ต้องการกู้เงิน จำนวน 300,000 บาท เพื่อขายลอตเตอรี่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เสิงวาง จ.นครราชสีมา ดิฉันต้องการกู้เงิน จำนวน 300,000 บาท เพื่อมาปิดบัตรเครดิต จำนวน 4 ใบ รวมหนี้ 160,000 บาท และเงินที่เหลือหากกู้ได้ จะนำมาลงทุนขายลอตเตอรี่ เพื่อหารายได้เสริม เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ เพราะเงินเดือนจากงานประจำได้หัดชำระหนี่ธนาคารเกือบหมด เงินเดือน 29,000 บาท หักชำระหนี้แล้วคงเหลือ7,900 บาท ซึ่งไม่พอชำระหนี้บัตรเครดิต พยายามหาแหล่งเงินทุน เพื่อขายลอตเตอรี่ แต่ไม่มีที่ไหนให้เลย เพราะภาระหนี้สินดิฉันเยอะมาก สาเหตุที่มีหนี่สินเยอะ เพราะกู้มาลงทุน ทำอะไรก้อล้มเหลว ไม่ว่าจะเป็น ร้านเกมส์ ร้านขายของชำ ร้านก๋วยเตี๋ยว ก็ล้มเหลวหมด ส่วนหนึ่งของหนี้สินก็นำมาสร้างบ้าน ซื้อรถ พอทำอะไรล้มเหลวปัญหาครอบครัวก็ตามมา ทำให้ต้องแบกรับภานะคนเดียว ตวามสารมาถวนการชำระดอกเบี้ยร้อยละ3/เดือน ส่วนเงินต้น จะชำระให้หมดภายใน3ปี หรือจะชำระทั้งต้น และดอกไปพร้อมๆ กันแล้ว แต่ท่านจะพิจารณา ดิฉันรับราชการมา 14ปีแล้ว ปัจจุบันอายุ40ปี ตอนนี้เครียดมาก เพราะบัตรเครดิตกำลังจะฟ้อง ส่วนหนี้ในระบบยังดีมีเงินเดือนให้หัก ช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่มีที่หวังที่อื่นแล้วจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9186 พูดว่า:

ป็นคนสระแก้ว มีอาชีพค้าขาย อยากได้ทุนสัก 20000 เพื่อลงทุนขายของ โดยการรับของจากโรงเกลือมาขายในเว็บไซด์ ซึ่งตอนนี้ได้ขายของเกี่ยวกับรองเท้าเด็กมือสองแบรนด์เนม ตุ๊กตามือสอง ขายได้ดีกว่าการขายในตลาดนัด เพราะกลุ่มลูกค้าเยอะกว่า ดิชั้นขายของออนไลน์มาเกือบ5ปี เลยรู้วิธีการขาย และช่องทางการขายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ข้อดีของดิชั้นคืออยู่ใกล้แหล่งสินค้า สามารถหาซื้อได้ง่าย และไม่ต้องเดินทางไกล ตลาดโรงเกลืออยู่ห่างจากบ้านประมาณ 20 โล จึงง่ายต่อการไปเลือกซื้อของ และสามารถต่อรองกับพ่อค้าชาวเขมรได้ เพราะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ปกติดิชั้นจะไปเกือบทุกวัน เพื่อหาสินค้ามาขาย บางครั้งพ่อค้าเขมรก็จะส่งรูปสินค้า มาให้เลือกทางไลน์ เพื่อสะดวกมากยิ่งขึ้น จึงไม่ยากเลยที่จะหากำไรจากการขายของในโรงเกลือ และสิ่งที่ขายจะเจาะกลุ่มแม่ และเด็ก ซึ่งเป็นของที่ต้องซื้อเป็นประจำอยู่แล้ว และต้นทุนในการซื้อค่อนข้างต่ำ ไม่หนักทุนมาก แต่ได้กำไรงาม ดิชั้นรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพราะขายมานาน สิ้นค้าบางชิ้น ราคาทุน 200 ดิชั้นสามารถขายได้ชิ้นละ1000 ดิชั้นมีหลักฐานการซื้อขายหากต้องกาีดูรายละเอียดนะคะ แต่ตอนนี้มีทุนค่อนข้างน้อยจึงอยากได้ทุนเพิ่มเติมสักก้อน และสามารถคืนได้ภายในไม่เกิน2เดือนคะ หวังว่าคงมีคนให้โอกาสสุนะคะ ของคุณคะ