ต้องการกู้เงิน 100,000 บาท ผ่อนระยะยาวที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ที่อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้จากการคำ้ประกันให้กับ เพื่อนที่กู้ธนาคาร แล้วไม่ใช้หนี้คนคำ้ประกันต้องมาทำหน้าที่ใช้หนี้แทน ดิฉันต้องการกู้เงิน 100,000 บาท ผ่อนระยะยาวที่สุด และดิฉันเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักแนวการศึกษาสายสนุน ได้รับเงินเดือน เดือนละ 20,000 บาท แต่โดนหักใช้หนี้ในส่วนที่กู้มา และไม่ได้กู้ เงินควเหลือในบัญชี 6,000 บาท มีบุตร 1 คน เลี้ยงลูกคนเดียว เพราะสามีไปมีภรรยาใหม่ ไม่ส่งเสีย และรับผิดชอบอะไรเลย ดิฉันต้องจ่ายค่าบ้านค่าเรียนของลูก เดือนหนึ่งหลาย บาท จนทำให้ต้องเป็นหนี้ และต้องมาใช้หนี้แทนบุคคลอื่น ดิฉันไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะไม่ได้ทำบัตรเครดิต และต้องส่งให้แม่บ้าง เป็นบางเดือน ดิฉันอยากจะขอกู้จากนายทุนต่างๆ ที่สามารถให้กู้ได้ขอผ่อนเป็นรายเดือนดอกเบี้ยร้อยละ 5 สามารถส่งคืนได้ แต่ระยะเวลานานสักนิด แต่ดิฉันสามารถที่จะกู้จากธนาคารได้ แต่ขาดคนคำ้ประกันจึงต้องมาหาติดต่อนายทุนที่จะพิจารณาว่าจะให้กู้ได้ หรือไม่ สมัยนี้คนที่จะคำ้ประกันเงินกู้ให้เราได้มันค่อนข้างหายาก ดิฉันอยากจะกู้เงิน 100,000 บาท เพื่อมาใช้หนี้ และลงทุนขายของบ้าง เพื่อเป็นอาชีพเสริมอีกทาง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 18:00 406 views ,

sep-9184 พูดว่า:

ต้องการเงินสดมาปิดหนี้เงินดอกร้อยล่ะ10 และใช้ลงทุนค้าขายเป็นอาชีพเสริมจากงานประจำค่ะ ต้องการใช้เงิน5-6หมื่น บาท เพื่อใช้ในการปิดหนี้เงินกู้นอกระบบทางอื่น และมาส่งเพียงเจ้าเดียว ต้องการเงินภายใน3วันนี้ค่ะ หรือช้ากว่านี้ดิฉันก้อจะรอค่ะ ช่วยกรุณาเห็นใจด้วยนะค่ะ ถ้าท่านใดเห็นข้อความนี้แล้วจะเป็นพระคุณอย่างมากที่มาช่วยแบ่งเ บาท ุกข์ของดิฉันได้บาง ปัจุบันทำงานประจำด้วยค่ะ และอยากจะทำอาชีพเสริม แต่ขาดเงินทุน และมีหนี้สิ้นที่หนักอึ้ง ถ้าท่านใดเห็นใจดิฉันดิฉันจะใช้หนี้คืนให้ทุก บาท ทุกสตางค์เลยค่ะ ไม่โกงแน่นอน ไปกู้ในระบบไม่ได่ค่ะ เพราะติดแบล็คลีส ครั้นจะไปทำเงินด่วนดาว์รถแลกเงินก้อแสนจะยากที่จะผ่านการอนุมัติ ดิฉันจึงอยากกู้สินเชื่อเงินสดค่ะ จ่ายเป็นรายเดือนนะค่ะ ดิฉันมีหลายได้หลักๆ ยังไม่รวมคอมมิชั่นก้ออยู่ที่ประมาน13000 บาท ถ้าได้คอม100%เต็มก้อบวกเพิ่มไปอีก4000ลดลั่นลงมาตามยอดที่สั่งซื้อ อยากให้นายทุนเห็นใจรับเรื่องของดิฉันไปพิจารณาด้วยนะค่ะ มันช๊อตมันตันไปหมดทุกทางเลยค่ะ ขอความเห็นใจจากนายทุนผู้มีอุปการะคุณด้วยนะค่ะ ติดต่อกลับมาที่ดิฉันด้วยนะค่ะ เคยไปกู้ในเฟสหวังจะกู้ได้ ก้อโดนหลอกให้โอนค่าทำเนียนค่าเอกสาร ดิฉันอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมานะค่ะ ยุในอำเภอเมือง อายุ30ปีติดต่อกลับมาที่ไอดีไลน์ของสยามโลนนิ่งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ