80000 บาท กู้ระยะสั้นๆ ประมาณ 3เดือนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานพนักงานบริษัทค่ะ เงินเดือนประมาณ 20000 บาท ทำหน้าทีธุรกรฝ่ายผลิคค่ะ มีบัตรเครดิตวงเงินเต็มมีบัตรของ อิออน เฟิสช้อย โลตัส แต่ผ่อนชำระตรงทุกงวดค่ะ ไม่มียอด้างชำระ แต่ไม่เคยไปขอวงเงินเพิ่มคะ เพราะคิดว่าขอทำเรื่องไปเอกสารคงไม่ผ่าน และอีกอย่างก็เป็นการกู้ที่ระยะสั้นๆ เพราะประมาณเดือนเมษากก็จะมีเงินก้อนหนึ่งที่เป็นเงินสะสม แต่ไม่สามารถเอามาใช้ก่อนนค่ะ ต้องรอระยะเวลาถึงจะได้รับเงินเท่านั้นค่ะ ต้องการกู้เงินวงเงินประมาณ80000 บาท ค่ะ แค่เป็นการกู้ระยะสั้นๆ ประมาณ 3เดือนค่ะ ปร้มาณเดือนเมษายน 2561จะเคียยร์ให่ทั้งต้นทั้งดอก หรือจะให้ผ่อนชำระเป็นรายเดือนก็ได้ค่ะ ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ3ค่ะ เพราะต้องการเอาเงินไปใช้หนี้ปิดแชร์ เพราะดอกแพงมากๆ ค่ะ และต้องการเงินก่อนก่อนประมาณวันที่5/2/2561 ค่ะ เพราะถ้า ได้สินเชื่อ 80000 แล้วจะไม่มีหนี้อะไรอีกก็เหลือ แต่ส่วนที่ต้องชำระงินของการกู้ครั้งนี้ค่ะ แต่ถ้าหากได้วงเงินไม่ถึง80000ได้สัก60000ก็ยินดีรับค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากทราบเงื่อนไขการกู้ก่อนค่ะ ว่าดอกเทาาไหร่ และการชำระเงินชำระอย่างไรค่ะ อย่างไรแล้วฝากไว้ฟิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เงินจิงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 20:30 89 views