยอดขาย เงินเดือนบวกค่าคอมมิชั่นแล้ว ประมาน18000ต่อเดือนค่ะ หนี้ที่พ่อกู้มาจากธ.ก.ส ก็ เพราะมาเป็นค่าเรียนให้ตัวดิฉันเองค่ะ เรียนจบดิฉันก็ได้มาทำงาน แต่ก็ส่งให้พ่อใช้จ่ายทั่วไปที่บ้าน และก็ส่งค่าธ.ก.สบ้าง ดิฉันก็ได้ออกรถมาใช้ในการเดินทางไปทามงานจึงเป็นภาระเพิ่มมาอีก ดิฉันก็เป็นหนี้บัตรเครดิตประมาน40000สาเหตุที่หนูเป็นหนี้บัตร เมื่อปีที่แร้วดิฉัน โดน เพื่อนโกงไปค้ำประกันกู้เงินให้เค้าแล้วเค้าก็หนีไปไหนไม่มีใครรู้ดิฉันต้องรับผิดชอบแทนจำเป็นต้องไปกู้บัตรเครดิตมาจ่ายแทน เฉพาะเงินเดือนของฉันก็ไม่พอจะใช้ดิฉันต้องการ ใช้หนี้ให้พ่อให้หมดก่อน เพราะแทนแก่มากแล้ว และแกก็เครียดมากทำงานก็ไม่ได้ เพราะร่างกายไม่แข็งแรง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือน สัญญา1ปีค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 00:45 74 views ,

sep-9491 พูดว่า:

อยู่ที่ อ.เมื่อง จ.กำแพงเพชร ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ดิฉันอายุ 37 ค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด เงินเดือน รวมค่า OT 13,400 บาท ตอนนี้ดิฉันเป็นนี่เงินดอกอยู่จำนวน 70,000 บาท ค่ะ ดอกรอ้ยละ 10 บาท ต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันจ่ายค่าเงินดอกอยู่เดือนละ7,000 บาท ต่อเดือน และดิฉันยังมีหนี้ ธนาคารที่ขาดส่งอีกจำนวน 100,000 บาท ที่ไม่ได้ส่งเป็น เพราะดิฉันกู้เงินนอกระบบค่ะ เงินเดือนออกมาก็มั่ย หรือ เพราะโดนหักเงินดอกนะค่ะ เพราะว่าเขาเก็บบัตรนะค่ะ เงินเลยมั่ยมีจ่ายธนาคารค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดรอ้นเรื่องเงินมากๆ เลยค่ะ ดิฉันยังมี ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ ที่ต้องจ่ายค่ะ ดิฉันมั่ยรู้จะหันหน้าไปพึ่งคัยแล้วค่ะ ดิฉันอยากหานายทุนที่ใจดี และเมตตราช่วย หรือดิฉันปรดหนี้สินที่เป็นอยู่ค่ะ ดิฉันอยากได้ที่ส่งทั้งต้น และดอกไปพร้อมกันส่งยอดที่มั่ยสูงมากดอกเบี้ยร้อยละ 3 บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันขอความเมตตรากรุณาต่อนายทุนที่ได้อ่านข้อความที่ดิฉันได้เขียนลงไปนี้จากใจที่ดิฉันเขียนทุกคำขอให้มีนายทุนที่ใจดีช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ตอนนีดิฉันหมุนเงินไม่ทันเลยค่ะ ไม่รู้จะไปหาทางนัยเลยค่ะ ไปทำบัตรก็มั่ยได้ เพราะติดแบล็คลิสที่มั่ยได้ส่งธนาคารเลยต้องเป็นหนี้เงินดอกอยู่ค่ะ