อยากได้เงินทุนมาเป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพเเละประกอบอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัดดีคับ อยู่อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมต้องการกู้เงินทุนเพื่อมาประกอบอาชีพ เเละส่งน้องสาวเรียนมหาวิทยาลัย ผมเองพึ่งลาสิกขาจากการเป็นพระดังนั้นจึงยังไม่ได้ประกอบอาชีพ เพียงเเค่รับจ้างดูเเลสวนยางพาราได้พอเเลกข้าวกับที่พักไปวันๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอยากได้เงินทุนมาเป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพเเละประกอบอาชีพ เช่าบ้าน เพราะตอนนี้ตัวผมเองก็อาศัยบ้านคนอืนอยู่ เเละน้องสาวผมเองก็มีค่าใช้จ่ายเยอะทั้งค่าหน่วยกิตเเละหอพัก ผมเองก็มีกันอยู่เเค่สองพี่น้องพ่อเเม่เสียไปเเล้ว ญาติพี่น้องก็ไม่มี ผมเองก็อยากให้น้องสาวมีการศึกษาที่สูง ตอนนี้ผมเองก็ไม่รุ้จะหาที่พึ่งจากทางไหน เพราะถ้าไม่ได้เงินน้องสาวผมเองคงไม่ได้ศึกษาต่อ ผมเองก็ไม่มีทุนในการประกอบอาชีพ เพราะฉนั้นตัวกระผมเองขอความเมตตาจากนายทุนถ้าผมมีอาชีพเเล้วผมเองจะรีบนำเงินมาคืนทั้งต้น เเละดอก โดยไวที่สุด ผมเองไม่เคยมีประวัตในการกู้ยืมใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยมีประวัตเสีย เพราะฉนั้นกระผมจึงของความอนุเคราะจากท่านนายทุน เพือการพิจารณา อนุมัติในการกู้เงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 20:00 112 views ,

sep-9235 พูดว่า:

ดิฉันเป็นคนจังหวัดนครพนม ทำงานที่ กทมมา 10ปีค่ะ มีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน เพื่อไปใช้ในการทำธุรกิจกับแฟนพอดีว่าเราเปิดบริษัท แล้วแรกๆ งานมีไม่มาก แต่พอมีงานเข้ามาเรื่อยๆ เงินทุนเริ่มหมดไปกับค่าใช้จ่ายในการซื้อของ. ดิฉันทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือน ตำแหน่ง ผจก.ร้านอาหาร ญี่ปุ่นเงินเดือนอยู่ 25,000-30,000 การกู้เงินครั้งนี้หวังว่าจะไปช่วยให้ธุรกิจเราเดินต่อไปไม่สดุด เพราะลงทุนมาเยอะ เพราะถ้าดิฉันมีเงินก้อนนี้มาช่วยงานก้ทำต่อไปได้ยาวเราทำธุกิจแล้วกับระบบซอฟแวร์ให้โรงงาน.โรงงานที่เรากำลังติดต่อทำอยู่ คือ โรงงานพานาโซนิค เราทำเกี่ยวกับระบบซ่ะส่วนมาก มีคนเขียนโปรแกรมให้เพรคิดเราพอโรงงานจ่ายเงินมาเราก้มาจ่ายให้โปรแกรมอีกที แต่มันมีค่าใช้จ่ายอุปกรณ์นอกเหนือจากนั้นที่เราต้องใช้ทุน ซึ่งตอนนี้งานมีหลายตัวทำให้เราต้องหาทุนเพิ่ม และถ้าได้เงินมาจากทำธุรกิจครั้งนี้ดิฉันจะรีบนำเงินมาคืน โดยเร็วดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยต่อเดือนได้ร้อยล่ะ5%ต่อเดือนภายใน6เดือนค่ะ และดิฉันจะรีบนำเงินทั้งต้นทั้งดอกมาคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ค่าใช้จ่ายดิฉันมี แค่ส่งให้แม่ 5,000 จ่ายบัตรเครดิด 3,000ที่เหลือก้นำมาใช้จ่ายส่วนตัว และลงทุนค่ะ